Giỏ hàng

PDR Cigars Tạo Kích Thước Flores y Rodriguez 10th Anniversary Reserva Limitada Mới Vào Năm 2024

Sự thiếu hụt một loại xì gà Cuba phổ biến ở Bỉ và Luxembourg đã khiến PDR Cigars tạo ra một loại vitola mới cho dòng Flores y Rodriguez 10th Anniversary Reserva Limitada, đang trên đường đến Châu Âu và sẽ đến Hoa Kỳ vào năm 2024

PDR Cigars Tạo Kích Thước Flores y Rodriguez 10th Anniversary Reserva Limitada Mới Vào Năm 2024

PDR Cigars Tạo Kích Thước Flores y Rodriguez 10th Anniversary Reserva Limitada Mới

Kích thước mới là một corona 5 x 42 được đặt tên là Millefleurs Corona, một kích thước và tên gọi quen thuộc với những người hút xì gà Romeo y Julieta Mille Fleurs, có kích thước dài 129mm (5 1/10 inch) và có vòng ring 42. Abe Flores của PDR Cigars nói rằng vài tháng trước, anh ấy đã cùng với các nhà phân phối của mình ở hai quốc gia đó hỏi liệu anh ấy có thể giúp giải quyết vấn đề phát sinh từ việc thiếu hụt loại vitola Romeo y Julieta đó không. Họ nói với Flores rằng họ nghĩ rằng Flores y Rodriguez 10th Anniversary Reserva Limitada sẽ tuyệt vời cùng kích thước hào quang đó, vì vậy anh ấy đã bắt tay vào làm những dòng xì gà với kích thước mới đầu tiên và sẽ đến Bỉ trong tuần này.

PDR Cigars Tạo Kích Thước Flores y Rodriguez 10th Anniversary Reserva Limitada Mới Vào Năm 2024

Dòng Flores y Rodriguez 10th Anniversary hiện được cung cấp với bốn kích cỡ

Kích thước mới sẽ có sẵn ở một số quốc gia châu Âu trong những tháng tới, với giá khoảng 6,28 € ($ 6,85) cho mỗi điếu xì gà. Tuy nhiên, con số đó sẽ khác nhau giữa các quốc gia do thuế địa phương và các yếu tố khác. Kích thước mới cũng sẽ đến Trung Quốc trong năm nay, Flores cho biết ông có kế hoạch đưa nó đến thị trường Hoa Kỳ vào năm 2024.

Giống như phần còn lại của dòng xì gà Flores y Rodriguez 10th Anniversary Reserva Limitada, nó sử dụng lá Wrapper habano của Ecuador, Binder của Dominica và Filler có chứa seco và ligero của piloto cubano tại vùng Dominica đã được ủ trong bảy năm, cũng như Lá habano trồng ở Dominica không ghi tuổi.

Dòng Flores y Rodriguez 10th Anniversary Reserva Limitada hiện được cung cấp với bốn kích cỡ sản xuất thông thường:

  • Flores y Rodriguez 10th Anniversary Reserva Limitada Robusto (5 x 52)
  • Flores y Rodriguez 10th Anniversary Reserva Limitada Figurdo (6 1/2 x 52)
  • Flores y Rodriguez 10th Anniversary Reserva Limitada Gran Toro (6 x 54)
  • Flores y Rodriguez 10th Anniversary Reserva Limitada Wide Churchill (5 1/8 x 58)

Tất cả bốn kích cỡ hiện có và Millefleurs Corona mới được cung cấp trong các hộp gồm 24 điếu xì gà và được sản xuất bởi PDR Cigars tại nhà máy ở Tamboril, Cộng hòa Dominica.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top