Giỏ hàng

Thương Hiệu Xì Gà Fuente cộng tác với nhà thời trang Stefano Ricci

Xì gà Arturo Fuente đã hợp tác với nhà thời trang Ý Stefano Ricci để tạo ra một dòng xì gà và phụ kiện xì gà phiên bản giới hạn bao gồm cả Fuente Fuente OpusX đặc biệt mà hầu hết những người hút xì gà khó có thể chạm vào.

xi ga cao cap

Hộp đựng xì gà nhỏ gọn được lót bằng gỗ tuyết tùng tinh tế

Hai công ty đã chính thức công bố mối quan hệ hợp tác của họ vào đêm ngày 08/11/2018 tại cửa hàng hàng đầu của Stefano Ricci tại Miami. Cho đến nay, phụ kiện xì gà duy nhất đã được công bố là hộp Humidor du lịch với thiết kế sang trọng OpusX của Stefano Ricci.

Hộp đựng xì gà nhỏ gọn được lót bằng gỗ tuyết tùng, bên ngoài có viền khảm xà cừ của nước Úc và khoác lên mình lớp sơn mài đen bóng tinh tế. Được chia thành 8 rãnh để đựng mỗi điếu xì gà, đồng hồ đo độ ẩm mạ vàng sang trọng và thiết bị tạo độ ẩm. Phần nắp bên trong được đóng dấu thương hiệu xì gà Fuente Fuente OpusX với dòng chữ “By Stefano Ricci” bên dưới. Hình ảnh bên ngoài mô tả con chim đại bàng đặc trưng của Stefano Ricci đang ngoạm logo OpusX bằng móng vuốt của nó.

xi ga cao cap

Mặt ngoài của tủ giữ ẩm du lịch OpusX của Stefano Ricci nổi bật với lớp khảm xà cừ Úc và lớp sơn mài màu đen

Giá của máy giữ ẩm du lịch OpusX by Stefano Ricci vẫn chưa được xác định. phiên bản giới hạn xì gà Fuente Fuente OpusX Stefano Ricci ra mắt vào đêm 08/11/2018 có kích thước 7 inch x ring 52, đeo một dải tem đặc biệt và có huy hiệu Stefano Ricci.

Carlos Fuente Jr. - chủ sở hữu của Arturo Fuente: 

"Xì gà OpusX Stefano Ricci là sự kết hợp công thức pha trộn những loại xì gà yêu thích của tôi... với một kích thước đặc biệt, khác với những loại chúng tôi từng phát hành.”

Xì gà OpusX sẽ không được bán chính thức — thay vào đó, Stefano Ricci dự định giới thiệu chúng cho “những khách hàng hàng đầu mua hộp humidor OpusX của Stefano Ricci hoặc các dòng Humidor khác do hãng thời trang Ý bán.

Đây không phải là lần đầu tiên Stefano Ricci hợp tác vào thế giới xì gà. Công ty hiện đang bán một bộ dao và bật lửa làm bằng da cá sấu với giá 2.200 euro, tương đương khoảng 2.500 USD.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top