Giỏ hàng

Thương Hiệu Viaje Honey & Hand Grenades Gets Cho Ra Mắt Dòng Xì Gà Phiên Bản Giới Hạn Falchion

Dòng xì gà Viaje được làm thủ công trông giống như vũ khí sắc bén giờ đây đã có một kích thước mới trong kho vũ khí của mình. Chủ sở hữu thương hiệu xì gà Andre Farkas đã xuất xưởng một phiên bản giới hạn của hỗn hợp Viaje Honey & Hand Grenades của mình có tên là Falchion, được đặt tên theo một loại kiếm mỏng thời trung cổ được thiết kế để sử dụng bằng một tay. Dòng xì gà này đã được phát hành cho các nhà bán lẻ trong tháng 3 năm 2023

Thương Hiệu Viaje Honey & Hand Grenades Gets Cho Ra Mắt Dòng Xì Gà Phiên Bản Giới Hạn Falchion

Phiên bản giới hạn của hỗn hợp Viaje Honey & Hand Grenades của mình có tên là Falchion

Với kích thước 6 inch x ring 54, Falchion được chế tạo với đầu tròn và chân điếu được tạo thành hình chóp nhọn, khép kín nhằm giống với loại vũ khí mà dòng xì gà này được đặt theo tên. Xì gà có hai phiên bản là Natural và Maduro. Khác với Wrapper Mexico San Andrés của phiên bản maduro, tất cả lá xì gà đều được trồng ở Nicaragua trong các trang trại thuộc sở hữu của Aganorsa Leaf, công ty thuốc lá và xì gà sản xuất những loại xì gà này ở Estelí (Honey & Hand Grenades trước đây được sản xuất tại Honduras). Theo Farkas, những điếu xì gà này này đã được ủ một năm trước khi xuất xưởng.

Thương Hiệu Viaje Honey & Hand Grenades Gets Cho Ra Mắt Dòng Xì Gà Phiên Bản Giới Hạn Falchion

Falchion với kích thước 6 inch x ring 54 cùng chân điếu được tạo thành hình chóp nhọn

Phiên bản Natural hoàn toàn của Nicaragua được làm bằng vỏ Wrapper Corojo và đi kèm với giá bán lẻ đề xuất là 14,08 đô la cho mỗi điếu xì gà, dòng Maduro cao hơn một chút là 14,72 đô la. Vận chuyển trong hộp gồm 25 điếu, sản xuất giới hạn chỉ với 500 hộp cho mỗi phiên bản với tổng số lượng 1.000 hộp gồm hai phiên bản Natural và Maduro.

Thương hiệu xì gà Honey & Hand Grenades Falchion là một phần của sê-ri Collector's Edition của công ty, nơi các hỗn hợp được trình bày dưới dạng điếu xì gà chỉ dùng một lần dành cho các nhà sưu tập. Giống như các kích thước khác trong dòng Honey & Hand Grenades cốt lõi được ra mắt vào năm 2012, Falchion tuân thủ chủ đề vì tất cả các kích thước đều được đặt tên theo tên các dụng cụ cắt hoặc đâm. Tuy nhiên, Falchion khác với lớp lá Wrapper Corojo của nó. Dòng xì gà ban đầu được làm bằng lá che Criollo.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top