Giỏ hàng

Punch Spring Roll Được Lên Lịch Phát Hành Vào Ngày 1 Tháng 2

Trong khi hầu hết các công ty xì gà phát hành xì gà cho Tết Nguyên đán phụ thuộc rất nhiều vào đặc điểm của Lịch hoàng đạo của đất nước Trung Quốc, vào năm 2023 là năm con thỏ cùng với tông màu đỏ và vàng, thì General Cigar Co. đã thực hiện một cách tiếp cận hoàn toàn khác. Công ty đã chuyển sang bao bì thiết kế và đặt tên như các món ăn nhanh phổ biến của người Mỹ gốc Hoa cho bản phát hành Tết Nguyên đán hàng năm mang thương hiệu Punch

tin tuc ve xi ga

Thiết kế và đặt tên như các món ăn nhanh phổ biến của người Mỹ gốc Hoa của Punch

Xì gà năm nay có tên là Punch Spring Roll, một loại xì gà robusto nhỏ với kích thước 4 1/2 x 50 sử dụng lá Wrapper Sumatra của Ecuador bên trên Binder lá rộng của Mỹ và Filler từ Colombia, Cộng hòa Dominica, Mexico và lá rộng từ Hoa Kỳ Giống như hầu hết các loại xì gà được phát hành trong sê-ri này cho đến nay, với thiết kế lộ chân điếu chưa hoàn thiện, nơi các lớp lá xì gà được loại bỏ để lộ Binder và Filler phụ. Đây được coi là một cuốn chả giò được sản xuất tại nhà máy của STG Danlí, General ở Honduras.

tin tuc ve xi ga

Punch Spring Roll giống như một bữa ăn ba món

John Hakim giám đốc thương hiệu của Punch, trong một thông cáo báo chí cho biết:

“Punch Spring Roll giống như một bữa ăn ba món: Điếu xì gà này mang lại trải nghiệm hút xì gà tuyệt vời với kích thước thực sự mang lại sự pha trộn sống động và có mức giá phù hợp với những người yêu thích xì gà sau kỳ nghỉ lễ. Tôn kính cội nguồn, Spring Roll is the yin to Egg Roll’s yang. Vì người ta cho rằng Năm con thỏ sẽ mang lại may mắn, chúng tôi mời những người hâm mộ Punch tận hưởng những khoảng thời gian tốt đẹp với món ăn Spring Roll.”

MSRP được đặt ở mức 5,99 đô la cho mỗi điếu xì gà và xì gà sẽ được đựng trong các hộp màu đỏ được làm giống như các bao bì thiết kế đựng những món ăn với tông màu phổ biến được sử dụng để mang đi của Trung Quốc. Đây là phiên bản giới hạn chỉ có 5.000 hộp xì gà gồm 25 điếu cho đợt phát hành này. Không giống như hầu hết các công ty phát hành xì gà theo chủ đề Năm mới của Trung Quốc, General chỉ bán xì gà ở Mỹ vì đó là thị trường duy nhất mà công ty giữ thương hiệu cho Punch.

Đây là phiên bản thứ năm trong sê-ri, mỗi phiên bản đều dựa nhiều vào các món ăn Trung Quốc của Mỹ về cả tên gọi và bao bì.

Lưu ý: Phần sau đây trình bày các bản phát hành khác nhau của Punch Chinese New Year Series. Một số loại xì gà này có thể đã được phát hành sau khi bài đăng này được xuất bản lần đầu. Danh sách được cập nhật lần cuối vào ngày 3 tháng 4 năm 2022.

tin tuc ve xi ga

 

  • Punch Egg Roll (4 1/2 x 50) năm 2019, chỉ 3.000 Hộp gồm 25 điếu (Tổng cộng 75.000 điếu)
  • Punch Chop Suey (7 x 37) năm 2020, chỉ 3.650 Hộp gồm 25 điếu (91.250 Tổng số điếu)
  • Punch Kung Pow! (6 x 52) năm 2021, chỉ 4.500 Hộp gồm 20 điếu (90.000 Tổng số điếu)
  • Punch Fu Manchu (6 x 50) năm 2022, chỉ 6.400 Hộp gồm 20 điếu (Tổng cộng 128.000 điếu)
  • Punch Spring Roll (4 1/2 x 50) năm 2023, chỉ 5.000 Hộp gồm 25 điếu (Tổng cộng 125.000 điếu)*

Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top