Giỏ hàng

Hút Xì Gà Villa Zamorano No.15 - Xì Gà Giá Rẻ Cực Ngon Cho Anh Em

Cigar Villa Zamorano No. 15 Thuộc sở hữu của Maya Selva - nó khá lạ lẫm khi lần đầu tiên bạn cầm trên tay, thoạt nhìn đây là một điếu cigar có cấu trúc đẹp - màu nâu chocolate đang trong quá trình lên men cùng những gân nối cứng cáp cùng định dạng ngư lôi (Torpedo) hoàn hảo .. thật sự tạo nên sự tò mò của người hút rất nhiều 

Đặc biệt với mức giá chỉ 220k/ 1 Điếu lẻ và Hộp Gỗ Tuyết Tùng 25 Điếu giá cực ưu đãi chỉ 4 Triệu 5.

Ngay từ những làn khói đầu tiên .. các hương vị tràn ngập khứu giác của người hút.. vị cacao, hạt cà phê.. vị ngọt của hương hoa quả làm người hút khá bất ngờ.. ko như những điếu cigar trong cùng tầm tiền thường hay để lại vị hơi gắt và khô nơi cuống họng thì với điếu Cigar này tuyệt nhiên ko có chuyện đó.


Tuyệt tác đến từ vùng Honduras chắc chắn sẽ cho bạn những cảm giác chơi xì gà thú vị.

Villa Zamorano No. 15  Với lõi sử dụng lá Long filer ( lá nguyên tấm không phải vụn cigar) cùng với Binder Mata fina có lẽ là mấu chốt để tạo nên sự hoàn hảo cho điếu Cigar này .. với làn khói dầy.. sự thông thoáng gần như tuyệt đối cùng hương vị thiên nhiên quyến rũ … lẽ ra nó phải dc bán với giá cao hơn như vậy… đây thực sự là điếu cigar chất lượng - và là điếu cigar bạn nên thưởng thức ngay khi có thể.

Ngoài ra, tất cả Xì Gà được bán tại Xì Gà Nghiệp Dư đều đã được ủ dưỡng và bảo quản trong những Humidor điện - Tủ bảo quản xì gà chuyên dụng. Hương vị đem lại chắc chắn vượt trội hơn so với những điếu xì gà vừa khui hộp nên anh em chắc chắn sẽ có được trải nghiệm chơi tuyệt vời khi mua xì gà tại Xì Gà Nghiệp Dư.


Với kích thước khá to và hương vị độc đáo thì đây là xì gà giá rẻ đáng tiền nên thử.

Xuất xứ : Honduras

Hình dáng (Vitola): 5 1/2" x 55 (dài 150mm x đường kính 21.8mm) - Torpedo

Wrapper: Honduras

Binder: Mata Fina

Filler:  Viso Jamastrn Ligero Trojes

Độ nặng: Trung bình

Hương vị: Vị cay của tiêu, thơm nhẹ mùi hạt cacao và mùi thảo mộc của đất Nam Mỹ.


Với hộp gỗ tuyết tùng cực kì sang trọng sẽ là một thứ tuyệt vời cho bạn bổ sung vào bộ sưu tập của bạn.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top