Giỏ hàng

New Cuban Regional tạo ra dòng xì gà mới cho Patagonia

Juan Lopez Gran Patagón là một điếu xì gà có hình dạng Edmundo có kích thước 5 3/8 inch x ring 52, sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2023. Làn khói này sẽ là loại xì gà Regional Edition Cuban thứ hai dành cho Southern Cone, tại các quốc gia Chile, Argentina và Uruguay. 

New Cuban Regional tạo ra dòng xì gà mới cho Patagonia

Juan Lopez Gran Patagón là một điếu xì gà có hình dạng Edmundo

Đây là loại xì gà lớn hơn nhiều so với loại Ramon Allones Patagón ban đầu có kích thước 4 3/8 x 52, đã được bán vào năm 2017. Giống như làn khói đó, điếu xì gà sẽ có dải tem xì gà ghi “Exclusivo Cono Sur.” Giá bán lẻ sẽ vào khoảng $35 đến $40 cho mỗi điếu xì gà.

Cuba đã thực hiện các Phiên bản khu vực trong 18 năm. Các nhà phân phối và bán lẻ xì gà có thể đặt hàng các phiên bản xì gà đặc biệt cho thị trường tương ứng của họ.

New Cuban Regional tạo ra dòng xì gà mới cho Patagonia

Điếu xì gà này trở thành món đồ sưu tầm cho cả điếu xì gà và vòng tem

José Miguel Salvador, chủ sở hữu của La Casa del Habano ở Santiago, Chile, cho biết loại xì gà mới có một biến thể thú vị trên dây đeo. 

“Một trong những khía cạnh đặc biệt và sáng tạo nhất của phiên bản được chờ đợi từ lâu này là việc đưa tên vitola "Gran Patagón" vào trung tâm của vòng ring xì gà nguyên bản của thương hiệu Juan Lopez. Một cái gì đó rất hiếm và độc đáo, khiến điếu xì gà này trở thành món đồ sưu tầm cho cả điếu xì gà và vòng tem”

Việc ra mắt sẽ diễn ra với các sự kiện đồng thời ở Chile, Argentina và Uruguay.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top