Giỏ hàng

Thuốc Lá Mevius - Khám Phá Thương Hiệu Thuốc Lá Nhật Bản Đã Chinh Phục Thế Giới

Mevius (メビウス, Mebiusu), trước kia được gọi là Mild Seven (マイルドセブン, Mairudo Sebun), là một thương hiệu thuốc lá nguyên bản từ Nhật Bản, hiện nay thuộc sở hữu và sản xuất bởi Tập đoàn Thuốc lá Nhật Bản.

Lịch sử

thuoc la gia re, noi ban thuoc la uy tin, thuoc la mevius gia re, mua thuoc la gia si, thuoc la mevius chinh hang
Cửa hàng Mevius trên một con phố tại Nhật Bản trong năm 2015 

Mevius được ra mắt vào năm 1977 với tên Mild Seven. Thương hiệu này được tạo ra để mang tới phiên bản nhẹ nhàng của thương hiệu Seven Stars. Năm 1981, Mevius mở rộng ra thị trường quốc tế, tiếp tục mang tên Mild Seven. Điều đáng chú ý là đây là loại thuốc lá đầu tiên tại Nhật Bản sử dụng bộ lọc than hoạt tính trong hỗn hợp kiểu Mỹ. Ban đầu, kế hoạch là làm cho Mild Seven tương tự như Seven Stars. Tuy nhiên, Tập đoàn Thuốc lá Nhật Bản đã quyết định thay đổi thương hiệu từ Cabin (một thương hiệu Nhật Bản khác thuộc sở hữu của JT) sang Mild Seven vào năm 1994. Kết quả là, hình ảnh dây đai màu xanh dương đã thay thế phần màu trắng ở bên trái. Lúc đó, khẩu hiệu "Thế giới xanh của Mild Seven" xuất hiện trong quảng cáo truyền hình, và màu xanh dương đã trở thành màu sắc chính cho thương hiệu.

Các loại điếu thuốc này xếp thứ ba trong danh sách loại thuốc lá được hút nhiều nhất trên thế giới, với khoảng 76,5 tỷ điếu được bán trên khắp thế giới, đứng sau Marlboro và Camel. Dưới tên Mild Seven, Mevius từng là loại thuốc lá bán chạy nhất. Hiện nay, Mevius đứng thứ hai trong danh sách các thương hiệu thuốc lá lớn nhất thế giới.

thuoc la gia re, noi ban thuoc la uy tin, thuoc la mevius gia re, mua thuoc la gia si, thuoc la mevius chinh hang
Vào năm 2012, JTI đã chính thức đổi tên dòng thuốc lá đình đám của họ từ Mild Seven thành Mevius - Hương vị và chất lượng vẫn được giữ đúng như nguyên bản

Vào ngày 8 tháng 8 năm 2012, Tập đoàn Thuốc lá Nhật Bản thông báo rằng tên Mild Seven sẽ được đổi thành Mevius, nhằm tuân theo quy định về việc đặt tên các loại thuốc lá không được dùng từ "nhẹ nhàng" ở một số quốc gia và nhằm củng cố hình ảnh cao cấp cho thương hiệu. Quá trình thay đổi tên bắt đầu tại Nhật Bản vào tháng 2, sau đó lan rộng tới Singapore và Hàn Quốc vào tháng tiếp theo.

Tài trợ thể thao Đua xe công thức 1

Chiếc xe Renault R26 được tài trợ bởi Mevius, và do tay đua Fernando Alonso điều khiển trong mùa giải đua xe công thức 1 năm 2006.

**Mevius từng là nhà tài trợ chính cho đội đua công thức 1 Benetton kể từ mùa giải 1994. Liên kết này được duy trì sau khi Benetton được mua lại bởi đội đua Renault. Mối quan hệ này kéo dài đến cuối mùa giải đua xe công thức 1 năm 2009 cùng với đội đua Renault F1. Tuy nhiên, do Quy định Thuốc lá Châu Âu, Tập đoàn Thuốc lá Nhật Bản phải chấm dứt mối quan hệ với đội đua Renault vào cuối mùa giải đua xe công thức 1 năm 2006 và ING trở thành nhà tài trợ chính từ năm 2007 trở đi.

Ngoài Benetton và Renault, Mevius cũng tài trợ cho đội đua Tyrrell Racing từ năm 1994 đến năm 1996 và đội đua Minardi vào năm 1997 nhờ một thỏa thuận tài trợ với tay đua người Nhật Ukyo Katayama.

thuoc la gia re, noi ban thuoc la uy tin, thuoc la mevius gia re, mua thuoc la gia si, thuoc la mevius chinh hang
Chiếc xe đua Công Thức 1 của đội đua Renault được dán tem quảng cáo của thuốc lá Mevius (tên cũ là Mild Seven)

Thể thao khác Vào cuối những năm 1990 đến đầu 2000, các công ty thuốc lá Nhật không được phép quảng cáo sản phẩm tại Trung Quốc do căng thẳng lịch sử sau Chiến tranh thế giới II. Điều này thúc đẩy Tập đoàn Thuốc lá Nhật Bản tổ chức cuộc thi thể thao phiêu lưu theo kiểu "Eco-challenge" - được tài trợ bởi Mevius. Cuộc thi này mang tên "Mild Seven Outdoor Quest". Nhiếp ảnh gia chính thức của sự kiện từ năm 1997 đến 2001 là Dan Morris. Sự kiện đã đưa ông tới nhiều địa điểm tuyệt đẹp ở phía Tây Trung Quốc, bao gồm Thành phố Đạ Lý, Lệ Giang và Xijiang (nơi có chương trình vũ trụ Trung Quốc). Các vận động viên hàng đầu như đội Team Eco-Internet, Mike Pigg và Paula Newby-Fraser thường xuyên tham gia trong cuộc thi này.

Năm 2001, Mevius là nhà tài trợ chính của sự kiện "Mild Seven Pool Challenge".

Chiến lược tiếp thị Trong thập kỷ 1980 và 1990, Tập đoàn Thuốc lá Nhật Bản đã tạo ra nhiều quảng cáo truyền hình khác nhau để quảng cáo thuốc lá Mild Seven, cả bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.

Nhiều áp phích quảng cáo cũng đã được thiết kế để quảng cáo cho cả thuốc lá Mild Seven và Mevius.

Ở Hồng Kông, Mild Seven cũng xuất hiện trên các xe buýt như một quảng cáo vào thập kỷ 1980 và 1990.


Tại Việt Nam, dòng thuốc lá Mevius cũng đang tạo nên cơn sốt giữa các tín đồ hút thuốc với độ đầm và hương vị ngon

Thị trường 

Mevius là dòng thuốc lá bán chạy Top 3 Thế Giới (xếp sau Marlboro và Thuốc Lá Camel) chủ yếu bán tại Nhật Bản, và các Quốc Gia như Vương quốc Anh, Đức, Áo, Ba Lan, Belarus, Nga, Ma-rốc, Kazakhstan, Mông Cổ, Nepal, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Myanmar, Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Bạn đang tìm thuốc lá chính hãng với giá tốt? Đến với XGND - nhà cung cấp thuốc lá hàng đầu! Chúng tôi bán nhiều thương hiệu nổi tiếng và luôn cam kết về chất lượng.

Mua sắm tại XGND, bạn sẽ nhận được dịch vụ giao hàng nhanh và giá ưu đãi. Chúng tôi phục vụ tận tâm và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Hãy liên hệ với XGND để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất!

XGND - Chọn lựa hoàn hảo cho những người yêu thích thuốc lá chất lượng!


Hiện tại XGND đang phân phối 2 dòng thuốc lá bán chạy nhất của Mevius tại Việt Nam đó chính là dòng Wind Blue (Số 3) và Sky Blue (Số 8)


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top