Giỏ hàng

Luciano Cigars Và Dalay Zigarren Hợp Tác Để Tạo Ra Những Loại Xì Gà Mới

Trong vài tuần tới, Luciano Meirelles, đồng sở hữu của Luciano Cigars, sẽ tham dự triển lãm thương mại PCA năm nay tại Las Vegas để trưng bày một số dòng xì gà mới nhất của mình, trong đó có hai dòng xì gà được thực hiện phối hợp với Salih Dalay, chủ sở hữu của Dalay Zigarren, công ty phân phối xì gà của ông ở Đức. Một trong những dòng xì gà mới này có chứa loại thuốc lá không phổ biến trong ngành xì gà, và chỉ có sẵn để đặt trước bởi những người tham dự triển lãm.

Luciano Cigars Và Dalay Zigarren Hợp Tác Để Tạo Ra Những Loại Xì Gà Mới

Luciano Cigars Và Dalay Zigarren Hợp Tác Để Tạo Ra Những Loại Cigar Mới

Được gọi là Dalay Istanbul, những chiếc xì gà này được tạo ra để tưởng nhớ đến thành phố cổ Istanbul ở Thổ Nhĩ Kỳ, nơi được biết đến trong thế giới như sự giao thoa của Đông và Tây, và cũng để tôn vinh nguồn gốc Thổ Nhĩ Kỳ của Dalay. Những chiếc xì gà này được làm từ một hỗn hợp các loại thuốc lá, trong đó chỉ có một số trong số chúng là những loại thường thấy trong ngành xì gà cao cấp như lá Wrapper Ecuador Corojo '99, lá Binder rộng Pennsylvania và lá Dominica tạo nên một phần của Filler. Các lá Filler còn lại đến từ Thổ Nhĩ Kỳ và Kentucky, thường không xuất hiện trong các loại xì gà cao cấp.

Luciano Cigars Và Dalay Zigarren Hợp Tác Để Tạo Ra Những Loại Xì Gà Mới

Dalay Istanbul được cuốn tại Cộng hòa Dominican tại nhà máy Zaubergberg

Dalay Istanbul được cuốn tại Cộng hòa Dominican tại nhà máy Zaubergberg và có ba kích thước sau: 

  • Principe có kích thước 4 1/2 inch với ring 46 (17 đô la)
  • Robusto có kích thước 5 inch với ring 50 (18 đô la)
  • Toro có kích thước 5 1/2 inch với ring 54 (20 đô la)

Sự tưởng nhớ đến Istanbul còn được thể hiện trong bao bì thiết kế của xì gà. Nắp trong của chiếc hộp và tem xì gà có hình tái hiện một bức tranh của nghệ sĩ Thổ Nhĩ Kỳ Hasan Kale. Bức tranh gốc sẽ được trưng bày tại gian hàng Luciano Cigars tại triển lãm thương mại.

Sản phẩm sẽ được đóng gói trong hộp màu trắng chứa 10 điếu xì gà, sản xuất sẽ bị giới hạn chỉ 1,000 hộp cho thị trường Mỹ. 500 hộp khác sẽ được phát hành tại Đức.

Luciano Cigars Và Dalay Zigarren Hợp Tác Để Tạo Ra Những Loại Xì Gà Mới

Tái hiện một bức tranh của nghệ sĩ Thổ Nhĩ Kỳ Hasan Kale

Ngoài Dalay Istanbul, còn có một dòng xì gà khác được trưng bày có tên Dalay Nicaragua. Được pha trộn bởi Meirelles và cuốn tại nhà máy của ông ở Estelí, Nicaragua, dòng sản phẩm chính được làm từ lá Wrapper Corojo '98 Ecuador, hai lá Binder (một lá từ Brazil Arapiraca và một lá từ Ecuador Habano 2000) và lá Filler Nicaragua từ bốn vùng khác nhau.

Dalay Nicaragua được đóng gói trong hộp chứa 20 điếu xì gà, có sẵn trong các kích cỡ vitolas sau: 

  • Corona Gorda có kích thước 5 1/2 inch và ring 46 ($10.50)
  • Robusto có kích thước 5 inch và ring 50 ($11.50)
  • Toro có kích thước 6 inch và ring 52 ($12.50)
  • Gran Toro có kích thước 6 1/2 inch và ring 56 ($13.30)

Hiện tại, xì gà đã được cuốn, nhưng bao bì thiết kế vẫn chưa hoàn thiện. Cả hai dòng sản phẩm dự kiến sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ vào cuối tháng 7 năm 2023. Dalay Zigarren sẽ được phân phối tại Hoa Kỳ bởi Luciano Cigars.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top