Giỏ hàng

Phần 1. Thông Tin Chi Tiết Pack 5 Điếu Xì Gà Villiger Size Toro Chính Hãng

VILLIGER SÖHNE AG là nhà sản xuất xì gà duy nhất còn lại trên đất Thụy Sĩ. Thành công của họ được xây dựng dựa trên tinh thần kinh doanh mạnh mẽ, truyền thống lâu đời, chất lượng và sản phẩm đa dạng, phong phú. Villiger có thể được biết đến nhiều hơn với danh mục khổng lồ các loại xì gà làm bằng máy và sự hiện diện lịch sử của nó ở thị trường châu Âu, nhưng xì gà thủ công của họ cũng rất xuất sắc.

“Làm xì gà là một nghề thủ công chính xác. Sáng tác hương vị của nó là một nghệ thuật. Cả thủ công và nghệ thuật đều là truyền thống của chúng tôi ”

Được thành lập bởi kế toán Jean Villiger và vợ của ông tại nhà của họ vào năm 1888. Thương hiệu VILLIGER được xây dựng trên hơn 130 năm kinh nghiệm cùng niềm đam mê làm ra những điếu xì gà ngon nhất ở Thụy Sĩ. Thương hiệu đã không bao giờ ngừng phát triển: “Kể từ năm 1888, gia đình Villiger đã liên tục phát triển kiến ​​thức sản xuất xì gà của mình và hiện đang cung cấp xì gà có chất lượng cao nhất.” Ngày nay, đế chế VILLIGER sử dụng khoảng 1.500 người ở Thụy Sĩ, Đức, Indonesia và Brazil. Do đó, thương hiệu đã phát triển thành một trong những nhà sản xuất xì gà lớn nhất ở Châu Âu. Ngày nay, Heinrich Villiger đã là thế hệ thứ ba điều hành công việc kinh doanh của gia đình và ông rất chú trọng vào việc tiếp tục con đường này. 

Để tìm hiểu thêm về lịch sử thương hiệu của dòng xì gà lâu đời này, anh em tham khảo bài viết "Điều Gì Làm Cho Xì Gà VILLIGER Trở Nên Độc Đáo?" để có thêm nhừng kiến thức cùng nhau bàn luận với các chiến hữu xì gà của mình nhé

Sau đây là thông tin những điếu xì gà ngon nhất trong "Pack 5 Điếu Xì Gà Villiger Size Toro Ngon Chính Hãng Kèm Túi Ủ Humidor".

Pack 5 Điếu Xì Gà Villiger Size Toro Ngon Chính Hãng Kèm Túi Ủ Humidor

Pack Humidor 5 Điếu Xì Gà Villiger Size Toro nêu bật năm loại xì gà siêu cao cấp, được cuốn bằng tay của nhà Villiger nổi tiếng. Đây là một trong những đóng gói hiếm gặp từ nhà sản xuất xì gà cao cấp - Villiger - Value Humipack (5 Điếu) bao gồm một trong mỗi bộ sưu tập xì gà sau: 

  • Villiger Selecto Connecticut Toro

Xì gà Villiger đã công bố một dòng mới được gọi là Villiger Selecto. Xì gà chính thức được ra mắt tại Triển lãm Thương mại IPCPR 2013 ở Las Vegas. Thông tin về việc phát hành này đã được cung cấp trong một thông cáo báo chí về Cigar Coop của Villiger Cigars. Khi mô tả về dòng xì gà Selecto, Villiger cho biết trong thông cáo báo chí: “Tất cả các loại xì gà cao cấp của chúng tôi đều có công thức pha trộn được lựa chọn cẩn thận và Villiger Selecto thể hiện hoàn hảo điều đó và nhấn mạnh vào chất lượng cũng như sự hài lòng của người hút. Tại đây, mỗi chiếc lá xì gà đều được hái bằng tay theo màu sắc và mùi vị, có nguồn gốc từ những người trồng có chọn lọc và sau đó được làm thủ công một cách cẩn thận. Điều gợi lại những gì tốt đẹp nhất của truyền thống Cuba, với hương vị đậm đà và phức tạp hiếm nhất được tìm thấy.”

Nếu anh em đang tìm kiếm một làn khói mịn và kem với một mức giá rất phải chăng, anh em đã tìm thấy ngay tại đây với xì gà Villiger Selecto Connecticut Toro. 

Villiger nổi tiếng với xì gà Châu Âu, nhưng với hơn 130 năm kinh doanh xì gà, bạn có thể tin tưởng vào loại xì gà cao cấp này để thưởng thức cấu trúc nguyên bản, một độ cháy tuyệt vời và hương vị thơm ngon nhất quán từ một làn khói lâu đời. Được làm thủ công chuyên nghiệp tại Cộng hòa Dominican, sự pha trộn giới thiệu một loại Wrapper Connecticut màu nâu mật ong đậm đà và nhiều dầu của Ecuador, tiếp theo là Binder Nicaragua lâu năm tốt nhất. Các nốt hương kết cấu dạng kem mịn của da thuộc, tuyết tùng, bánh mì nướng, và chỉ là những nét chấm phá hoàn hảo của gia vị nhẹ nhàng, mang đến một làn khói hương vừa phải có thể được thưởng thức bởi những người mới đến cũng như những người dày dặn kinh nghiệm.

Thông tin chi tiết Xì Gà Villiger Selecto Connecticut Toro: 

  • Tên xì gà: Villiger Selecto Connecticut Toro
  • Xuất xứ: Nicaragua
  • Hình dáng điếu (Vitola): Toro
  • Kết hợp với đồ uống: Cà phê, Rượu vang nhẹ
  • Chiều dài: 6 Inches (152.4mm)
  • Vòng ring: 50 (19.8mm)
  • Độ nặng: 3/5 - Trung bình
  • Hương vị: Hương thơm đặc trưng của xì gà với những vị da thuộc, tiêu đen, gỗ, đắng ca cao và những nốt vị nhẹ của đất, gia vị nhẹ và bánh mì nướng
  • Lá Ngoài (Wrapper): Ecuador Connecticut
  • Lá Binder: Nicaragua
  • Lá ruột (Filler): Nicaragua
  • Màu sắc: Claro/Connecticut - Nâu vàng nhạt

Một loại xì gà cao cấp được bọc bằng Wrapper Connecticut có vị êm dịu, dễ chịu với độ nặng trung bình và nồng nàn với các nốt hương của tuyết tùng, vị da thuộc, tiêu đen, gỗ, đắng ca cao và những nốt vị nhẹ của đất, gia vị nhẹ và hương thơm thỏa mãn của bánh mì nướng. 

Hành trình đánh giá hương vị của Cigar Villiger Selecto Connecticut Toro Chính Hãng: 

  • Ngoại hình

Lớp vỏ của Villiger Selecto Connecticut Toro có màu nâu vàng nhạt của Claro, nó có một số đường vân vừa phải, nhưng cũng có một chút dầu đẹp mắt. Chỉ cần cầm điếu xì gà này trong tay thôi là tôi đã có ngay thôi thúc muốn đốt nó lên. Việc xây dựng cấu trúc điếu là tuyệt vời, nắp rất chặt chẽ và gọn gàng.

  • Hút lạnh: 

Khi hút lạnh có chút hương vị của lúa mì, bánh quy giòn graham và kem.

  • Hương vị: 

Lớp vỏ Wrapper của Villiger Selecto Connecticut Toro có mùi hương cỏ rất nhẹ nhưng ngọt ngào với một chút hương bánh mì. Dưới chân điếu có chút hương của bánh quy giòn graham, cỏ và lúa mì. Để chuẩn bị hút Villiger Selecto Connecticut Toro, tôi sử dụng một vết cắt thẳng.

Cảm nhận: Villiger Selecto Connecticut bùng cháy với hương vị bánh mì nướng rất mịn, đậm đà. Trong vài lần đầu tiên có một chút gia vị, nhưng sau lần hút đầu tiên, bánh mì nhường chỗ cho hương vị bánh quy giòn graham. Bắt dâuf với phần cảm nhận đầu, một chút hạt tiêu, tuyết tùng, cà phê espresso và gia vị nhẹ cũng tham gia vào sự pha trộn. Sau mỗi lần hút, một hạt tiêu nhẹ đọng lại trên vòm miệng cùng với hương lúa mì sạch.

Thưởng thức: Trong phần thưởng thức của Villiger Selecto Connecticut, hạt tiêu bắt đầu mất dần hương vị. Các hương vị chủ đạo là tuyết tùng, cà phê espresso, đất, gỗ và một loại bánh mì nướng. Mỗi lần hút vẫn để lại một hương vị ca cao dễ chịu trên vòm miệng, nhưng hạt tiêu đã mất hẳn. 

Dư vị: Vào phần dư vị cuối cùng của Villiger Selecto Connecticut, không có nhiều sự tiến hóa. Các nốt hương tuyết tùng, vị da thuộc, tiêu đen, gỗ, đắng ca cao và những nốt vị nhẹ của đất, gia vị nhẹ và hương thơm của bánh mì nướng vẫn còn nguyên. Cấu trúc điếu tốt với làn khói kem mát lạnh phong phú. 

  • Đánh giá: 89 Điểm bởi Acigarsmoker

Villiger đang thực sự đẩy mạnh những gì nó phải cung cấp. Tôi đã hút Villiger Selecto Connecticut ở nhiều kích cỡ khác nhau và rất thích ở tất cả chúng. Đây là loại xì gà hoàn hảo cho người thích sự nhẹ nhàng, những người đang tìm kiếm một chút gì đó khác biệt. Nó cung cấp một lượng phức tạp và hương vị tương đối. Nhìn chung, tôi phải nói Villiger Selecto Connecticut là một sự pha trộn tuyệt vời. 

Villiger Selecto Connecticut là một món ăn hợp khẩu vị bởi vì nó có cấu tạo dễ cảm nhận gồm các loại hạt, bánh mì nướng và gia vị tạo ra một hương vị không quá phức tạp, chỉ đủ để giữ cho mọi thứ thú vị. Hoàn hảo cho một ngày đi chơi tự do hoặc một buổi tối đơn giản với một tách cà phê. 

  • Villiger 125th Habano Toro

Để kỷ niệm 125 năm trong ngành xì gà, Villiger đã phát hành phiên bản xì gà giới hạn này chỉ với 500 hộp, mỗi hộp chứa 10 điếu. Với một dịp trọng đại như vậy, họ cần phải làm ra một điếu xì gà mang lại trải nghiệm tương tự cho người hút. 

Xì gà có độ nặng trung bình mang đến sự kết hợp phức tạp của kem, gỗ sồi và quế, một chút gia vị cay nồng

Villiger 125 Habano là một ví dụ điển hình với lớp vỏ bọc Wrapper của hạt giống Cuba có màu caramel, dầu được trồng ở Ecuador và phần Filler hoàn toàn là Nicaragua, tất cả đều được trồng tại các trang trại Plascencia. Xì gà có độ nặng trung bình mang đến sự kết hợp phức tạp của kem, gỗ sồi và quế, một chút gia vị cay nồng được bộc lộ trong hương vị của da thuộc, đất, hương gỗ và kem ngọt, mang lại trải nghiệm hài lòng cao cho cơ thể vừa.

Anh em có thể trải nghiệm dòng Villiger 125th Habano Churchill chính hãng với kích thước Churchill với sự chuyển vị tinh tế sử dụng những lá xì gà Habano 2009 nguyên tấm chất lượng cao đã được ủ, lá binder và filler bên trong của điếu này được sử dũng những lá xì gà cao cấp nhất của Nicaragua đem lại một trải nghiệm hút xì gà thú vị và thoải mái.

Thông tin chi tiết Xì Gà Villiger 125th Habano Toro: 

  • Tên xì gà: Villiger 125th Habano Toro
  • Xuất xứ: Nicaragua
  • Hình dáng điếu (Vitola): Toro
  • Kết hợp với đồ uống: Cà phê, Rượu vang nhẹ
  • Chiều dài: 6 Inches (152.4mm)
  • Vòng ring: 50 (19.8mm)
  • Độ nặng: 3/5 - Trung bình
  • Hương vị: Hương thơm đặc trưng thể hiện sự phức tạp của tuyết tùng, quế, sô cô la sữa và một chút gia vị cay nồng được bộc lộ trong hương vị da thuộc, hương đất và hương gỗ
  • Lá Ngoài (Wrapper): Ecuador Habano
  • Lá Binder: Nicaragua
  • Lá ruột (Filler): Nicaragua
  • Màu sắc: Natural

Hành trình đánh giá hương vị của Cigar Villiger 125th Habano Toro Chính Hãng: 

  • Ngoại hình

Lớp vỏ màu nâu vừa phải mềm mại khi chạm vào và chỉ có một chút dầu. Nhìn chung, cấu trúc xây dựng điếu chắc chắn chỉ có một vài điểm mềm. Lớp vỏ bọc có một nốt hương thơm mạnh mẽ, đơn giản có thể so sánh ngang với nhiều hơn thơm phức tạp, tinh tế khác.

  • Hút lạnh: 

Cắt xì gà và lấy một hơi lạnh mang theo hương tiêu đậm đà trên môi và một nốt hương thanh nhẹ cùng với quế mạnh và quả vả ngọt ngào thoảng qua trong miệng.

  • Hương vị: 

Cảm nhận: Phần cảm nhận đầu của Villiger 125 mang đến hương vị xì gà thuần khiết, đậm đà. Hạt tiêu đen và một chút quế đi kèm với vị xì gà đậm đà với một sự khởi đầu không quá phức tạp, mà là một khởi đầu rất thú vị. Vết cháy thẳng và đều.

Thưởng thức: Bước sang phần thưởng thức thứ hai, sô cô la và quế hầu như đã biến mất, mặc dù hương vị xì gà đất vẫn đứng đầu trong Villiger 125. Về phần giữa, có một số vị đắng nhẹ làm giảm sự thích thú của những nốt hương còn lại. Phần cuối kết thúc với vị đắng biến mất và quế trở lại với một nốt hương nhẹ.

Dư vị: Trong phần dư vị cuối cùng của điếu xì gà, quế và sô cô la tiếp tục thêm vào vị đất. Vết bỏng đã tự điều chỉnh và lại cháy khá đều. Kết thúc bằng một chút nóng và đắng, theo đúng nghĩa đen.

  • Đánh giá: 83 Điểm bởi Halfwheel

Villiger 125 là một sự pha trộn thú vị mà tôi đã muốn thử rất nhiều lần. Vì lẽ đó, hương vị phần lớn khá thú vị và điếu xì gà có cấu tạo tốt gần như hoàn hảo khi cháy. 

Anh em đọc tiếp Phần 2. Thông Tin Chi Tiết Pack 5 Điếu Xì Gà Villiger Size Toro Chính Hãng để biết thêm chi tiết thông tin những điếu siêu phẩm còn lại của nhà Villiger nhé.

Anh em muốn mua Pack 5 Điếu Xì Gà Villiger Size Toro liên hệ XGND để yên tâm về chất lượng của xì gà cũng như XGND đảm bảo cho anh em về độ tin cậy và chính hãng mới 100% chưa qua sử dụng

Để tìm hiểu thêm về lịch sử thương hiệu của dòng xì gà lâu đời này, anh em tham khảo bài viết "Điều Gì Làm Cho Xì Gà VILLIGER Trở Nên Độc Đáo?" để có thêm nhừng kiến thức cùng nhau bàn luận với các chiến hữu xì gà của mình nhé


Anh em muốn thử và trải nghiệm qua các dòng xì gà của thương hiệu cao cấp Villiger tham khảo tại web XGND để mua xì gà chất lượng và chính hãng.

Địa điểm mua xì gà chính hãng, xì gà chất lượng tại TPHCM, Sài Gòn, Phú Nhuận, Quận 3?

XGND tự hào là thương hiệu xì gà đạt chuẩn xì gà chất lượng cao. Chúng tôi luôn đảm bảo uy tín mang đến những sản phẩm xì gà chính hãng mới 100% chưa qua sử dụng tại Xì Gà Nghiệp Dư.

Anh em có thể ghé trực tiếp để mua xì gà tại TP. Hồ Chí Minh tại quận 3 và Phú Nhuận,  hoặc liên hệ để được tư vấn hỗ trợ qua hotline về nghệ thuật chơi xì gà, cách ủ xì gà ngon, những dòng xì gà chất lượng, phụ kiện dành cho xì gà, đặt hàng và giao nhận xì gà toàn quốc:

  • Hotline Phú Nhuận: 0919.233.295 (Zalo, Fb, Tele,...)
  • Hotline Quận 3: 0919.803.825 (Zalo, Fb, Tele,...)

Tham gia cộng đồng Xì Gà Nghiệp Dư để cùng nhau trao đổi thêm về kiến thức xì gà: Cộng Đồng Người Chơi Xì Gà Nghiệp Dư


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top