Giỏ hàng

Thêm các dòng xì gà Cuba đến từ Habanos SA

Hình dạng xì gà Gran Reserva lá dòng độc quyền của La Casa và một số dòng xì gà mới cho các thương hiệu nhỏ hơn của Cuba

Thêm các dòng xì gà Cuba đến từ Habanos SA

Habanos đã chọn xì gà Cohiba Esplendidos làm phiên bản Gran Reserva

Ngoài những đợt phát hành chính được ngành công nghiệp xì gà Cuba công bố trong lễ hội Habanos, thậm chí còn có nhiều loại xì gà mới đến từ Cuba. Một số trong số chúng là phiên bản giới hạn trong khi một số khác là phần mở rộng dòng bất ngờ cho các thương hiệu xì gà nhỏ hơn của Cuba.

Năm nay, Habanos đã chọn xì gà Cohiba Esplendidos làm phiên bản Gran Reserva của mình. Reserva và Gran Reserva thường có kích thước phổ biến hoặc mang tính biểu tượng trong một thương hiệu, nhưng được làm bằng lá xì gà lâu năm hơn bình thường. Trong trường hợp của xì gà Cohiba Esplendidos Gran Reserva, Habanos nói rằng tất cả thuốc lxì gà được sử dụng trong điếu xì gà này đã được ủ trong 5 năm và là từ vụ thu hoạch năm 2017. Gran Reserva có kích thước dài 7 inch x ring 47, giống như Esplendidos sản xuất thông thường, nhưng phiên bản đặc biệt này có trong hộp gồm 15 điếu được hoàn thiện bằng lớp sơn đen bóng của đàn piano. Phiên bản giới hạn chỉ có 5.000 hộp đang được sản xuất. Chưa có thông tin gì về giá cả, nhưng giá của Gran Reserva luôn đắt đỏ đáng kể.

Thêm các dòng xì gà Cuba đến từ Habanos SA

Mang kích thước 5 7/8 x ring 55, quả ngư lôi đầy đặn được gọi là Verona

Romeo y Julieta Cupidos có kích thước hoàn toàn mới trong danh mục đầu tư của Cuba và là loại xì gà được sản xuất dành riêng cho các cửa hàng nhượng quyền La Casa del Habano và các nhà bán lẻ Habanos Specialist. Mang kích thước 5 7/8 x ring 55, quả ngư lôi đầy đặn được gọi là Verona trong các nhà máy xì gà Cuba. Cupidos được đựng trong các hộp gồm 20 điếu được tráng men lộng lẫy, với các dải tem phụ biểu thị tính độc quyền của chúng. 

Thêm các dòng xì gà Cuba đến từ Habanos SA

Xì gà Centrogordos mới cực ngắn có kích thước 4 x 54

Dòng Vegueros, giá cả cạnh tranh sẽ có kích thước mới đầu tiên sau bốn năm. Centrogordos mới, một loại xì gà cực ngắn có kích thước 4 x 54, là sản phẩm bổ sung đầu tiên kể từ khi Centrofinos được thêm vào năm 2019. Nó sẽ có dạng hộp gồm 16 điếu, phù hợp với phần còn lại của dòng. Vegueros đã được thiết kế lại hoàn toàn và khởi động lại vào năm 2013 với kích thước mới và bao bì mới. Thương hiệu này được cho là để tri ân những người nông dân trồng thuốc xì gà ở Cuba. 

Có lẽ điều bất ngờ nhất trong tất cả các phiên bản sắp tới là thông báo về La Gloria Cubana Turquinos. Dự kiến ​​sẽ có kích thước sản xuất thường xuyên trong thương hiệu La Gloria Cubana, đã không được mở rộng trong nhiều thập kỷ. Bất kỳ La Glorias mới nào xuất hiện trong suốt nhiều năm đều là sản phẩm độc quyền của La Casa del Habano hoặc là một phần của chương trình Regional Edition. Với kích thước 5 1/2 inch x 50, Turquinos có cùng kích thước với dòng xì gà Hoyo de Monterrey Epicure Especial.

Thêm các dòng xì gà Cuba đến từ Habanos SA

Dự kiến ​​sẽ có kích thước sản xuất thường xuyên trong thương hiệu La Gloria Cubana

Không có thông tin về giá cả hoặc ngày phát hành. Nếu Habanos tiếp tục theo xu hướng hiện tại, xì gà sẽ được tung ra thị trường toàn cầu, theo đó một quốc gia sẽ tung ra loại xì gà này thông qua bữa tiệc hàng đầu trước khi nó được tung ra phần còn lại của thế giới.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top