Giỏ hàng

Hút Xì Gà Mini Clubmaster Của Đức Cực Ngon - Chơi Xì Gà Mini


Video Trải nghiệm chơi Xì Gà Mini Clubmaster cực ngon đến từ Đức.

Đây là dòng Xì Gà Mini của thương hiệu Arnold Andre đến từ CHLB Đức, độ nổi tiếng của Clubmaster cũng phải được xếp nhất nhì trong giới "Xì gà Mini". Với 3 hương vị chính là Brown (Chocolate)Red Original (Vanilla) và Blue (Hương xì gà truyền thống). Mỗi hộp sẽ là 20 Điếu và đựng trong hộp nhôm rất gọn, sang, vừa tiện lợi mang theo mọi nơi, vừa bảo quản tốt xì gà của bạn.

Đây là dòng xì gà cuốn máy nên phần Wrapper sẽ là lá xì gà nguyên, phần ruột xì gà Filler là những phần vụn lá xì gà. Tuy vậy nó không ảnh hưởng đến chất lượng của xì gà. Nếu bạn thử qua dòng Clubmaster thì chắc chắn bạn sẽ thấy được hương vị của nó ngon như thế nào

Đặc điểm của dòng Xì gà Clubmaster Mini :

  • Clubmaster Mini Blue:
    Nguyên liệu : lá xì gà sử dung được trồng ở Dominica và Đức.
    Đóng gói : Hộp thiếc - 20 điếu/hộp.
    Hương vị : Thơm nhẹ, khi hút sẽ cảm nhận được vị da thuộc, vị đắng của đất
    Thời gian hút tiêu chuẩn : 9 - 15 phút.
  • Clubmaster Mini Red Original:
    Nguyên liệu : lá xì gà sử dung được trồng ở Đức
    Đóng gói : Hộp thiếc - 20 điếu/hộp.
    Hương vị : Vị xì gà đậm đà kèm theo chút hương cà phê thơm và chút vị béo.
    Thời gian hút tiêu chuẩn : 9 - 15 phút.
  • Clubmaster Mini Brown:
    Nguyên liệu : lá xì gà sử dung được trồng ở Đức
    Đóng gói : Hộp thiếc - 10 điếu/hộp.
    Hương vị : Vị xì gà thơm mùi chocolate, vị ngọt và đắng của socola cảm nhận được rất rõ.
    Thời gian hút tiêu chuẩn : 9 - 15 phút.


Mỗi loại Xì gà Mini Clubmaster có một bao bì màu khác nhau rất đẹp và khi hút thì quả thực rất ngon.

Đánh giá thực tế dòng Xì gà Mini Clubmaster :

Dòng xì gà Clubmaster nếu so về kích thước thì sẽ tương tự như một điếu thuốc lá, hút thoáng, thơm, đậm vị. Mỗi hộp 20 Điếu, xì gà giá rẻ, xì gà bình dân là đây chứ đâu!

Clubmaster Mini Red Original, đây đích thực là một dòng xì gà sữa ngon, nếu bạn thích hương vị thơm ngon, vị ngọt thì nên chọn dòng này. Tuy mùi Vani béo nhiều nhưng mùi xì gà không bị lấn át, vẫn thơm ngon mùi xì gà với chút cay và vị da thuộc, hút đến giữa điếu thì sẽ cảm nhận được mùi đất và mùi da thuộc ngon hơn. Đây là dòng xì gà ngon mà ngay cả nữ cũng có thể thưởng thức

Clubmaster Mini Blue là dòng Xì Gà Mini không có thêm mùi, mang mùi xì gà truyền thống nên nếu các anh em chơi xì gà lâu năm hút thử dòng này thì chắc chắn anh em sẽ cảm nhận được xì gà của Clubmaster ngon thế nào. Xì gà có chút vị thơm cafe, đây là mùi thơm tự nhiên của xì gà do ủ lá tốt, ngoài ra bạn sẽ thấy được mùi da thuộc, vỏ cây rất đậm, khi thở ra sẽ thấy độ cay của xì gà và chút mùi đất.

Clubmaster Mini Brown là dòng xì gà mà các anh em hảo ngọt và thích chocolate chắc chắn không thể bỏ qua, với màu lá Wrapper đậm hơn 2 loại kia, khi vừa khui hộp là đã nghe mùi thơm cực kì, khi hút bạn sẽ cảm nhận được độ thơm của chocolate và vị đắng choco hòa chung với vị đắng đất, loại này sẽ đỡ cay hơn khi thở ra bằng mũi. Chốt lại nếu bạn mới hút xì gà thì nên chọn dòng này vì hương vị thơm dễ hút do mùi chocolate là chủ đạo.

Để chọn lựa thêm nhiều sản phẩm xì gà ngon các bạn hãy vào Xì Gà Nghiệp Dư


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top