Giỏ hàng

Thương Hiệu Don Doroteo Ra Mắt Xì Gà Salt Of The Earth Cho Lễ Hội PCA 2023

*Giải thích cho tên điếu xì gà "Salt Of The Earth": "The salt of the earth" = Muối của đất -> Cá nhân hoặc nhóm người được cho là tốt lành và cao thượng trong xã hội.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Dòng xì gà mới Salt Of The Earth của thương hiệu Don Doroteo sẽ được ra mắt tại lễ hội PCA 2023 vào tháng 7

Năm ngoái, Don Doroteo đã ra mắt tại Hội chợ và Triển lãm PCA với những điếu xì gà cao cấp được công ty cho biết đã được ủ trong hơn 14 năm trước khi ra mắt. Năm nay, công ty sẽ trở lại Hội chợ và Triển lãm PCA với một dòng sản phẩm sử dụng một số loại thuốc lá độc đáo nhất của Cộng hòa Dominica.

Công ty có hai dòng hỗn hợp mới sẽ được bán dưới tên gọi Salt of the Earth. Don Doroteo đã phát đi một thông cáo báo chí cho biết họ từ chối tiết lộ thông tin về hỗn hợp để "nâng cao sự phấn khởi và mong chờ trước Triển lãm Thương mại PCA." Điều họ đã tiết lộ là các điếu xì gà sẽ sử dụng thuốc lá andullo. Thuốc lá andullo, xuất xứ từ Cộng hòa Dominica, thay vì được bọc kín trong các bọc lớn được gọi là yaguas, giống như những chiếc burritos dài khoảng 15 feet, và sau đó được bọc lại bằng dây để nén thuốc lá thêm nữa. Kết quả cuối cùng là một khối thuốc lá lớn, tương đối giống một khúc gỗ thuốc lá, nơi các lát được cắt ra như được thấy trong video, và thường được nhai hoặc hút qua ống. Andullo là một quá trình hơn là một loại hạt giống, mặc dù điều này thường chỉ được tìm thấy ở Cộng hòa Dominica.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Lễ hội xì gà PCA 2023 sẽ đảm bảo rất cháy với những sự xuất hiện mới mẻ từ các nhà làm xì gà cao cấp mới

Không có công ty nào nổi bật hơn về việc sử dụng andullo hơn La Aurora, công ty đã sản xuất dòng sản phẩm ra mắt của Don Doroteo. Hiện chưa rõ liệu La Aurora có sản xuất hai dòng sản phẩm này hay không.

Hội chợ và Triển lãm PCA năm 2023 diễn ra từ ngày 8 đến 11 tháng 7.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top