Giỏ hàng

Thương Hiệu Thuốc Lá Từ Nhật Bản - Thuốc Lá Mevius Chính Hãng Giá Rẻ

 

Mevius (メビウス, Mebiusu): Huyền Thoại Thuốc Lá Từ Đất Nước Mặt Trời Mọc

Mevius, trước đây được biết đến với cái tên Mild Seven (マイルドセブン, Mairudo Sebun), là một thương hiệu thuốc lá nổi tiếng xuất phát từ xứ sở hoa anh đào, Nhật Bản. Đến nay, thương hiệu này thuộc quyền sở hữu và sản xuất bởi Tập đoàn Thuốc lá Nhật Bản.

thuoc la gia re, noi ban thuoc la uy tin, thuoc la mevius gia re, mua thuoc la gia si, thuoc la mevius chinh hang

Cửa hàng Mevius trên một con phố tại Nhật Bản trong năm 2015 

Chuyến Hành Trình Của Thương Hiệu Thuốc Lá Đình Đám

Thương hiệu Mevius xuất hiện lần đầu vào năm 1977 với tên gọi Mild Seven. Được sáng tạo để mang đến một phiên bản nhẹ nhàng hơn của thương hiệu Seven Stars. Năm 1981, Mevius mở rộng tầm nhìn ra thị trường quốc tế, vẫn giữ nguyên tên Mild Seven. Điều đáng chú ý là đây là loại thuốc lá đầu tiên tại Nhật Bản sử dụng bộ lọc than hoạt tính kiểu Mỹ trong quá trình sản xuất. Ban đầu, kế hoạch là làm cho Mild Seven tương tự như Seven Stars. Tuy nhiên, vào năm 1994, Tập đoàn Thuốc lá Nhật Bản đã quyết định đổi tên thương hiệu từ Cabin (thương hiệu Nhật Bản khác thuộc sở hữu của JT) sang Mild Seven. Hình ảnh dây đai màu xanh dương đã thay thế phần màu trắng ở bên trái, và khẩu hiệu "Thế giới xanh của Mild Seven" trở thành một phần không thể thiếu trong chiến dịch quảng cáo. Từ đó, màu xanh dương đã gắn liền với thương hiệu này.

thuoc la gia re, noi ban thuoc la uy tin, thuoc la mevius gia re, mua thuoc la gia si, thuoc la mevius chinh hang

Vào năm 2012, JTI đã chính thức đổi tên dòng thuốc lá đình đám của họ từ Mild Seven thành Mevius - Hương vị và chất lượng vẫn được giữ đúng như nguyên bản

Mevius là một trong những thương hiệu thuốc lá bán chạy nhất trên thế giới, với khoảng 76,5 tỷ điếu được bán trên khắp hành tinh, xếp sau Marlboro và Camel. Dưới tên Mild Seven, Mevius từng là loại thuốc lá bán chạy nhất. Ngày nay, Mevius đứng thứ hai trong danh sách các thương hiệu thuốc lá lớn nhất thế giới.

Sự Hòa Quyện Của Điếu Thuốc và Thể Thao

Mevius cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong thế giới thể thao, trở thành nhà tài trợ chính cho đội đua công thức 1 Benetton từ năm 1994. Liên kết này tiếp tục khi Benetton được mua lại bởi đội đua Renault. Tuy nhiên, do quy định về thuốc lá tại Châu Âu, mối quan hệ này đã chấm dứt vào cuối mùa giải đua xe công thức 1 năm 2006. Thế chỗ, ING trở thành nhà tài trợ chính cho đội đua Renault từ năm 2007.

thuoc la gia re, noi ban thuoc la uy tin, thuoc la mevius gia re, mua thuoc la gia si, thuoc la mevius chinh hang

Chiếc xe đua Công Thức 1 của đội đua Renault được dán tem quảng cáo của thuốc lá Mevius (tên cũ là Mild Seven)

Mevius Và Sự Kiện Ngoại Trời Tại Trung Quốc

Vào cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000, các công ty thuốc lá Nhật không được phép quảng cáo sản phẩm tại Trung Quốc do lịch sử căng thẳng sau Chiến tranh thế giới II. Tập đoàn Thuốc lá Nhật Bản đã tổ chức một cuộc thi thể thao phiêu lưu theo kiểu "Eco-challenge", được tài trợ bởi Mevius. Cuộc thi này có tên "Mild Seven Outdoor Quest". Cuộc thi này đã đưa người tham gia khám phá những địa điểm tuyệt đẹp ở phía Tây Trung Quốc, như Thành phố Đạ Lý, Lệ Giang và Xijiang, nơi có chương trình vũ trụ Trung Quốc.

Hiện tại XGND đang phân phối 2 dòng thuốc lá bán chạy nhất của Mevius tại Việt Nam đó chính là dòng Wind Blue (Số 3)Sky Blue (Số 8)

Mua Sắm Thuốc Lá Chất Lượng Tại XGND

Nếu bạn đang tìm thuốc lá chính hãng với giá tốt, đừng ngần ngại đến với XGND - nhà cung cấp thuốc lá hàng đầu. Chúng tôi cam kết về chất lượng và luôn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh và ưu đãi cho khách hàng của mình. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm sự phục vụ tận tâm và chất lượng của XGND.

XGND - Lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích thuốc lá chất lượng!


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top