Giỏ hàng

Oliva Cigar Co Và Elie Bleu Hợp Tác Tạo Ra Humidor Trilogy

Oliva Cigar Co. và Elie Bleu đã hợp tác để tạo ra một bộ ba hộp đựng xì gà tuyệt vời, mỗi hộp đại diện cho một điều liên quan đến lịch sử của Oliva. Các hộp đựng xì gà này sẽ được phát hành hàng năm, mỗi hộp trong một phong cách khác nhau, và hộp đầu tiên hiện đang được trưng bày tại triển lãm thương mại PCA ở Las Vegas.

Oliva Cigar Co Và Elie Bleu Hợp Tác Tạo Ra Một Bộ Ba Hộp Đựng Xì Gà

Oliva Cigar Co Và Elie Bleu Hợp Tác Tạo Ra Humidor Trilogy

Hộp đựng xì gà đầu tiên mô tả nhà máy xì gà Tabolisa 1 của Oliva tại Nicaragua, được tạo ra bằng lớp gỗ. Nắp hộp có màu cam và nâu nhạt, gần như trông như một dải tròn xì gà hình chữ nhật bao quanh hộp. Hai bên của hộp hiển thị nhà máy xì gà, kèm theo hàng dừa trang trí, với gam màu nâu, nâu nhạt và xanh lá nhẹ nhàng.

Số lượng hộp phát hành giới hạn là 123, mỗi hộp chứa 123 điếu xì gà. Giá cả chưa được tiết lộ. Các loại xì gà bên trong hộp bao gồm:

  • 41 điếu xì gà Oliva Serie V Melanio Figurados (Cigar of the Year của năm 2014)
  • 41 điếu xì gà Serie V Torpedos
  • 41 điếu xì gà Serie V Maduro Double Robustos

Fred Vandermarliere, chủ sở hữu của Oliva, nói:

Oliva đại diện cho nhiều ý nghĩa hơn là xì gà. Đó là về mọi khía cạnh của đam mê, về cách trải nghiệm đam mê đó mỗi lần lại một cách ăn ý và vui vẻ với sự kỷ niệm về di sản. Đối tác với nhà xây dựng hộp đựng xì gà tốt nhất trên thế giới là một sự tôn vinh cho những gì thương hiệu Oliva đại diện. Tôi rất vui mừng khi chúng tôi đã ra mắt phần một và tôi đã trông chờ phần hai và ba.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top