Giỏ hàng

Thương Hiệu JC Newman Vinh Danh Nghệ Sĩ Yêu Xì Gà LeRoy Neiman

Tất cả những dụng cụ trưng bày ở trên đều từ bộ sưu tập cá nhân của Neiman về vật liệu vẽ từ phòng làm việc của ông. Với cái tên LeRoy Neiman có thể không khiến bạn liên tưởng đến một hình ảnh rõ ràng về một họa sĩ hút xì gà, nhưng có thể bạn quen thuộc với các tác phẩm của ông. Neiman là một nghệ sĩ người Mỹ nổi tiếng với những bức tranh màu sắc sặc sỡ, mang phong cách biểu đạt cảm xúc thường có chủ đề về vận động viên hoặc nhân vật nổi tiếng. Ông cũng thường được biết đến với việc thường xuyên hút xì gà trong khi làm việc. Công ty xì gà J.C. Newman đã quyết định tôn vinh nghệ sĩ tài ba này bằng một loại xì gà Toro giới hạn mới mang tên LeRoy Neiman 2023 Collector’s Edition. Xì gà sẽ được giới thiệu tại triển lãm thương mại PCA vào cuối tuần này tại Las Vegas.

Thương Hiệu JC Newman Vinh Danh Nghệ Sĩ Yêu Xì Gà LeRoy Neiman

Thương Hiệu JC Newman Vinh Danh Nghệ Sĩ Yêu Xì Gà LeRoy Neiman

Công ty xì gà có trụ sở tại Tampa không đơn độc trong dự án này. Họ đã hợp tác với Quỹ LeRoy Neiman và Janet Byrne Neiman. Cả hai bên đã cam kết quyên góp toàn bộ lợi nhuận từ việc bán xì gà để hỗ trợ giáo dục nghệ thuật tại các trường công lập, đặc biệt là các trường xung quanh nhà máy El Reloj của J.C. Newman ở Ybor City, Florida. Tara Zabor, giám đốc điều hành của tổ chức cho biết:

Tinh thần sáng tạo, niềm đam mê và sự hân hoan của LeRoy Neiman được thể hiện qua các tác phẩm biểu trưng và sự đánh giá đặc biệt của ông đối với xì gà tinh tế

Những chiếc xì gà LeRoy Neiman 2023 Collector’s Edition có sẵn dạng Toro dài 6 inch x ring 52. Chúng được cuộn tại nhà máy El Reloj ở Tampa và hiện đang được ủ. Hỗn hợp này bao gồm các loại thuốc lá từ các quốc gia khác nhau: vỏ Wrapper được J.C. Newman gọi là "Havana Rosado" từ Ecuador, một lớp Binder thuốc từ Florida được trồng bởi Jeff Borysiewicz và một hỗn hợp thuốc lá Filler gồm thuốc lá Nicaragua và Mỹ.

Thương Hiệu JC Newman Vinh Danh Nghệ Sĩ Yêu Xì Gà LeRoy Neiman

LeRoy Neiman 2023 Collector’s Edition có sẵn dạng Toro dài 6 inch x ring 52

Sản xuất giới hạn là 10.000 chiếc xì gà hoặc 500 hộp gồm 20 chiếc Toro. Mỗi hộp có một bức tranh lithograph chính thống của một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Neiman trên nắp bên trong, bức tranh "Irish-American Bar" năm 1978. Tác phẩm nổi tiếng này cũng được đặt trong bao bì với bản in bao bọc xung quanh mỗi chiếc xì gà. Bức tranh miêu tả một trong những quán bar được yêu thích nhất của Neiman tại thành phố New York, nơi ông sống trong nhiều năm. Khi lớp dưới cùng của xì gà cạn, đáy hộp sẽ hiển thị một bản in của sàn phòng làm việc của Neiman ở New York đã bị vấy bẩn bởi màu sơn.

Thương Hiệu JC Newman Vinh Danh Nghệ Sĩ Yêu Xì Gà LeRoy Neiman

Đáy hộp có những vết sơn vô tình giống sàn phòng làm việc ở NYC của Neiman

Đáy hộp có những vết sơn vô tình giống sàn phòng làm việc ở NYC của Neiman, đầy màu sắc, gợi nhớ đến tác phẩm của họa sĩ. Giá bán đề xuất cho mỗi chiếc xì gà là 20 đô la Mỹ hoặc 400 đô la Mỹ cho một hộp. Mặc dù chúng sẽ được giới thiệu tại triển lãm PCA vào cuối tuần này, dự kiến xì gà sẽ không được gửi đến các nhà bán lẻ cho đến tháng 11. J.C. Newman hy vọng dự án mới này sẽ trở thành một phiên bản giới hạn hàng năm với những tác phẩm nghệ thuật khác nhau mỗi năm.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top