Giỏ hàng

Thương hiệu Cohiba Và Montecristo Mừng Năm Con Thỏ Với xì gà Year Of The Rabbit

Thương hiệu xì gà Cohiba Và Montecristo Mừng Năm Con Thỏ Với xì gà Shorts Cuba

Thương hiệu xì gà Cohiba ra mắt hộp xì gà Year Of The Rabbit

Nếu Cohiba Siglo De Oro quá đắt hoặc quá khó tìm, xì gà Cuba sẽ cung cấp một số lựa chọn thân thiện với ngân sách để chào mừng Tết Nguyên đán. Hai phiên bản được đựng trong hộp giữ ẩm cao cấp gồm một hộp thương hiệu xì gà Cohiba và một một hộp thương hiệu xì gà Montecristo chứa hàng tá xì gà Shorts Cuba với kích thước mini được sản xuất bằng máy, và cả hai hộp đều được phủ một lớp sơn mài bóng loáng được trang trí bằng họa tiết 12 con giáp Trung Quốc.

Thương hiệu xì gà Cohiba Và Montecristo Mừng Năm Con Thỏ Với xì gà Shorts Cuba

Hai phiên bản được đựng trong hộp giữ ẩm cao cấp

Cohiba Shorts chứa thuốc xì gà ngắn và có kích thước 3 1/4 inch và ring 26. Đừng nhầm lẫn với Clubs hoặc Minis (hai loại thuốc xì gà với kích thước khổ nhỏ khác của Cuba), Cohiba Shorts thường được đựng trong các hộp giấy cứng. Trong khi hộp xì gà giữ ẩm Cohiba Year of the Rabbit gồm 88 điếu xì gà Shorts, thì Montecristo chứa 66 điếu xì gà Shorts. Và thay vì bán lẻ với giá hàng nghìn đô la, những thứ này có thể có giá rất phải chăng

Thương hiệu xì gà Cohiba Và Montecristo Mừng Năm Con Thỏ Với xì gà Shorts Cuba

Montecristo Shorts chứa thuốc xì gà ngắn và có kích thước 3 1/4 inch và ring 26

Cũng như các sản phẩm Tết trước đó của thương hiệu, những phiên bản này được sản xuất giới hạn. Chỉ có 8,888 hộp xì gà Montecristo Year of the Rabbit được sản xuất. Cohiba dự kiến ​​sẽ cung cấp thêm 15.888 hộp và Thụy Sĩ sẽ là một trong những quốc gia đầu tiên nhận được cả hai bản phát hành, với các cửa hàng La Casa del Habano sẽ nhận được những lô hàng đầu tiên vào ngày 21 tháng 2 năm 2023. Các cửa hàng Habanos Specialists sẽ có chúng vào giữa tháng 2. Hộp xì gà Cohiba Year of the Rabbit dự kiến ​​sẽ về tới các cửa hàng của XGND trong thời gian sớm nhất.

Thương hiệu xì gà Cohiba Và Montecristo Mừng Năm Con Thỏ Với xì gà Shorts Cuba

Những phiên bản này được sản xuất giới hạn chỉ có 8,888 hộp xì gà Montecristo

Những sản phẩm xì gà này được dự định phân phối trên toàn thế giới, mặc dù không có thông tin nào về thời điểm các thị trường toàn cầu khác sẽ nhận được sản phẩm. Những hộp xì gà Year of the Rabbit được tạo ra tương tự như vào năm 2022 cho Year of the Tiger và 2021 cho Year of the Ox.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top