Giỏ hàng

Thương Hiệu Montecristo Ra Mắt Phiên Bản Kỷ Niệm 1935 Edición Diamante

Altadis U.S.A., một công ty nổi tiếng, đang gửi sản phẩm mới nhất của mình, dòng Montecristo 1935 Anniversary Edición Diamante, đến một số cửa hàng được chọn lọc. Dòng sản phẩm độc quyền này trưng bày một hỗn hợp puro Nicaragua với sự đặc biệt. Lớp bọc lai, được trồng ở Jalapa, mang đến một đặc điểm riêng biệt, kết hợp với lớp gắn criollo từ Ometepe và lá nhồi Estelí.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn
Montecristo 1935 vừa được Altadis USA nâng cấp phiên bản kỉ niệm với phiên bản Diamante độc đáo

Nguồn gốc của hỗn hợp tuyệt vời này có thể được truy vết lại từ Montecristo 1935 Anniversary Nicaragua, phiên bản trước đã ra mắt vào năm 2020. Mặc dù Edición Diamante mới mang lại trải nghiệm hút thuốc thú vị, nhưng nó được biết đến là nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hiện tại, Altadis U.S.A. đang gửi bốn trong sáu kích cỡ của dòng Montecristo 1935 Anniversary Edición Diamante đến các cửa hàng được chọn lọc. Các kích cỡ này bao gồm Robusto, Toro, Grande và Churchill, mỗi kích cỡ mang đến một trải nghiệm hút thuốc độc đáo. Giá cho các kích cỡ này dao động từ 22,86 đến 26,08 đô la mỗi điếu hoặc từ 228,60 đến 260,80 đô la mỗi hộp 10 điếu, tương ứng.

Hai kích cỡ còn lại dự kiến sẽ được gửi sau trong tháng này. Các kích cỡ này bao gồm Icon, có kích thước 4 3/4 x 48, và No. 2, có kích thước 6 1/2 x 56. Các kích cỡ này mang đến những hương vị hút thuốc đặc biệt và có giá từ 16,42 đến 24,78 đô la mỗi điếu, hoặc từ 164,20 đến 247,80 đô la mỗi hộp 10 điếu, tương ứng.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn
Tiêu điểm của bộ sưu tập mới này sẽ là điếu No.2 Torpedo (Piramides) luôn là điếu xịn nhất của Montecristo

Cần lưu ý rằng Altadis U.S.A. hoạt động dưới sự quản lý của công ty mẹ Tabacalera USA, độc quyền bán phiên bản không phải là Cuba của Montecristo tại Hoa Kỳ. Trái lại, Habanos S.A. chịu trách nhiệm phân phối phiên bản Cuba của Montecristo ở các quốc gia khác ngoài Hoa Kỳ.

Trải nghiệm sự tài hoa xuất sắc của dòng sản phẩm Montecristo 1935 Anniversary Edición Diamante, hiện đã có mặt tại một số cửa hàng được chọn lọc.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top