Giỏ hàng

Ra Mắt Dòng Xì Gà The Operator Của Thương Hiệu Hooten Young

Một trong những dòng xì gà mới của Hooten Young từ Triển lãm và Hội chợ PCA năm 2023 đang trên đường đến các cửa hàng, khi công ty đã bắt đầu gửi The Operator đến các cửa hàng vào cuối tuần này.

Ra Mắt Dòng Xì Gà The Operator Của Thương Hiệu Hooten Young

Ra Mắt Dòng Xì Gà The Operator Của Thương Hiệu Hooten Young

The Operator là một bản tôn vinh cho "các chuyên gia của Lực lượng Đặc nhiệm Hoa Kỳ với tinh thần vượt qua khó khăn vượt trội về thể chất và tinh thần" theo một thông cáo báo chí từ công ty. Dòng sản phẩm này được mô tả là một loại xì gà vừa, mang lại hương vị tự nhiên ngọt ngào, hạt hạnh nhân nướng, gia vị nướng, ca cao và gợi ý về tiêu.

Hỗn hợp này bao gồm một lớp Wrapper từ Cameroon châu Phi, một lớp Binder Ecuadorian habano và một lớp Filler mà công ty mô tả là "bí mật". Làn khói này được sản xuất bởi Cordoba & Morales tại Nicaragua và được cung cấp trong kích thước 6 1/2 x 54 được công ty gọi là Royal Toro. Giá được đặt là 25 đô la cho một điếu xì gà và 250 đô la cho một hộp 10 điếu.

Ra Mắt Dòng Xì Gà The Operator Của Thương Hiệu Hooten Young

Dòng xì gà Operation Neptune Spear

Công ty vẫn đang kế hoạch gửi một sản phẩm mới khác, Operation Neptune Spear, đến các cửa hàng vào ngày 1 tháng 9, tuy nhiên, một lỗi giao hàng đã dẫn đến việc một số lượng nhỏ sản phẩm được gửi đến một số cửa hàng trước ngày đó. Chiếc xì gà này tôn vinh nhiệm vụ của Đội số 6 Biệt động quân Hải quân Hoa Kỳ, đã dẫn đến việc tìm thấy và tiêu diệt thành công Osama bin Laden vào ngày 2 tháng 5 năm 2011. Hooten Young mô tả nó có hương vị trung bình đến đầy đặn với ghi chú da, đất, bánh mỳ và hạt cà phê espresso.

Hương vị này đến từ hỗn hợp sử dụng một lớp Wrapper mata fina của Brazil, một lớp Binder Ecuadorian habano và các lá Filler từ các vùng Estelí, Condega và Jalapa của Nicaragua. Giá bán là 15 đô la cho một điếu xì gà và 150 đô la cho một hộp 10 điếu, và giống như The Operator, nó được sản xuất tại Cordoba & Morales tại Nicaragua. 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top