Giỏ hàng

Ra Mắt Dòng Xì Gà Rocky Patel Conviction Với Giá 100 Đô

Khi thị trường xì gà chứng kiến ​​hết đợt phát hành trị giá 100 đô la (hoặc hơn) này đến đợt phát hành khác, Rocky Patel đã tham gia vào phân khúc đó của danh mục với Rocky Patel Conviction. Dòng xì gà này không chỉ có bao bì đặc biệt mà Patel còn nói rằng nó được sản xuất bằng những loại thuốc lá lâu đời nhất trong kho của anh ấy và anh ấy nghĩ đó là loại xì gà ngon nhất mà anh ấy từng làm.

Ra Mắt Dòng Xì Gà Rocky Patel Conviction Với Giá 100 Đô

Ra Mắt Dòng Xì Gà Rocky Patel Conviction Với Giá 100 Đô

Ông nói: 

Mọi người đang tìm kiếm thứ gì đó cao cấp hơn. Có một nhu cầu mạnh mẽ đối với xì gà đắt tiền.

Patel không chỉ là một người làm xì gà, mà anh ấy còn tự trồng một số loại thuốc xì gà của riêng mình, điều mà anh ấy đã làm trong gần mười năm. Niềm tin được thực hiện với lá già nhất của mình. Anh ấy nói: 

Chúng tôi bắt đầu trồng thuốc lá vào năm 2014. Chúng tôi đã sử dụng các lá xì gà Filler của mình trong năm đó. Nơi đó chứa Filler lâu đời nhất của chúng tôi từ cả hai trang trại

Lá Filler đó được trồng ở Nicaragua (ở hai khu vực Condega và Estelí), Binder là Nicaragua Jalapa và Wrapper là một loại lá cao cấp từ Thung lũng San Andrés của Mexico. Conviction có một kích thước, một chiếc Toro ép hộp có kích thước 6 1/2 inch x ring 52. Có 10 điếu xì gà mỗi hộp, mỗi điếu đều có ống và xì gà có giá 100 đô la một điếu, hoặc 1.000 đô la cho cả hộp. 

Ra Mắt Dòng Xì Gà Rocky Patel Conviction Với Giá 100 Đô

Mọi người đang tìm kiếm thứ gì đó cao cấp hơn

Ông nói, chỉ có bốn thợ làm xì gà “ngon nhất trong số những người giỏi nhất” làm ra những điếu xì gà. Hai máy bó và hai máy lăn tạo ra Conviction tại nhà máy Tavicusa của Patel ở Nicaragua. Anh ấy nói: 

Chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó thật sang trọng. Xì gà được đóng gói trong các ống kim loại vuông, nặng có màu vàng hồng và hộp có lớp sơn hoàn thiện

Việc vận chuyển sẽ diễn ra vào khoảng tháng 11, có lẽ sớm nhất là vào tháng 10. Lô đầu tiên là 5.000 hộp, nhưng sẽ có nhiều hơn nữa. Ông nói: 

Tôi không nói đó là việc làm một lần là xong. Chúng tôi sẽ cho dòng xì gà này có thêm thời gian để ủ

+ Mua xì gà Rocky Patel chính hãng tại XGND

Bạn có thể trải nghiệm một sự lựa chọn đa dạng về các dòng sản phẩm xì gà cao cấp từ thương hiệu danh tiếng Rocky Patel. XGND cung cấp những sản phẩm chất lượng, đảm bảo độ tươi ngon và đúng chủng loại, từ những lựa chọn nhẹ nhàng cho đến những mẫu xì gà mạnh mẽ, phục vụ đa dạng sở thích của các thượng đế yêu thích xì gà. Đặt hàng tại XGND, bạn sẽ được hưởng lợi từ dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn nhiệt tình, giúp bạn tìm ra dòng xì gà Rocky Patel phù hợp nhất với khẩu vị của mình.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top