Giỏ hàng

Hút Xì Gà Cao Cấp Đến Từ Honduras - Chơi Và Trải Nghiệm Xì Gà August


Video Trải Nghiệm Hút Xì Gà August Cao Cấp đến từ Honduras

Bạn đã từng hút qua điếu xì gà của Honduras chưa ? Bạn đã nghe qua cái tên Xì Gà August 54 chưa ?

Xuất xứ từ HondurasAugust 54 (Flor de Selva) mangg tên một thung lũng tuyệt đẹp ở đất nước này. Đến từ đất nước cũng trồng cây xì gà ngon không kém gì Cuba, August 54 được cuốn tay hoàn toàn với lá ngoài và lá lõi cũng sử dụng nguyên tấm chứ không cắt nhỏ.

August 54 mang hương vị của đất, hương thơm của núi rừng và quan trọng nhất, như tiêu chí của nhà sản xuất Maya Selva hướng tới, là đem lại một điếu xì gà tốt trong tầm giá tiền hợp lý.


Dòng Xì gà Cao cấp đến từ Honduras với hương vị đặc sắc và đậm đà.

Để nói đôi chút về điếu xì gà August 54 này thì điếu xì gà này khi bán trên thế giới sẽ mang tên là Flor De Selva Toro nhưng khi được nhập khẩu về thị trường VN thì đã được đổi tên thành August 54, và con số 54 ở đây là để chỉ vòng ring (vitola) của xì gà, nên chắc chắn đây là một điếu xì gà rất khủng.

Đây là xì gà cao cấp chính hãng đến từ Honduras và được nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam với tem xì gà nhập khẩu đầy đủ trên từng lốc xì gà


Lốc 18 Điếu Xì gà August 54, lựa chọn hoàn hảo cho anh em nào muốn sưu tập

Hiện Xì Gà Nghiệp Dư đang bán 1 Lốc 18 điếu xì gà August 54 và August 56 với giá chỉ từ 4tr5 1 lốc. Nếu bạn phân vân về mùi vị hay hương vị của xì gà thì bạn vẫn có thể mua lẻ 1 điếu để có thể trải nghiệm xì gà.Ngoài ra nếu anh em nào muốn mua xì gà để tặng, biếu người thân hay là Sếp thì Xì Gà Nghiệp Dư có bán Hộp Gỗ Sơn Mài 10 Điếu cực kì sang trọng.


Với hộp gỗ sơn mài cực kì sang trọng, đây là món quà quý mà bạn nên biếu sếp.

Xì Gà August 54 được đóng gói theo 2 cách : Hộp gỗ sơn mài 10 điếu và Lốc nguyên 18 điếu.

Đánh giá Xì Gà August 54 :

Bao Bì : Phần tem với trang trí rất đẹp và bắt mắt, ở phần chân xì gà có thêm 1 band trang trí rất đẹp kèm theo dòng chữ "Hecho a Mano" có nghĩa "Cuốn bằng tay", cho thấy được điếu xì gà cao cấp này chắc chắn rất ngon bởi được chính tay những nghệ nhân Honduras cuốn chứ không phải cuốn máy công nghiệp.

Chiều dài và vòng Ring : 140mm x 54 Ring

Đây là một điếu xì gà to từ chiều dài lẫn cả vòng ring, đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tốt cho bạn trong một ngày cuối tuần rảnh rỗi. Thời gian để hút hết điếu từ 90p đến 180p tùy theo cách bạn hút.

Hình dáng : Toro

Được cuốn theo dáng xì gà có thể xem là phổ biến nhất, tổng thể điếu cuốn rất đẹp và đều. Kích thước to và khủng như Toro ít được chuộng vào thời trước, nhưng ở thời điểm hiện tại thì đây lại là kích thước mà các anh em trong cộng đồng xì gà rất thích thú khi hút.


Xì Gà August 54 với màu sắc lá rất đẹp, được ủ tốt nên lá nhiều dầu giúp bạn hút ngon hơn

Màu sắc xì gà : Lá ngoài cuốn bằng lá Connecticut Honduras

Đem lại một màu nâu bánh mật rất hài hòa, đẹp không tì vết. Trên thân xì gà sẽ có những nét gân lá rất đặc trưng của dòng xì gà Honduras

Mùi cảm nhận trước khi hút : Mùi ca cao, gỗ sồi, và vỏ cam. Mùi hương thực sự chỉ làm mình muốn cắt và châm ngay điếu xì gà mà hưởng thụ.

Độ nặng (Cigar's body) : Độ nặng trung bình 3/5 cực kì phù hợp cho anh em nào mới chơi vì sẽ không bị choáng ngợp bởi điếu xì gà quá nặng. Tuy nhiên càng về cuối điếu thì độ nặng dường như sẽ nặng hơn, nên annh em lưu ý và đừng để bị "dính ghế" khi đang hút xì gà nhé.

xì gà august 54, xì gà cao cấp, xì gà honduras, xì gà chính hãng
Tàn xì gà rất đẹp, xì gà cháy đều, đậm vị xuyên suốt quá trình hút

Cảm nhận khi hút :

1/3 khúc đầu : Mùi vị rất đậm, thơm thoảng mùi cacao hơi tựa chút cà phê, hơi chút ngọt đọng trên môi. Ngoài ra có thể cảm nhận chút vị da thuộc và gỗ sồi, cực kì cuốn ở đầu điếu.

2/3 khúc giữa : Mùi ca cao giờ chuyển qua tựa như cafe, da thuộc là hương vị đậm đà nhất mình cảm nhận được, khi thở ra bằng mũi thì mùi tiêu đen cay nồng xộc lên kích thích khứu giác rất đã.

Khúc cuối và bắt top : Càng hút càng cuốn luôn anh em, về cuối thì hương vị ca cao sẽ hơi chuyển đắng nhưng chẳng hiểu sao lại càng ngon hơn, vị gỗ, cay và da thuộc đậm cực kì nhưng lại không quá nặng. Càng hút về cuối mình lại càng tiếc vì điếu thực sự quá ngon, không thua bất kì dòng Cuba nào luôn nha. Cực kì ngon !

xì gà august 54, xì gà cao cấp, xì gà honduras, xì gà chính hãng
Bắt tóp với điếu August 54 thực sự là một trải nghiệm rất ngon, hương vị không quá gắt khi tới cuối điếu

Bạn Muốn Mua Xì Gà Cao Cấp August 54 ? Vậy Hãy Ghé Ngay Xì Gà Nghiệp Dư !!!


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top