Giỏ hàng

Joya De Nicaragua Ra Mắt Phiên Bản Humidor Cao Cấp Cho Dòng Numero Uno

Joya de Nicaragua đang chuẩn bị cho việc phát hành phiên bản đặc biệt của hộp giữ ẩm Número Uno Deluxe Humidor, chứa hai loại xì gà Número Uno đặc trưng của họ. Sản phẩm này sẽ sớm được cung cấp đến các cửa hàng trong tháng tới, và những ai yêu thích xì gà Nicaragua chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua cơ hội này từ JDN.

xi ga chinh hang, xi ga joya de nicaragua gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Nếu anh em yêu thích xì gà Nicaragua thì chắc chắn không thể bỏ qua phiên bản đặc biệt này của JDN

Phiên bản giới hạn Número Uno Deluxe Humidor được thiết kế với màu xanh sáng phù hợp với bao bì của Número Uno. Bên trong hộp giữ ẩm này, bạn sẽ tìm thấy 150 điếu xì gà, gồm:

  • 75 Điếu Joya de Nicaragua Número Uno L'Ambassadeur (kích thước 6 5/8 x 44)
  • 75 Điếu Joya de Nicaragua Número Uno Le Premier (kích thước 6 7/8 x 48)

Mỗi hộp giữ ẩm sang trọng này có giá bán đề xuất là 2.850 đô la và giới hạn sản xuất chỉ 400 chiếc, trong đó có 300 chiếc sẽ có mặt tại các cửa hàng ở Hoa Kỳ và 100 chiếc còn lại dành riêng cho thị trường quốc tế.

Cả hai kích thước xì gà này không phải là mới mẻ và đã được bày bán trong hộp 25 điếu như sản phẩm hạn chế trước đây. Điếu xì gà này có sự kết hợp khéo léo giữa lá wrapper Connecticut của Ecuador và lá thuốc lá Nicaragua. L’Ambassadeur, trước đây được biết đến với tên gọi Joya de Nicaragua No.1, là một loại xì gà ban đầu được tạo ra như một quà tặng ngoại giao cho chính phủ Nicaragua. Vào năm 2018, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Joya de Nicaragua đã phát hành loại xì gà này tại một số sự kiện đặc biệt và nó đã được xếp hạng số 1 trong Top 25 của Halfwheel năm đó.

"Hộp giữ ẩm Número Uno Deluxe Humidor này được tạo ra dành riêng cho những người đam mê xì gà thực sự," Juan Ignacio Martínez, Chủ tịch điều hành của Joya de Nicaragua, chia sẻ trong một thông cáo báo chí. "Đây là một tác phẩm mà những người yêu thích Joya de Nicaragua nên có trong bộ sưu tập cá nhân của họ. Hộp giữ ẩm này không chỉ đẹp mắt mà còn rất tiện dụng, là một biểu tượng của tình yêu chân thành đối với xì gà của bạn."


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top