Giỏ hàng

Hộp Giữ Ẩm Montecristo 1935 Anniversary Humidor Kỷ Niệm 88 Năm

Máy tạo độ ẩm phức tạp đi kèm với kích thước mới chỉ có trong phiên bản này

Dòng Xì Gà Montecristo 1935 Anniversary Humidor Kỷ Niệm 88 Năm Thương Hiệu

Hộp Giữ Ẩm Montecristo 1935 Anniversary Humidor Kỷ Niệm 88 Năm Thương Hiệu

Hộp giữ ẩm phiên bản giới hạn chứa đầy 80 điếu xì gà Montecristo 1935 Anniversary Nicaragua sẽ đến tay các nhà bán lẻ vào một ngày không xa và làn khói này bao gồm một hình tượng figurado mới được sản xuất đặc biệt cho dòng xì gà này.

Dòng Xì Gà Montecristo 1935 Anniversary Humidor Kỷ Niệm 88 Năm Thương Hiệu

Xì gà Montecristo 1935 Anniversary Tesoro de Oro

Xì gà Montecristo 1935 Anniversary Tesoro de Oro, có nghĩa là "kho báu vàng", ám chỉ kho báu được phát hiện bởi Edmundo Dantes, nhân vật chính trong tiểu thuyết kinh điển Bá tước Monte Cristo. Được thiết kế với các khay trượt, các ngăn và nội thất bằng gỗ tuyết tùng, tủ giữ ẩm hai cửa này được sơn mài như những chiếc đàn piano sang trọng có độ bóng cao. Chiếc tủ được thiết kế có thể chứa hai gói độ ẩm Boveda đi kèm.

Dòng Xì Gà Montecristo 1935 Anniversary Humidor Kỷ Niệm 88 Năm Thương Hiệu

Máy giữ ẩm được tạo ra để kỷ niệm 88 năm thành lập thương hiệu Montecristo

Bên trong có 80 điếu xì gà, 30 điếu Montecristo 1935 Anniversary Tesoro de Oro có sẵn với hộp giữ ẩm. 50 điếu xì gà còn lại là Montecristo 1935 Anniversary Nicaragua No. 2s với hình dạng box-pressed pirámides do A.J. Fernández ở Nicaragua. Loại khói có điểm số cao này là loại xì gà No 2 của năm 2021 trong danh sách Top 25 hàng năm của Cigar Aficionado. 30 điếu xì gà còn lại là figurados box-pressed. Một kích thước mới cho dòng mà không có sẵn trên thị trường được gọi là Aniversario, có kích thước 6 inch x ring 55 ở điểm mập nhất và được làm bằng công thức hỗn hợp hoàn toàn Nicaragua giống như phần còn lại của dòng.

Máy giữ ẩm được tạo ra để kỷ niệm 88 năm thành lập thương hiệu Montecristo và có giá bán lẻ đề xuất là 5.000 USD và chỉ được sản xuất 300 chiếc trên Thế Giới


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top