Giỏ hàng

La Palina Phát Hành Xì Gà Goldie Laguito No 5 Series 2 Tại PCA 2023

La Palina Goldie Laguito No. 5 đã bắt đầu quay trở lại cửa hàng, khi công ty đã bắt đầu giao phiên bản Series 2 mà họ trình diễn tại Triển lãm và Hội chợ PCA 2023 vào tháng 7.

La Palina Goldie Laguito No. 5 Series 2 là phiên bản tái phát hành của loại robusto extra kích thước 5 5/8 x 54, ra mắt vào tháng 5 năm 2013 là vitola thứ hai trong dòng Goldie. Công ty đã sản xuất 1,000 hộp chứa 10 điếu cigar cho lần tái xuất này, với giá mỗi điếu là $24.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Thương hiệu La Palina tung ra phiên bản Series 2 của dòng xì gà Goldie Laguito No. 5

Dòng sản phẩm Goldie của La Palina có hỗn hợp sử dụng loại lá Ecuador habano cho vỏ ngoại, lá Ecuador cho bao bọc, và lá lá động cơ học Cộng hòa Dominica và Nicaragua cho lõi.

Bill Paley, chủ sở hữu của La Palina, gọi Goldie là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm của ông để tôn vinh phụ nữ trong ngành sản xuất cigar. Nó được đặt theo tên bà nội của ông, Goldie Drell Paley, và được sản xuất tại nhà máy El Titan de Bronze ở Miami, Florida, mà thuộc sở hữu của Sandy Cobas.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Ngoài ra, La Palina còn ra mắt độc quyền phiên bản Goldie Prominente Series 3 tại PCA 2023

Còn đối với Goldie Prominente Series 3, mà chỉ dành cho các nhà bán lẻ tham gia Triển lãm và Hội chợ PCA năm nay, một đại diện của công ty cho biết công ty đang cố gắng bắt đầu giao cigar vào cuối tháng 9. Cigar này có kích thước vitola 6 1/2 x 48, ra mắt vào năm 2021 và được tái phát hành lần thứ hai tại Triển lãm và Hội chợ PCA năm 2022. Giá bán của nó cũng là $24 mỗi điếu cigar, nhưng sản xuất bị giới hạn chỉ 500 hộp chứa 10 điếu cigar, cùng số lượng được sản xuất cho lần phát hành năm 2022.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Cuối cùng những cũng hấp dẫn không kém chính là dòng La Palina 1948 sẽ ra mắt tháng 10 sắp tới

Công ty cũng dự kiến ​​sẽ giao dòng sản phẩm mới La Palina 1948 vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10. Cigar này, được tạo ra để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 75 của Paley, được sản xuất bởi Oliva Cigar Co. và sử dụng loại lá Ecuador Sumatra-seed cho vỏ ngoại, bao bọc lá Nicaragua cho bao bọc và lõi.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top