Giỏ hàng

Hãng Xì Gà ADV & MCKay Ra Mắt Dòng Xì Gà The Navigator Ponce de Leon

Cigar ADV & McKay The Navigator Ponce de Leon đã bắt đầu có mặt tại cửa hàng bán lẻ trong vài ngày gần đây, mang đến cho những người hâm mộ dòng sản phẩm một loại cigar gordo mới để trải nghiệm hỗn hợp.

xi gà chính hãng, shop xì gà hcm uy tín lounge cigar xi ga cao cap cuba

Dòng xì gà mới The Navigator Ponce de Leon được lấy cái tên từ nhà thám hiểm lừng danh của Tây Ban Nha

The Navigator Ponce de Leon có kích thước gordo 6 x 60 và giá bán lẻ đề xuất là 13 đô la mỗi cây và được cung cấp trong hộp gồm 20 cây. Hỗn hợp của dòng sản phẩm này sử dụng lá nắp Mexican San Andrés maduro, bìa Indonesia Sumatra và điền từ Cộng hòa Dominican. Những người hâm mộ của dòng sản phẩm ADVentura The Navigator sẽ nhận ra rằng cây cigar này trước đây đã có mặt trên thị trường ngoài Hoa Kỳ dưới tên gọi Columbus.

Ponce de Leon trở thành kích thước thứ tư có sẵn trên thị trường Hoa Kỳ, cùng với Cabral (6 x 54), Pinzón (5 x 50) và Francis D. (6 x 44).

xi gà chính hãng, shop xì gà hcm uy tín lounge cigar xi ga cao cap cuba

Một phát hành bất ngờ khác từ ADV & MCKay đó chính là dòng xì gà La Llorona Corona

Còn đối với sản phẩm mới khác của ADV & McKay từ Triển lãm và Hội chợ Thương mại PCA 2023, La Llorona Corona, không dự kiến ​​sẽ được phát hành trước cuối tháng Chín, Knobel cho biết.

“Như luôn luôn, chúng tôi tuân theo phương châm của mình để thể hiện sự phức tạp, nhất quán và hương vị độc đáo mà thế hệ mới của người hút cigar mong muốn, đồng thời vẫn tôn vinh di sản của Thuốc lá Thế giới cổ điển,” Marcel Knobel nói với halfwheel khi thông báo về các sản phẩm cigar mới.

Cả hai cây cigar được sản xuất bởi Tabacalera William Ventura tại Cộng hòa Dominican.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top