Giỏ hàng

Ra Mắt Dòng Xì Gà Blackfoot Của Thương Hiệu Big Sky Cigar Co

Dòng xì gà mới nhất từ Big Sky Cigar Co. hiện đã xuất hiện trên các kệ hàng của các cửa hàng bán lẻ.

Ra Mắt Dòng Xì Gà Blackfoot Của Thương Hiệu Big Sky Cigar Co

Ra Mắt Dòng Xì Gà Blackfoot Của Thương Hiệu Big Sky Cigar Co.

Được đặt tên theo con sông Blackfoot nổi tiếng trong tiểu bang Montana, nơi Big Sky có trụ sở chính, Blackfoot có kích thước 6 x 54 toro extra và được làm từ lớp vỏ Wrapper làm từ lá bình San Andrés của Mexico che Binder lớp trung tâm và lớp Filler của lá làm từ cây trồng tại Cộng hòa Dominica. Xì gà này có giá bán lẻ đề xuất (MSRP) là 15 đô la và được đóng gói trong hộp chứa 20 điếu.

Xì gà sản xuất định kỳ này là sự kết hợp cuối cùng trong dòng sản phẩm cốt lõi Montana River Series của hãng, bao gồm bốn phiên bản trước cũng được đặt tên theo các con sông ở Montana: Bighorn 2.0, Bitterroot, Madison và Yellowstone. Theo Brandon Marsh, phó giám đốc tiếp thị và bán hàng trực tuyến tại Big Sky Cigar, Blackfoot được sản xuất tại Manufactura Rivas ở Cộng hòa Dominica.

Trong một email, Marsh cho biết hộp Blackfoot đã bắt đầu xuất hiện tại các cửa hàng bán lẻ vào tuần trước.

+ Mua xì gà chính hãng tại XGND

Nếu bạn muốn mua xì gà chính hãng, bạn có thể tìm đến cửa hàng XGND. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy sự lựa chọn đa dạng về các sản phẩm xì gà, bao gồm cả phiên bản mới nhất. Với danh tiếng của mình trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và uy tín, XGND cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị và hài lòng. Bạn có thể tham khảo trang web hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng để biết thêm chi tiết về việc mua xì gà chính hãng và có cơ hội thưởng thức sự hấp dẫn của xì gà


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top