Giỏ hàng

Thương hiệu xì gà Espinosa thêm Vitola Lancero vào dòng Wasabi

Thương hiệu xì gà Espinosa đang bổ sung một kích thước mới mỏng hơn cho dòng xì gà Wasabi được phát hành theo mùa của mình, được bọc trong một lớp vỏ Wrapper có màu xanh giống như loại gia vị cay của Nhật Bản mà điếu xì gà này được đặt tên. Wasabi Lancero đã được trưng bày vào tháng 2 năm 2023 tại triển lãm thương mại TPE và bắt đầu được chuyển đến các cửa hàng bán lẻ vào thứ Sáu.

Thương hiệu xì gà Espinosa thêm Vitola Lancero vào dòng Wasabi

Thương hiệu xì gà Espinosa đang bổ sung kích thước Lancero

Wasabi Lancero có kích thước truyền thống của một chiếc Lancero có kích thước 7 1/2 inch và ring 38, nhưng điếu không có hình lá cờ hoặc trang trí ở phần đầu điếu được tìm thấy trên hầu hết các cây thương, giống với vũ khí từng được các hiệp sĩ sử dụng. Wasabi Lancero có lá candela màu xanh lá cây, được trồng ở Honduras, tương phản rõ rệt với lá Habano Nicaragua màu nâu sẫm được sử dụng cho nắp trên đầu xì gà, tạo ra hiệu ứng hai tông màu. Bên trong là lá Binder và lá Filler Nicaragua. Mỗi hộp gồm 10 điếu xì gà, Wasabi Lancero có giá bán lẻ đề xuất là 9,50 đô la mỗi điếu chưa tính thuế

Thương hiệu xì gà Espinosa thêm Vitola Lancero vào dòng Wasabi

Lancero được sản xuất tại nhà máy La Zona ở Estelí, Nicaragua

Được giới thiệu vào năm 2016, đây là kích thước thứ ba của dòng xì gà Wasabi, trước đó là Robusto và Corona. Giống như các kích thước khác, Lancero được sản xuất tại nhà máy La Zona ở Estelí, Nicaragua.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top