Giỏ hàng

La Aurora Bắt Tay Jacob & Co Cho Ra Mắt Bộ Sưu Tập Xì Gà Và Đồng Hồ Cao Cấp

Sự Kết Hợp Độc Đáo Giữa Xì Gà và Đồng Hồ Cao Cấp

Những điếu xì gà hảo hạng và đồng hồ tinh xảo luôn song hành cùng nhau, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi hai thế giới này kết hợp để tạo ra những sản phẩm hợp tác cao cấp. Sự hợp tác mới nhất quy tụ thương hiệu xì gà lâu đời nhất của Cộng hòa Dominica, La Aurora, với nhà kim hoàn xa xỉ Jacob & Co., cho ra mắt một chiếc đồng hồ La Aurora độc quyền đi kèm với humidor và những điếu xì gà phiên bản giới hạn.

La Aurora Bắt Tay Jacob & Co Cho Ra Mắt Bộ Sưu Tập Xì Gả Và Đồng Hồ Cao Cấp

Đồng hồ được sản xuất giới hạn 10 chiếc

Sự Giao Thoa Giữa Hai Thương Hiệu Hàng Đầu

Sự hợp tác này xoay quanh bộ sưu tập đồng hồ Epic X của Jacob & Co., một loạt đồng hồ đã xuất hiện trong một số thương vụ hợp tác nổi bật, bao gồm cả cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo và nhà sản xuất xe hơi hạng sang Bugatti. Đồng hồ Epic X La Aurora là một chiếc đồng hồ skeleton với bộ máy bên trong được lộ ra. Nó có vỏ vàng hồng 44mm và các chi tiết trang trí công phu như tên thương hiệu, logo La Aurora và hình ảnh điếu xì gà Perfecto số 1 cổ điển của họ.

La Aurora Bắt Tay Jacob & Co Cho Ra Mắt Bộ Sưu Tập Xì Gả Và Đồng Hồ Cao Cấp

Sự Giao Thoa Giữa Hai Thương Hiệu Hàng Đầu

Humidor và Xì Gà Kỉ Niệm 120 Năm

Cùng với mỗi chiếc đồng hồ được mua, khách hàng sẽ nhận được phụ kiện xì gà cao cấp là chiếc humidor và 10 điếu xì gà La Aurora 120th Anniversary Limited Edition. Những điếu xì gà này đã được vận chuyển đến các nhà bán lẻ vào mùa thu vừa qua và là một phần trong dòng sản phẩm sản xuất thường xuyên lớn hơn của La Aurora ra mắt vào năm ngoái để kỷ niệm 120 năm thành lập công ty. Với chiều dài 6 inch và vòng ring 58, điếu xì gà Perfecto hình tháp kép hoàn toàn được làm từ thuốc lá Dominica: Lớp vỏ Habano ’92, lớp lá chùm Olor và hỗn hợp ruột Piloto Cubano, Olor và Corojo. Điếu xì gà Perfecto này là sự tôn vinh những điếu Preferidos đầu tiên của La Aurora vào năm 1903 và đi kèm với hộp đựng dạng hình quan tài có bản lề, nhằm mô phỏng lại bao bì ban đầu. Những điếu xì gà phiên bản giới hạn này được sản xuất theo lô nhỏ tại La Aurora S.A. ở Cộng hòa Dominica, với tổng cộng chỉ có 2.500 hộp 10 điếu được sản xuất trong năm nay.

La Aurora Bắt Tay Jacob & Co Cho Ra Mắt Bộ Sưu Tập Xì Gả Và Đồng Hồ Cao Cấp

Humidor và Xì Gà Kỉ Niệm 120 Năm chỉ có 2.500 hộp 10 điếu

Số Lượng Giới Hạn và Giá Bán

Số lượng đồng hồ được giới hạn chỉ 10 chiếc, trong đó 7 chiếc đã được bán trước cho Guillermo León của La Aurora và gia đình, bạn bè của ông. Ba bộ còn lại có sẵn tại các cửa hàng trực thuộc của Jacob & Co. trên ba địa điểm - Thành phố New York, Miami và Geneva, Thụy Sĩ. Mỗi chiếc đồng hồ có giá bán lẻ đề xuất là $48.000.

Xu hướng Hợp Tác Giữa Xì Gà và Đồng Hồ

Đây không phải là lần đầu tiên một công ty xì gà hợp tác với một nhà sản xuất đồng hồ. Các sự hợp tác giữa xì gà và đồng hồ khác bao gồm La Palina và Accutron, Arturo Fuente và Hublot, Altadis và B.R.M. Chronographes, và Cohiba và Zenith. Gần đây nhất, nhà phân phối Habanos, Pacific Cigar Co. Ltd., đã phát hành một humidor chứa đầy xì gà Cuba và một chiếc đồng hồ từ Cuervo y Sobrinos.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top