Giỏ hàng

Phiên Bản Thu Nhỏ Của Dòng Xì Gà Partagas Black Label

Dòng xì gà mini Partagas Black Label Pronto là một phiên bản thu nhỏ của dòng Partagas Black Label, mang đến cho bạn một trải nghiệm thư giãn ngắn nhưng đầy chất lượng. Dòng xì gà này được làm ra bởi Daniel Nuez và nhóm cộng sự của ông, sau 10 năm để hoàn thiện lớp vỏ bọc Wrapper Medio Tempo hoàn toàn đen tuyền, mang đến một vẻ ngoài hấp dẫn.

Cigar Partagas Black Label Prontos - Xì Gà Chính Hãng

Phiên Bản Thu Nhỏ Của Dòng Xì Gà Partagas Black Label

Lá Wrapper Wrapper Medio Tempo của Partagas Black Label Pronto có màu đen tuyền, béo ngậy và nặng hơn so với các loại lá Wrapper khác. Đặc biệt, lá Wrapper này được thu hoạch sau khi đã để trên cây lâu hơn 50% so với các lá Wrapper khác, tạo ra một hương vị đậm đà và đặc trưng. Lá Binder La Vega Especial được trồng dưới ánh nắng mặt trời ở Dominican Republic, mang lại hương vị đậm đà riêng biệt.

Cigar Partagas Black Label Prontos - Xì Gà Chính Hãng

Pronto với hương vị đậm đà và mạnh mẽ hơn

Để làm nổi bật thêm đặc tính mạnh mẽ của xì gà Partagas Black Label Pronto, các nhà làm xì gà đã sử dụng hai loại thuốc lá Ligero từ Nicaragua và Dominican Piloto Cubano Ligero, những loại thuốc lá có hương vị đậm đà và mạnh mẽ hơn. Kết hợp những thành phần này, Partagas Black Label Pronto mang đến cho bạn một trải nghiệm hút đậm đà, ngọt ngào và khó quên. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị của hạt tiêu, ca cao và cà phê espresso, cùng với vị ngọt tự nhiên từ đầu đến cuối.

Cigar Partagas Black Label Prontos - Xì Gà Chính Hãng

Partagas Black Label Pronto có chiều dài 106,4mm và đường kính (ring gauge) 36

Với kích thước mini, Partagas Black Label Pronto có chiều dài 106,4mm và đường kính (ring gauge) 36. Điều này cho phép bạn thưởng thức một điếu xì gà đậm đà và tuyệt vời mà không cần dành quá nhiều thời gian. Được đóng gói trong hộp 6 điếu, Pronto là loại xì gà nhỏ nhưng mang lại sức mạnh vượt trội. Với hương vị maduro đậm đà, béo ngậy và vị vừa phải, Partagas Black Label Pronto sẽ thỏa mãn cơn thèm của bạn. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những buổi thư giãn ngắn nhưng không muốn làm giảm đi chất lượng trải nghiệm xì gà.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top