Giỏ hàng

Martinez Cigars Giới Thiệu Hai Kích Cỡ Mới Của Dòng Xì Gà Riki Taki Tại PCA 2023

Martinez Cigars sẽ giới thiệu hai kích cỡ mới của dòng sản phẩm La Bodega Series Riki Taki tại Hội nghị và Triển lãm Thương mại PCA 2023, sau khi đã cải tiến hỗn hợp mới cho sản phẩm.

Martinez Cigars Giới Thiệu Hai Hình Dạng Mới Của Dòng Xì Gà Riki Taki Tại PCA 2023

Martinez Cigars Giới Thiệu Hai Kích Cỡ Mới Của Dòng Xì Gà Riki Taki Tại PCA 2023

Công thức hỗn hợp mới này bao gồm lá Wrapper từ Dominican habano, lá Binder từ Sumatra (Indonesia) và thuốc lá Filler từ Nicaragua và Cộng hòa Dominican. Trước đây, hỗn hợp gốc sử dụng lá Wrapper Ecuadorian corojo, lá Binder từ Nicaragua và các loại thuốc lá sử dụng Nicaraguan seco và ligero, kết hợp với Dominican ligero.

Dave Rivera, giám đốc bán hàng và tiếp thị của Martinez Cigars, cho biết: 

Chúng tôi cảm thấy rằng lá habano thực sự phù hợp với hỗn hợp này. Nó giúp các hương vị khác thực sự tỏa sáng. Chúng tôi đã nhận được phản hồi tốt từ khách hàng đến nhà máy

Còn về hai kích cỡ mới, kích cỡ đầu tiên là loại lonsdale 7 x 44 với giá 12 đô la cho mỗi điếu và 240 đô la cho một hộp 20 điếu. Kích cỡ khác là loại perfecto 4 1/2 x 46, được phát hành dưới dạng sản phẩm độc quyền tại triển lãm thương mại. Giá của nó là 10 đô la cho mỗi điếu và được đóng gói trong hộp 10 điếu. Dự kiến cả hai kích cỡ sẽ bắt đầu được vận chuyển vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9

Martinez Cigars Giới Thiệu Hai Hình Dạng Mới Của Dòng Xì Gà Riki Taki Tại PCA 2023

Dòng xì gà La Bodega Series là sự hợp tác giữa Rivera và Jesus Martinez

Kích cỡ robusto gốc của Riki Taki, được phát hành vào tháng 9 năm ngoái, vẫn giữ nguyên hỗn hợp ban đầu với lá Wrapper Ecuadorian corojo, lá Binder từ Nicaragua và các loại thuốc lá Filler sử dụng Nicaraguan seco và ligero, kết hợp với Dominican ligero. Công ty vẫn chưa quyết định liệu có cập nhật hỗn hợp của kích cỡ này, tuy nhiên Dave Rivera, giám đốc phát triển sản phẩm và tiếp thị của công ty, cho biết cả hai hỗn hợp có thể được cung cấp trong kích cỡ này.

Dòng xì gà La Bodega Series là sự hợp tác giữa Rivera và Jesus Martinez, chủ sở hữu của Martinez Cigars. Cả hai đều lớn lên quanh các cửa hàng bodega và nhận thức rằng chúng là một phần quan trọng của cộng đồng Latin ở thành phố New York, và người dân thường xuyên liên kết với một bodega cụ thể trong khu vực của họ. Vì vậy, họ ra mắt dòng sản phẩm La Bodega để tưởng nhớ nguồn gốc ở thành phố New York của mình và chia sẻ trải nghiệm đó với người tiêu dùng, bất kể họ có quen với cửa hàng đó hay không. Đối với những người không quen thuộc với bodega, đó là các cửa hàng tiện lợi nhỏ do chủ sở hữu vận hành và là một phần không thể thiếu trong các khu phố của họ. Ngoài các sản phẩm tiện lợi thông thường, chúng cũng cung cấp một số hàng hóa gia đình, thực phẩm đã được chuẩn bị sẵn và các dịch vụ trong khu phố, ví dụ như gửi một món đồ để bạn bè đến lấy sau này.

Martinez Cigars sản xuất các điếu xì gà của mình tại nhà máy của công ty ở trung tâm thành phố New York, trên đường W. 29th St. và 7th Ave., cũng như tại một cơ sở ở Cộng hòa Dominican.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top