Giỏ hàng

Inner Circle By Cavalier Genéve Mở Rộng Phiên Bản Domaine Rouge Line

Cavalier Genéve, một công ty sản xuất điếu xì gà Thụy Sĩ, đang mở rộng thương hiệu nội bộ của mình. Được gọi là Inner Circle Domaine Rouge, các điếu xì gà mới này là một phần mở rộng của dòng Inner Circle gốc, được ra mắt vào năm ngoái. Giống như phiên bản gốc, Domaine Rouge sẽ ra mắt tại triển lãm thương mại PCA và có thể được đặt hàng trước trước khi được gửi đến các nhà bán lẻ sau sự kiện triển lãm.

Inner Circle By Cavalier Genéve Mở Rộng Phiên Bản Domaine Rouge Line

Inner Circle By Cavalier Genéve Mở Rộng Phiên Bản Domaine Rouge Line

Thương hiệu mới này được đặt theo tên nhà máy màu đỏ tại Honduras nơi các điếu xì gà này được sản xuất, nhưng đối với chủ sở hữu thương hiệu Sébastien Decoppet, Domaine Rouge còn mang ý nghĩa tình cảm thêm nữa. Đó không chỉ là một sự tưởng nhớ đến những người ủng hộ công ty mà còn là một tưởng nhớ đến cha ông Pascal, người đã qua đời vào năm 2021. Hai người có sở thích chung về điếu xì gà và rượu vang, và hộp điếu xì gà có in hình một lâu đài rượu vang đằng sau một cánh đồng thuốc lá. Nắp hộp cũng có ghi năm sinh của Pascal, năm 1956.

Inner Circle By Cavalier Genéve Mở Rộng Phiên Bản Domaine Rouge Line

Dòng xì gà Inner Circle Domaine Rouge này sẽ có bốn kích cỡ

Dòng xì gà Inner Circle Domaine Rouge này sẽ có bốn kích cỡ: 

  • Petit Robusto, dài 4 1/2 inch với ring 50
  • Robusto Grande, dài 5 inch với ring 54
  • Toro, dài 6 inch với ring 52
  • Figurado, dài 6 inch với ring 52

Được đóng gói trong hộp 24 điếu, các điếu xì gà sẽ có giá bán lẻ đề xuất dao động từ 14,10 đến 15,40 đô la, trước thuế.

Domaine Rouge bao gồm một lá Wrapper Habano được trồng ở Thung lũng Jamastran, Honduras, một lá Binder Honduras loại Connecticut và một hỗn hợp Filler viso từ Nicaragua, Honduras và Paraguay. Decoppet nói:

Giống như Inner Circle, được tạo ra như một sự tưởng nhớ liên tục đến những người ủng hộ Cavalier Genève Cigars, dòng sản phẩm mới Domaine Rouge là một di sản và kỷ niệm về cha tôi, người chắc chắn cũng rất biết ơn như chúng ta tất cả khi thấy Cavalier đã đi xa đến như vậy


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top