Giỏ hàng

Thương Hiệu Xì Gà Red Anchor Thêm Hai Kích Thước Mới

United Cigars đang mở rộng thương hiệu xì gà Red Anchor có tuổi đời 250 năm của mình bằng cách thêm hai phiên bản mới vào danh mục sản phẩm. Được đặt tên là Captain và Gunner, những điếu xì gà này có chiều dài 5 inch và ring 50, cùng với chiều dài 6 1/2 inch và ring 43 tương ứng. Dự kiến những điếu xì gà này sẽ đến các cửa hàng bán lẻ vào cuối tháng này.

Thương Hiệu Xì Gà Red Anchor Thêm Hai Kích Thước Mới

Thương Hiệu Xì Gà Red Anchor Thêm Hai Kích Thước Mới

Theo United Cigars, một công ty có trụ sở tại New Hampshire, nguồn gốc của thương hiệu xì gà Red Anchor có thể được tìm thấy từ thế kỷ 18 tại Hà Lan. Ban đầu là một thương hiệu xì gà gia đình, nó đã được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác trước khi được bán vào đầu thế kỷ 20, và cuối cùng đã rời khỏi thị trường vào những năm 1930.

Năm ngoái, United Cigars đã mua quyền thương hiệu cho thương hiệu cũ và hợp tác với gia đình Kelner tại Cộng hòa Dominica để tái ra mắt Red Anchor với phiên bản toro-sized Admiral. Những phiên bản mới sẽ đưa thương hiệu lên tổng cộng ba loại xì gà, với một loại dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Tất cả các kích thước đều được sản xuất tại Nhà máy Boutique Kelner tại Santiago.

Red Anchor có vỏ Wrapper Habano 2000 Ecuador với hỗn hợp thuốc lá của Cộng Hoà Dominica và Mỹ để hoàn thiện Binder và Filler, bao gồm một số loại thuốc lá được trồng tại các trang trại thuộc sở hữu của gia đình Kelner. United cho biết những điếu xì gà này có cường độ từ trung bình đến đầy đặn. Giống như các sản phẩm còn lại trong dòng sản phẩm, hai kích thước mới này sẽ được đóng gói trong hộp có 25 điếu. Cả Captain và Gunner dự kiến sẽ được bán lẻ với giá 20 đô la mỗi điếu, hoặc 500 đô la mỗi hộp.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top