Giỏ hàng

Sự Hấp Dẫn Của Phiên Bản Giới Hạn Cohiba Short 88 Year Of The Rabbit

Cohiba, thương hiệu xì gà Cuba nổi tiếng, đã tung ra phiên bản đặc biệt giới hạn của Cohiba Short để kỷ niệm các lễ hội năm mới hàng năm. Rabbit Limitada 2023 được đặt trong hộp giữ ẩm được sơn mài tinh xảo, được hoàn thiện tinh xảo và lót bằng gỗ tuyết tùng. Phiên bản giới hạn này sẽ chỉ có sẵn trong một thời gian ngắn.

Cigar Cohiba Short 88 Year Of The Rabbit - Xì Gà Cuba Chính Hãng 88 Điếu

Tổng số sản xuất chỉ 15,888 điếu xì gà trên toàn cầu

Để chào mừng Năm con Thỏ một cách sang trọng, Habanos S.A. giới thiệu phiên bản giới hạn này với tổng số sản xuất chỉ 15,888 điếu xì gà trên toàn cầu, dựa trên cung hoàng đạo Trung Quốc. Thiết kế lịch sự và tinh tế của hộp giữ ẩm, chứa 88 điếu xì gà Cohiba Short thơm ngon, tạo nên một món đồ trang trí đích thực mang tính sang trọng.

Cigar Cohiba Short 88 Year Of The Rabbit - Xì Gà Cuba Chính Hãng 88 Điếu

Thiết kế lịch sự và tinh tế của hộp giữ ẩm

Cohiba, được giới thiệu lần đầu vào năm 2016, là một thương hiệu xì gà cao cấp nổi tiếng với kích thước nhỏ và hương vị lớn. Với chiều dài chỉ 83mm, những điếu xì gà nhỏ gọn này, với đường kính 27, rất lý tưởng để kết hợp với một tách cà phê espresso trong bữa trưa hoặc bữa tối, mang lại thời gian hút khoảng 20 phút. Công thức pha trộn chất lượng cao tương tự đã được áp dụng thành công cho Cohiba Mini và Club, tạo ra trải nghiệm hút thú vị.

Cigar Cohiba Short 88 Year Of The Rabbit - Xì Gà Cuba Chính Hãng 88 Điếu

Cohiba Short 88 Year Of The Rabbit là một món quà thật sự quý giá

Nhờ đường kính lớn hơn đáng kể, những điếu xì gà này mang đến một hương thơm tuyệt vời, vị tròn và mềm mượt mà không gắt gỏng. Hộp giữ ẩm được thiết kế với hệ thống tạo ẩm tích hợp, sẽ chỉ được bán trong một thời gian ngắn. Giống như Cohiba Mini và Club, Cohiba Short được sản xuất tại Havana, sử dụng 100% lá xì gà Cuba chất lượng nhất.

Cigar Cohiba Short 88 Year Of The Rabbit - Xì Gà Cuba Chính Hãng 88 Điếu

Những điếu xì gà nhỏ gọn này với đường kính 27

Cohiba Short 88 Year Of The Rabbit là một món quà thật sự quý giá cho những người yêu thích xì gà và những người sưu tập. Sự độc quyền, sự tinh xảo trong thiết kế và hương vị đặc biệt khiến nó trở thành một món đồ đáng săn đón. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tác phẩm giới hạn này và thêm nó vào bộ sưu tập của bạn.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top