Giỏ hàng

Thương Hiệu Ferio Tego Mở Rộng Phân Phối Tại Hồng Kông, Nhật Bản Và Macau

Ferio Tego vừa thông báo rằng họ đã ký kết thỏa thuận phân phối với Davidoff of Geneva Asia Ltd., công ty con của Davidoff, để phân phối các loại cigar của Ferio Tego tại Hồng Kông, Nhật Bản và Macau.

xi ga chinh hang, xi ga timeless gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Thương hiệu Ferio Tego chuyên làm những điếu xì gà cao cấp và trước đó chỉ bán tại Mỹ

Thỏa thuận này đã bắt đầu vào đầu tháng này, và công ty sẽ trước tiên gửi bộ sưu tập Timeless Collection của họ đến châu Á. Bộ sưu tập này bao gồm các loại Panamericana và Supreme được sản xuất tại nhà máy Plasnecia cùng các dòng Prestige và Sterling được sản xuất bởi Quesada.

"Châu Á là một thị trường rất quan trọng đối với ngành cigar cao cấp thủ công, và chúng tôi rất phấn khích khi mở rộng phân phối đến khu vực này," - tuyên bố Michael Herklots, người sáng lập Ferio Tego trong một thông cáo báo chí. "Những bộ sưu tập của chúng tôi mang lại những trải nghiệm độc đáo, và chúng tôi mong đợi được chia sẻ công việc của mình với cộng đồng người yêu cigar tinh tế này."

xi ga chinh hang, xi ga timeless gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Một trong những dòng xì gà được mong đợi nhất của Ferio Tego chính là Timeless Cigar

Các loại cigar của Ferio Tego hiện được phân phối bởi Davidoff of Geneva tại Hoa Kỳ. Điều này là lần đầu tiên thương hiệu này được phân phối bên ngoài Hoa Kỳ.

"Chúng tôi đã ngưỡng mộ công việc mà Ferio Tego đã thực hiện để xây dựng thương hiệu và rất mong được làm việc cùng Michael và Brendon để giới thiệu bộ sưu tập Timeless Collection được đánh giá cao và độc đáo này đến khách hàng châu Á, bắt đầu từ các cửa hàng Davidoff of Geneva since 1911 và nền tảng trực tuyến của chúng tôi," - tuyên bố Laurent de Rougemont, Giám đốc điều hành của Davidoff of Geneva Asia Ltd.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top