Giỏ hàng

Lịch Sử Xì Gà Toscano Toscanello - Dòng Xì Gà Lâu Đời Nổi Tiếng Nhất Của Ý


Video trải nghiệm Xì Gà Sữa Toscano Toscanello chính hãng nhập khẩu chính ngạch ngon nhất

Toscano nổi tiếng ở trên toàn thế giới bởi hương vị xì gà caffe của họ từ lâu đã chiếm được tình yêu của các tín đồ hút xì gà. Từ những mẻ lá xì gà Kentucky trồng tại vùng Tuscany, Florence sau đó lên men tạo nên hương vị ấn tượng, cho đến hình dáng điếu  xì gà gồ ghề tuy nhìn không bắt mắt nhưng hút vào lại xiêu lòng mà yêu lấy ngay. Tất cả những yếu tố đó làm nên tên tuổi và thương hiệu của hãng xì gà với tuổi đời hơn 200 năm tại vùng Địa Trung Hải trên đất nước Ý.

Xì Gà Toscano, Xì Gà Tos chính hãng, Xì gà sữa ý
Với hình dáng tuy khác lạ nhưng hương vị của Toscanello lại là một câu chuyện khác.

Nhưng rất ít người biết rằng, Toscano hay chính Đại Công Tước Ferdinand Đệ Tam đã thành lập nên nhà máy sản xuất Xì gà Toscano tại vùng Florence của Tuscany. Sau khi thành lập thì ông luôn chủ trương kiếm người làm tại nông trại thuốc lá và nhà máy cuốn xì gà là NỮ. 

Ông cho rằng với xì gà - một thứ được xem là nghệ thuật cuốn hút. Thì phải được xử  lý bởi những đôi tay mềm mại của phụ nữ thì hút mới ngon. Điều đặc biệt tại xưởng xì gà của Toscano, tất cả phụ nữ ở đây đều được hưởng quyền lợi ngang với đàn ông, thù lao khi làm việc cũng được trả ngang với đàn ông. Đây là một điều không ai ở xã hội thời đấy thực hiện bởi vẫn có những định kiến về phụ nữ ở thời Thế Kỉ 19 và Thế Kỉ 20.

Hãy theo dõi Xì Gà Nghiệp Dư để xem thêm nhiều bài viết thú vị về Xì Gà nhé !!!


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top