Giỏ hàng

Ra Mắt Dòng Xì Gà OpusX Của Riêng Thương Hiệu Fuente The OpusX Society Cigar

Hội OpusX, một công ty phụ kiện đi kèm xì gà của Arturo Fuente do Manny Iriarte dẫn đầu, sẽ có được một loại xì gà riêng của mình, cụ thể là OpusX của riêng họ

Ra Mắt Dòng Xì Gà OpusX Của Riêng Thương Hiệu Fuente The OpusX Society Cigar

Ra Mắt Dòng Xì Gà OpusX Của Riêng Thương Hiệu Fuente The OpusX Society Cigar

Tại Hội nghị và Triển lãm Thương mại PCA 2023 diễn ra trong tuần này, công ty sẽ trình diễn Fuente The OpusX Society Cigar, một dòng xì gà OpusX mới. Công ty không tiết lộ nhiều thông tin về loại xì gà này, ngoại trừ việc đó là một công thức xì gà mới - mà không được tiết lộ - giá cả chưa được định và xì gà sẽ không bắt đầu giao hàng cho đến đầu năm 2024.

Công ty dự định công bố các loại xì gà vào ngày 8 tháng 7 lúc 3:00 chiều giờ địa phương. Có vẻ như ngay cả sau khi công bố, nhiều chi tiết sẽ vẫn còn chưa biết. Iriarte nói trong một thông cáo báo chí:

Trong khi tôi không phải là một nhà pha trộn xì gà tài ba, nhưng rõ ràng Carlito là như vậy. Loại xì gà này là kết quả của một loạt cuộc trò chuyện liên tục giữa chúng tôi. Kết quả? Một điều chưa từng được thực hiện trong loạt OpusX và thực sự mang tính biểu tượng cho tầm nhìn kết hợp của chúng tôi về OpusX Society. Tôi mãi mãi kính phục lòng hào phóng và tinh thần hướng về người khác của Carlito, mà chúng ta bây giờ có thể chia sẻ với tất cả các bạn.

Iriarte là một nhà thiết kế đã làm việc rộng rãi với Arturo Fuente trong thập kỷ qua, bao gồm trong các dự án hợp tác với Hublot. Ông cũng được ghi nhận đã thiết kế bao bì kỷ niệm OpusX 20 năm và một dòng phụ kiện S.T. Dupont ra mắt cùng lúc. Hai năm trước, ông đã thành lập The OpusX Society, một công ty sản xuất phụ kiện của mình cũng như phiên bản đặc biệt của Fuente dành cho Elie Bleu. Carlos “Carlito” Fuente Jr. nói:

OXS là một hỗn hợp Opus độc đáo và cực kỳ giới hạn. Nó có hương vị đặc biệt và độ mạnh mãnh liệt

Các loại xì gà sẽ được phân phối bởi công ty liên quan The Smoking Frenchies, LLC, có giấy phép thuốc lá, và chỉ được cung cấp cho các tài khoản OpusX Society hiện có. Đây không phải lần đầu tiên đã có một thương hiệu OpusX được bán bởi một công ty khác ngoài Arturo Fuente, Prometheus đã bán OpusX Lost City.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top