Giỏ hàng

Hộp Quà Tặng Xì Gà Cigar Ave Maria 5 Điếu Perfecto Collection Kèm Gạt Tàn Chính Hãng

Hộp Quà Tặng Xì Gà Cigar Ave Maria 5 Điếu Perfecto Collection Kèm Gạt Tàn Chính Hãng mang dấu ấn của sự tài hoa từ AJ Fernandez. Trong chiếc hộp quà này, bạn sẽ khám phá 5 dòng xì gà mang thương hiệu Ave Maria hoàn toàn độc đáo, và tất cả chúng đều được tạo ra bởi những người thợ xì gà có kinh nghiệm tận tâm. Đặc biệt, phiên bản xì gà Morning Star giới hạn sẽ làm bạn phấn khích. Điều thêm vào sự độc đáo của hộp quà là chiếc gạt tàn bốn điếu Ave Maria, được làm từ gỗ cứng đẹp mắt với hình hiệp sĩ Templar tinh xảo được khắc trên đó. Đây là một món quà xì gà thiêng liêng, hoàn hảo cho những người yêu thích xì gà trong mọi dịp đặc biệt.

Cigar Ave Maria 5 Điếu Perfecto Collection Kèm Gạt Tàn - Hộp Quà Tặng Xì Gà Chính Hãng

Hộp Quà Tặng Xì Gà Cigar Ave Maria 5 Điếu Perfecto Collection Kèm Gạt Tàn Chính Hãng

Sự Đẳng Cấp Của Ave Maria: Ave Maria là một loại xì gà độc quyền được sản xuất tại Nicaragua và được đánh giá là một trong những loại xì gà chất lượng cao nhất. Với toàn thân cân đối và hương vị hoàn hảo, Ave Maria được sản xuất tại Tabacalera A.J. Fernandez de Nicaragua, tọa lạc tại Estelí, Nicaragua.

Xì gà của AJ Fernandez đã luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong nhiều năm, và dòng Ave Maria đã dẫn đầu danh sách. Với doanh số bán hàng vượt trội, Ave Maria là một trong những thương hiệu hàng đầu sản xuất từ nhà máy xì gà AJ Fernandez tại Nicaragua. Trong Hộp Quà Tặng Xì Gà Cigar Ave Maria, bạn sẽ được trải nghiệm những dòng xì gà Ave Maria đặc biệt, bao gồm:

  • Ave Maria Morning Star (5 x 58)
  • Ave Maria Divinia Morning Star (5 x 58)
  • Ave Maria Immaculata Morning Star (5 x 58)
  • Ave Maria Reconquista Morning Star (5 x 58)
  • Ave Maria Argentum Morning Star (5 x 58)

Cigar Ave Maria 5 Điếu Perfecto Collection Kèm Gạt Tàn - Hộp Quà Tặng Xì Gà Chính Hãng

Một chiếc gạt tàn bốn điếu Ave Maria bằng gỗ cứng tuyệt đẹp có hình hiệp sĩ Templar

Những loại xì gà này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xì gà độc đáo và không thể nhầm lẫn từ thương hiệu Ave Maria, và chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ xì gà trong mọi dịp quan trọng.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top