Giỏ hàng

Hai Kích Thước Mới Của Dòng Fosforo Connecticut Đã Đến Các Cửa Hàng

Khi Fosforo Connecticut ra mắt với kích thước corona gorda đơn vào tháng 4, đã biết rằng sẽ có nhiều loại vitolas khác vào cuối năm nay. Và bây giờ, hai kích thước mới này đang được gửi đến các cửa hàng.

Hai Kích Thước Mới Của Dòng Fosforo Connecticut Đã Đến Các Cửa Hàng

Hai Kích Thước Mới Của Dòng Fosforo Connecticut Đã Đến Các Cửa Hàng

Công ty Pospiech, Inc., người phân phối thương hiệu này, đã thông báo rằng họ đã bắt đầu gửi các loại Fosforo Connecticut Robusto và Toro đến các cửa hàng. Ngoài ra, Fosforo Corona Gorda, đã được phát hành với số lượng hạn chế vào tháng 4, hiện nay được cung cấp như một sản phẩm sản xuất thường xuyên.

  • Dòng xì gà Fosforo Connecticut Robusto (5 x 52) giá $7.95 (Bó 10 điếu, $79.50)
  • Dòng xì gà Fosforo Connecticut Corona Gorda (5 3/4 x 46) giá $8.95 (Bó 10 điếu, $89.50)
  • Dòng xì gà Fosforo Connecticut Toro (6 x 54) giá $9.95 (Bó 10 điếu, $99.50)

Về phần hỗn hợp, dòng xì gà được sử dụng lớp Wrapper Connecticut Ecuador trên lớp Binder Nicaraguan và lớp Filler cũng từ Nicaragua. Dòng xì gà được sản xuất tại nhà máy Garmendia Cigars do Jose Palacios điều hành, tại Nicaragua. Corona Gorda đã có một lần ra mắt nhẹ nhàng vào tháng 4 với chỉ có 2.400 bó được phát hành. Jeff Moutett, chủ của Fosforo Cigars và Match Cigar Bar, nói trong một thông cáo báo chí:

Ở Fosforo Cigars, chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng quý báu của chúng tôi. Bằng cách giới thiệu kích thước Toro và Robusto vào dòng Connecticut của chúng tôi, chúng tôi hướng đến việc cung cấp những lựa chọn linh hoạt cho những người yêu xì gà, phản ánh sở thích khó tính của họ.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top