Giỏ hàng

Thương Hiệu Aganorsa Leaf Phát Hành Phiên Bản Kỉ Niệm Connecticut Cho PCA 2023

xi ga aganorsa, xi ga gia re, xi ga cao cap, xi ga hcm, lounge xi ga sai gon
Aganorsa Leaf phát hành phiên bản bản kỉ niệm Connecticut Aniversario

Trong mùa hè này, các cửa hàng sẽ nhận được một phiên bản mới của AGANORSA Leaf Aniversario với tên gọi "Connecticut-wrapped". Sản phẩm này sẽ ra mắt tại Hội nghị và Triển lãm PCA 2023 diễn ra tại Las Vegas từ ngày 8 đến 11 tháng 7, trước khi có mặt tại các cửa hàng vào tháng 8. Bản pha chế này sử dụng lớp vỏ bọc wrapper Connecticut từ Ecuador kết hợp với lá đệm binder và lá ruột fillers từ Estelí và Jalapa, Nicaragua. Quá trình sản xuất được thực hiện tại nhà máy Agricola Ganadera Norteña S.A. ở Estelí, nơi cũng sản xuất Aniversario Corojo và Maduro.

xi ga aganorsa, xi ga gia re, xi ga cao cap, xi ga hcm, lounge xi ga sai gon
Phiên bản cao cấp Aganorsa Leaf Aniversario sẽ phát hành trong hộp 10 Điếu

Xì gà cao cấp AGANORSA Leaf Aniversario Connecticut sẽ có hai kích thước: AGANORSA Leaf Aniversario Connecticut Gran Robusto, có kích thước 5 x 54 và giá 14,50 đô la mỗi điếu (hoặc 145 đô la cho hộp 10 điếu), và AGANORSA Leaf Aniversario Connecticut Toro, có kích thước 6 1/4 x 52 và giá 15,50 đô la mỗi điếu (hoặc 155 đô la cho hộp 10 điếu).

Terence Reilly, phó giám đốc bán hàng và marketing tại AGANORSA Leaf, đã thể hiện sự phấn khích đối với Aniversario Connecticut trong một thông cáo báo chí, cho biết: "Aniversario Series là sự hiện diện cao cấp nhất của Aganorsa. Với thiết kế tuyệt đẹp, lớp vỏ Connecticut tuyệt vời và chất lượng pha chế xuất sắc, chúng tôi tin rằng Aniversario Connecticut sẽ đạt được cùng mức thành công như phiên bản Corojo và Maduro. Chúng tôi khuyến khích các đối tác bán lẻ tham dự sự kiện PCA và ghé thăm gian hàng của chúng tôi để đảm bảo tiếp cận với loại điếu xì gà tuyệt vời này."

xi ga aganorsa, xi ga gia re, xi ga cao cap, xi ga hcm, lounge xi ga sai gon
Xì Gà Aganorsa Leaf sẽ phát hành phiên bản này độc quyền tại lễ hội PCA 2023 vào Tháng 7 tới

AGANORSA Leaf đã xác định rằng Aniversario Connecticut chỉ sẽ có mặt trong năm nay tại các cửa hàng bán lẻ đặt hàng trong suốt Hội nghị và Triển lãm PCA hoặc là thành viên của chương trình AGANORSA Select Accounts.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top