Giỏ hàng

Hút Xì Gà Cao Cấp Neonlis Gordito 7 - Xì Gà Cực Ngon Made In Vietnam


Video Hút Xì Gà Cao Cấp Neonlis Signature Gordito 7 - MADE IN VIETNAM

Sau đây là những trải nghiệm của Xì Gà Nghiệp Dư về dòng Xì Gà Cao Cấp của Việt Nam - Neonlis Signature Gordito 7 

Trước tiên, xì gà Neonlis được sản xuất bởi Công ty Thuốc Lá Bình DươngNeonlis là thương hiệu cigar cao cấp, được sản xuất hoàn toàn thủ công tại Việt Nam, bởi các nghệ nhân nước ngoài giàu kinh nghiệm. Từ những lá thuốc chất lượng cao, nhập khẩu lựa chọn từ các nhà cung cấp quốc tế uy tín, đội ngũ chuyên gia đã cho ra đời những điếu cigar thượng hạng, đa dạng về hương vị, kiểu dáng, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của cộng đồng đam mê cigar.

Xì gà Cao Cấp Việt nam, Xì gà Neonlis Signature Gordito 7, Xì gà chính hãng
Hộp Gỗ Sơn mài cực kì cao cấp, sẽ là lựa chọn thuyệt vời để thêm vào bộ sưu tập

Dòng Signature là bộ sưu tập những điếu cigar cá tính đặc biệt do nhóm chuyên gia cao cấp của Neonlis tạo ra, dựa theo trải nghiệm thực tế nhiều năm thưởng thức.

Xì Gà Neonlis Signature Gordito 7 được đóng gói bằng Hộp Gỗ Sơn Mài cao cấp, mỗi hộp 10 Điếu. Ngoài ra Xì Gà Nghiệp Dư có bán Điếu Lẻ Gordito 7 với giá cực kì hấp dẫn chỉ 430k.

Đánh giá Xì Gà Neonlis Signature Gordito 7 :

Bao Bì : Phần tem với trang trí rất đẹp và bắt mắt với hình ảnh căn nhà lá và ruộng lúa đậm chất Việt Nam 

Chiều dài và vòng Ring : 12.4cm x 52 

Với kích thước nhỏ nhưng mập mạp, cùng với hình dáng cực kì bắt mắt và sang trọng, tuy nhỏ bé nhưng Gordito 7 sẽ là 1 quả "ngư lôi" đấm vào vị giác của các anh em khi trải nghiệm xì gà này.

Hình dáng : Perfecto

Với hình dạng thuộc dạng "khó cuốn nhất nhì" trong giới xì gà, Perfecto hay còn được biết là "Hoàn Hảo", và nếu bạn tòn một điếu xì gà cao cấp thượng hạng thì Gordito 7 chắc chắn sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Xì gà Cao Cấp Việt nam, Xì gà Neonlis Signature Gordito 7, Xì gà chính hãng
Phần tem trang trí cực kì sang trọng cùng với màu nâu sẫm của điếu xì gà rất cuốn hút

Màu sắc xì gà : Lá ngoài cuốn bằng lá Colorado Rosado

Đem lại một màu nâu sẫm vừa cực kì quyến rũ , dầu nhiều khiến điếu có bề mặt bóng loáng rất hấp dẫn.

Mùi cảm nhận trước khi hút : Mùi ca cao, cam thảo, và vỏ cam. Mùi hương thực sự chỉ làm mình muốn cắt và châm ngay điếu xì gà mà hưởng thụ.

Độ nặng (Cigar's body) : Độ nặng trung bình 3/5 cực kì phù hợp cho anh em nào mới chơi vì sẽ không bị choáng ngợp bởi điếu xì gà quá nặng.

Xì gà Cao Cấp Việt nam, Xì gà Neonlis Signature Gordito 7, Xì gà chính hãng
Phần mũ chóp nhọn tựa như một quả Ngư Lôi, hương vị thơm ngon bạn không cưỡng lại được

Cảm nhận khi hút :

1/3 khúc đầu : Mùi vị rất thanh, thơm thoảng mùi cacao hơi tựa chút cà phê, hơi chút ngọt đọng trên môi. Ngoài ra có thể cảm nhận chút vị da thuộc và gỗ sồi, cực kì cuốn ở đầu điếu.

2/3 khúc giữa : Mùi ca cao đậm hơn, vị ngọt cảm nhận được nhiều hơn, vị cay nhẹ như quế bắt đầu xuất hiện và gỗ sồi với da thuộc cảm nhận được kĩ hơn.

Khúc cuối và bắt top : Càng hút càng cuốn luôn anh em, về cuối thì hương vị ca cao sẽ hơi chuyển đắng nhưng chẳng hiểu sao lại càng ngon hơn, vị gỗ, cay và da thuộc đậm cực kì nhưng lại không quá nặng. Càng hút về cuối mình lại càng tiếc vì điếu thực sự quá ngon, không thua bất kì dòng tầm trung của Mỹ, Ý, Dominica hay Nicaragua.

Xì gà Cao Cấp Việt nam, Xì gà Neonlis Signature Gordito 7, Xì gà chính hãng
Hộp 10 Điếu đựng trong Hộp Gỗ Sơn Mài sẽ là món quà hoàn hảo để tặng hay biếu

Đánh giá tổng thể : Đây là điếu Xì gà Việt Nam đầu tiên mà mình trải nghiệm và khác hoàn toàn so với suy nghĩ của mình, xì gà cao cấp của Việt Nam thật sự rất ngon không thua kém bất kì dòng xì gà nào của Nam Mỹ hay Châu Âu. Khi hút Gordito 7, nó đã đưa mình đi từ cung bậc cảm xúc này đến những cung bậc cảm xúc khác, và không ngờ lại có một ngày mình lại có thể trải nghiệm được một điếu Xì gà Việt Nam ngon đến như vậy. Thật sự rất tự hào về Việt Nam, ngày một phát triển và giờ đây anh em có thể mua Xì gà Chính hãng mà không phải lo lắng về hàng giả.

Bạn muốn mua Xì Gà Neonlis Signature Gordito 7 ? Vậy hãy đến ngay Xì Gà Nghiệp Dư để mua ngay dòng xì gà cao cấp cực đỉnh đến từ Việt Nam !!!


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top