Giỏ hàng

Nâng cao phong cách sống sang trọng cùng xì gà

"Trải nghiệm một làn khói ngon trong môi trường xung quanh tuyệt vời và sang trọng"

Một bữa tối tuyệt vời cùng bạn bè với những trò giải trí và một ly rượu vang ngon. Không có gì tuyệt vời bằng kết thúc một buổi tối đầy phong cách với một điếu xì gà cao cấp thú vị. Một bữa tiệc chiêu đãi, đặc biệt là trong khung cảnh riêng tư. Tại XGND có nơi để thưởng thức những điếu xì gà thơm ngon với không gian sang trọng mà giá cả lại phải chăng dành cho những người mới bắt đầu tìm hiểu về thú chơi xa xỉ hoặc những người hút xì gà lâu năm nhưng vẫn thích sự đơn giản, trang nhã, một nơi để thư giãn và cùng nhau trao đổi công việc.

  • Vị trí hoàn hảo cho một buổi tối hút xì gà

Một điếu xì gà xuất sắc là một trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, môi trường phù hợp có thể nâng cao sự trải nghiệm nhiều hơn nữa: Ghế bành bọc da sang trọng, đồ nội thất bằng gỗ nguyên khối, không khí thoải mái, nhạc Cuba êm dịu trong nền và một cuộc vui của những người yêu thích xì gà tinh tế. Bạn muốn tìm một nơi thích hợp cho một buổi tối như vậy?

Nâng cao phong cách sống sang trọng cùng xì gà

Trải nghiệm những điếu xì gà thơm ngon vừa tận hưởng một không gian tuyệt vời

Hãy đến với XGND, mọi người vừa có thể trải nghiệm những điếu xì gà thơm ngon vừa tận hưởng một không gian tuyệt vời tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Không yêu cầu quy định gắt gao về mặt ngoại hình, giá cả cũng rất phải chăng về sản phẩm xì gà, anh em mới chơi có thể thoải mái đến để trải nghiệm thêm về thú vui xa xỉ tại Lounge xì gà trên con đường nhộn nhịp ở quận Phú Nhuận. Chỉ cần anh em mua bất kì sản phẩm nào cũng có thể ngồi lại và thưởng thức điếu xì gà đó. XGND còn hỗ trợ tư vấn những kiến thức cơ bản nhất về xì gà để anh em có thể bắt đầu bộ môn mới đúng cách.

  • Câu lạc bộ dành cho những người đam mê Xì Gà

Không gì có thể so sánh với trải nghiệm ấm cúng và thư giãn khi thưởng thức một điếu xì gà hảo hạng cùng bạn bè. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về văn hóa xì gà và học cách nâng cao trải nghiệm, bạn nên tìm hiểu loại xì gà hoặc xì gà nào phù hợp với mình nhất. Các chuyên viên tại XGND sẽ tư vấn và hỗ trợ giúp các bạn tìm được dòng xì gà phù hợp với hương vị cá nhân của bản thân mình.

Nâng cao phong cách sống sang trọng cùng xì gà

Các chuyên viên tại XGND sẽ tư vấn và hỗ trợ giúp các bạn

Khi bạn đã hiểu rõ hơn về sở thích của mình và muốn tìm hiểu sâu hơn nữa về thế giới xì gà, hãy xem xét các sự kiện giới thiệu xì gà tại Cộng Đồng Người Chơi Xì Gà Nghiệp Dư. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thảo luận và cân nhắc với những người cùng chí hướng, nếm thử xì gà với những người chuyên nghiệp, tham dự các sự kiện cùng nhau: Có nhiều câu lạc bộ xì gà khác nhau ở Việt nam nơi những người hâm mộ và những người đam mê cùng nhau ăn mừng sở thích yêu thích của họ. Cộng Đồng Người Chơi Xì Gà Nghiệp Dư tập hợp một nhóm chọn lọc gồm những người có cùng chí hướng gặp gỡ thường xuyên để chia sẻ sự đánh giá cao của họ về văn hóa hút thuốc cao, chấp nhận văn hóa xì gà và tận hưởng những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

  • Trao đổi kiến thức cho những người đam mê xì gà

Việc thư giãn tại nhà trong sự thoải mái của phòng khách và thưởng thức điếu xì gà của mình là một điếu tuyệt vời. Tuy nhiên, đôi lúc bản thân cũng muốn chia sẻ sở thích yêu thích của mình với những người đam mê xì gà khác? Hãy tham gia Page XGND để cùng nhau thảo luận về sở thích yêu thích và đam mê xì gà. Đó là nơi lý tưởng để trò chuyện, thảo luận và chia sẻ mẹo cũng như khám phá. 

Nâng cao phong cách sống sang trọng cùng xì gà

Cộng Đồng Người Chơi Xì Gà Nghiệp Dư gồm những người đam mê xì gà

Hơn 10,000 người theo dõi với những thông báo về các sản phẩm xì gà mới nhất sẽ được cập nhật. Ngoài ra, bạn có thể đọc và xem những kiến thức, thông tin, hoặc những mini game tặng sản phẩm. Cùng những người hâm mộ thảo luận về cách kết hợp đồ uống và xì gà yêu thích của họ và cách đưa ra lựa chọn đúng đắn. Hãy nhớ xem câu chuyện của Jean-Claude về bia và Robusto của vùng Dominica hoặc câu chuyện của Rafael về cocktail và Claro của Brazil chẳng hạn. Họ có thể cung cấp cho bạn những ý tưởng mới về cách nâng cao trải nghiệm xì gà của bạn hơn nữa.

Nâng cao phong cách sống sang trọng cùng xì gà

Hơn 10,000 người theo dõi với những thông báo về các sản phẩm xì gà mới nhất

XGND tự hào là một trong những thương hiệu xì gà chất lượng cao tại Việt Nam, chúng tôi luôn đảm bảo uy tín và cung cấp các sản phẩm xì gà chính hãng 100%. Cảm ơn các anh em đã luôn tin tưởng và yêu mến XGND


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top