Giỏ hàng

Lễ Ra Mắt Cho Xì Gà Trinidad Cabildos Edición Limitada 2024

Thế giới xì gà Cuba vốn luôn gắn liền với truyền thống và sự tôn vinh. Trong khi một số dòng xì gà âm thầm ra mắt thị trường, những dòng khác lại được chào đón với sự náo nhiệt và hoành tráng. Trinidad Cabildos Edición Limitada 2024 chính là ví dụ điển hình cho trường hợp sau. Loại xì gà được mong đợi bấy lâu này sẽ được ra mắt tại một bữa tối dạ tiệc sang trọng được tổ chức tại Bảo tàng Victoria & Albert danh tiếng ở London vào ngày 22 tháng 6.

Lễ Ra Mắt Hoành Tráng Cho Xì Gà Trinidad Cabildos Edición Limitada 2024

Lễ Ra Mắt Hoành Tráng Cho Xì Gà Trinidad Cabildos Edición Limitada 2024

Ngày hội Habanos World Days trực tiếp đầu tiên

Lễ ra mắt Trinidad Cabildos chỉ là một phần trong một sự kiện hoành tráng hơn nhiều. Sự kiện này, Habanos World Days, đánh dấu một cột mốc quan trọng - lần đầu tiên được tổ chức trực tiếp sau đại dịch. Ra mắt trực tuyến vào năm 2020 để thay thế cho Lễ hội Habanos bị hủy bỏ, Habanos World Days giờ đây đã sẵn sàng trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới.

Kỷ niệm 55 năm thương hiệu xì gà Trinidad

Habanos World Days tại London sẽ tôn vinh 55 năm tuổi của thương hiệu Trinidad, đồng thời tiếp nối chủ đề chính của Lễ hội Habanos trước đó trong năm nay. Tuy nhiên, sự kiện này mang đến cho những người tham dự một cơ hội độc đáo: được là một trong những người đầu tiên trải nghiệm Trinidad Cabildos. Loại xì gà mới đầy hứa hẹn này, dài 6 3/8 inch và có vòng đo 46, không được giới thiệu tại Lễ hội.

Lễ Ra Mắt Hoành Tráng Cho Xì Gà Trinidad Cabildos Edición Limitada 2024

Kỷ niệm 55 năm thương hiệu xì gà Trinidad

Một lễ hội Habanos nhiều ngày

Habanos World Days không chỉ đơn thuần là lễ ra mắt Trinidad Cabildos được mong đợi. Các hoạt động lễ hội bắt đầu với một bữa tiệc cocktail vào tối đầu tiên. Ngày thứ 2 có một hội thảo dành riêng cho thương hiệu Trinidad, một triển lãm giới thiệu "Ra mắt những dòng xì gà của những thuơng hiệu nổi tiếng nhất" và một buổi thử nếm đặc biệt được tổ chức đồng thời tại 55 địa điểm tham gia trên khắp Vương quốc Anh. Hoạt động này gợi nhớ đến lễ ra mắt thành công của U.K. Regional Edition Por Larrañaga vào năm ngoái. Ngoài ra, những người tham dự còn có thể trải nghiệm "Trinidad Perfect Pairing," một sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ ăn và thức uống được lựa chọn cẩn thận để bổ sung cho một điếu xì gà Trinidad, được xác định thông qua một cuộc thi được tổ chức vào tháng 4.

Lễ Ra Mắt Hoành Tráng Cho Xì Gà Trinidad Cabildos Edición Limitada 2024

Phiên bản giới hạn 2024 Trinidad Cabildos

Trải nghiệm phù hợp cho mọi người mê xì gà

Habanos World Days đáp ứng nhu cầu của những người đam mê xì gà ở mọi cấp độ. Vé được bán riêng cho mỗi buổi tối, cho phép người tham dự lựa chọn những trải nghiệm mà họ quan tâm nhất. Giá vé dao động từ £458.33 (khoảng $575) cho bữa tiệc cocktail khai mạc đến £1,041.67 (khoảng $1.300) cho bữa tối dạ tiệc đen độc quyền có sự ra mắt Trinidad Cabildos.

Toàn bộ sự kiện Habanos World Days được đồng tổ chức bởi Habanos S.A. và Hunters & Frankau, nhà phân phối Habanos chính thức tại Vương quốc Anh.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top