Giỏ hàng

Sự Kết Hợp Tuyệt Vời Giữa Hương Vị Và Ẩm Thực Của Xì Gà Davidoff Chefs

Xì Gà Davidoff Chefs Churchill Limited Edition 2021 - Sự Kết Hợp Tuyệt Vời Của Hương Vị Và Ẩm Thực

XGND - Davidoff Chefs Churchill Edition 2021

Xì Gà Davidoff Chefs Churchill Limited Edition 2021 Chính hãng

Xì Gà Davidoff Chefs Churchill Limited Edition 2021 là một phiên bản giới hạn thú vị, mà trong đó mỗi hương vị của từng điếu xì gà Davidoff mang mối liên hệ chặt chẽ với lĩnh vực ẩm thực, tạo nên một trải nghiệm đặc biệt khó quên. Sự kết hợp giữa hương vị, tay nghề thủ công, nghệ nhân và sự nỗ lực là những yếu tố quan trọng để tạo ra những trải nghiệm tinh túy của cả xì gà và thế giới ẩm thực cao cấp.

Mỗi điếu xì gà Davidoff luôn có mối liên hệ chặt chẽ với lĩnh vực ẩm thực

Phiên bản giới hạn thứ ba của năm nay kết hợp năng lực của các chuyên gia pha chế tài ba của nhà Davidoff với tài năng của các đầu bếp được tuyển chọn. Phiên bản này đại diện cho cách tiếp cận chung giữa các thành phần nguyên chất, nguồn cung ứng địa phương và tính bền vững. Việc phối hợp những phương pháp này trong điếu xì gà dẫn đến việc Davidoff đã sử dụng một tỷ lệ cao các loại lá xì gà Cộng Hoà Dominica bản địa được trồng trên các cánh đồng để chọn ra được công thức đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Hành trình hương vị của Cigar Davidoff Chefs Churchill Limited Edition 2021 chính hãng

Như đã từng làm trong quá khứ, Davidoff đã phát triển sự kết hợp với nhiều đầu bếp nổi tiếng khác nhau. Loại xì gà này được tạo ra với sự đóng góp của bốn đầu bếp: 

  • Juan Amador của Amador ở Vienna, 
  • Norbert Niederkofler ở AlpiNN, Brunico, Ý, 
  • Masa Takayama ở Masa, Thành phố New York và 
  • Jorge Vallejo ở Quintonil, Mexico City. 

Ba đầu bếp đầu tiên trong số đó đã giành được ba sao Michelin, chứng tỏ đẳng cấp và uy tín của họ trong ngành ẩm thực.

Cigar Davidoff Chefs Churchill Limited Edition 2021 - Xì Gà Chính Hãng - Hộp 10 Điếu

Davidoff Chef's Edition 2021 Churchill với bao bì thiết kế độc đáo

Davidoff Chef's Edition 2021 Churchill được thiết kế đặc biệt với chất liệu gốm cho phần gạt tàn khi đã lấy xì gà ra. Ngoài ra, phần trên cùng của hộp được làm bằng gỗ, với thiết kế như một không gian thưởng thức xì gà và uống rượu. Sự chăm chút đặc biệt trong thiết kế tạo nên sự sang trọng và độc đáo cho sản phẩm này.

Nguyên liệu bằng sứ với thiết kế gạt tàn sang trọng

Davidoff Chef's Edition 2021 Churchill là một phiên bản giới hạn, đại diện cho sự hợp tác giữa các chuyên gia pha chế bậc thầy của Davidoff và bốn đầu bếp có thành tích cao và được công nhận trên toàn cầu. Công thức đặc biệt được tuyển chọn mang đến trải nghiệm hút xì gà ở mức độ trung bình với độ kem béo ngậy, nhấn nhá bằng các nốt hương của gia vị và các gợi ý đáng chú ý của cà phê, hoa và tuyết tùng.

Thiết kế cao cấp của Cigar Davidoff Chefs Churchill Limited Edition 2021

Được làm thủ công tại Cộng hòa Dominica, Davidoff Chef's Edition 2021 Churchill không chỉ mang đến hương vị tuyệt hảo mà còn được bao bì thiết kế độc đáo, sang trọng. Nắp gỗ của hộp được thiết kế như một chiếc khay bằng gỗ, tạo điểm nhấn thú vị. Đáy gốm đóng vai trò như một cái gạt tàn tuyệt đẹp được trang trí bằng logo Davidoff.

Đây là một phiên bản giới hạn, chỉ có 9.700 hộp được sản xuất, trong đó chỉ có 5.000 hộp sẽ có sẵn tại Mỹ. Điều này làm cho Davidoff Chef's Edition 2021 Churchill trở thành một sản phẩm độc đáo và quý giá trong cộng đồng yêu thích xì gà.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top