Giỏ hàng

Top 10 Điếu Xì Gà Đỉnh Cao Cho Những Ai Không Ngại Chi Tiền

Khi tiền không phải là vấn đề và bạn đang muốn phô trương, dưới đây là danh sách các loại cigar có giá cả đáng kinh ngạc. Trước đây, chỉ cần cầm theo 1 triệu đến cửa hàng cigar đã đủ để bạn mua được một số cigar và không lâu sau đó, số tiền đó có thể mua được cả hộp cigar tốt. Nhưng giá cigar đã tăng lên và ngày nay có nhiều loại cigar có giá đắt đỏ. Dưới đây là danh sách các loại cigar có giá bán lẻ đề xuất từ 1 triệu (1.000.000 vnđ) trở lên mỗi điếu - đôi khi thậm chí còn đắt hơn nhiều.

*Đề cập đáng chú ý: Xì Gà Dunhill Aged Tubed Tabaras: 950.000 VNĐ / 1 điếu

Đây là dòng xì gà Aged Selection của nhà Dunhill với kích thước Corona tiêu chuẩn

Loại cigar cao cấp này có dáng cuốn tay thủ công và đã được ủ lâu năm, mang đến hương vị phong phú. Với kích thước dài 14cm và đường kính vòng 42, Dunhill Aged Tubed Tabaras đi kèm với ống nhôm Tubed để bảo vệ cigar. Loại xì gà này sử dụng lá xì gà chất lượng từ Dominica. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho cả người mới bắt đầu và những người yêu thích thưởng thức một làn khói mịn màng và thanh lịch. Đây là một phiên bản giới hạn vì thương hiệu đã ngừng sản xuất xì gà Dunhill Aged Tabaras.

1. Xì Gà Dunhill Aged Tubed Altamiras: 1.000.000 VNĐ / 1 điếu

Điếu xì gà Dunhill Aged Selecion Altamiras Tubes là phiên bản size Robusto

Dòng cigar cao cấp này thuộc phiên bản Aged Selection và sử dụng duy nhất lá xì gà chất lượng từ vùng Dominica. Các điếu xì gà được cuốn thủ công và ủ lâu năm, mang đến hương vị phong phú. Với kích thước là 127mm x đường kính vòng 48, Dunhill Aged Altamiras Tubes là một phiên bản giới hạn vì thương hiệu đã ngừng sản xuất loại xì gà này. Đây là một loại xì gà Robusto Dominica với độ nặng trung bình, được thiết kế tinh tế và kết hợp từ lá xì gà nguyên tấm từ Brazil và vùng Thung lũng Cibao của Cộng hòa Dominica. Lá Wrapper Connecticut Shape mang lại hương vị mịn màng và nhất quán với một chút hương kem và hương vị nhẹ nhàng.

2. Xì Gà Arturo Fuente FF Opus X Destino El Siglo Limited Editions Oscuro Oro Perfecxion No.4: 2.000.000 VNĐ / 1 điếu

Giá cả của sản phẩm cũng tương đối cao, tuy nhiên đáng để anh em đầu tư và trải nghiệm

Đây là một trong những loại xì gà cao cấp của Arturo Fuente, một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Với màu sắc đỏ đậm và hương thơm đặc trưng, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích xì gà, mang lại trải nghiệm thú vị. Đây là một loại xì gà Puro phiên bản giới hạn rất được yêu thích trên toàn thế giới. Nó được đóng gói trong hộp màu vàng tinh tế. Lá Wrapper Rosado Oscuro làm cho loại xì gà này nổi bật, sử dụng lá từ các trang trại Chateau de la Fuente.

3. Xì Gà Cohiba Siglo VI (6): 4.800.000 VNĐ / 1 điếu

Xì Gà Cohiba Siglo 6 Hộp Gỗ 25 điếu hàng chính hãng nhập khẩu chính ngạch số lượng có hạn

Loại cigar này đại diện cho dòng Cohiba Siglo cao cấp nhất và được đánh giá là một trong những loại cigar ngon nhất trên thế giới với 94 điểm. Với kích thước dài 15cm và đường kính vòng 52, Cohiba Siglo VI là loại xì gà lớn nhất trong dòng Siglo của thương hiệu Cohiba. Nó ra mắt vào năm 2003 để đáp ứng xu hướng các loại "xì gà size khủng" mang dáng Toro. Đi kèm với ống nhôm cao cấp với lớp sơn láng mịn, Cohiba là một thương hiệu nổi tiếng và luôn được tín đồ xì gà trên khắp thế giới yêu mến. Những lá thuốc chất lượng tốt nhất từ vùng Vuelta Abajo, Cuba, được sử dụng để tạo ra Cohiba Siglo VI, mang đến hương thơm và mùi vị đặc trưng mà cả thế giới đều ưa chuộng.

4. Cigar Vàng 24KT Daniel Marshall: 7.000.000 VNĐ / 1 điếu

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Daniel Marshall đã chọn những điếu xì gà Fuente ngon sau đó bọc vàng 24 karat cho các điếu này

Cigar này là một tác phẩm nghệ thuật đặc biệt, được làm bằng lá vàng 24-karat. Bắt đầu với một cây cigar torpedo được làm thủ công tại nhà máy Fuentes, sau đó Daniel Marshall tạo ra từng phần của nó bằng lá vàng 24-karat. Cigar được đặt trong các hòm cá nhân và là một lựa chọn độc đáo.

5. Cigar Vàng Oliva: 7.300.000 VNĐ / 1 điếu

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Một phiên bản xì gà được bọc vàng lá nhưng là của nhà Oliva

Oliva Cigar Co. ra mắt The Oliva Serie V Roaring Twenties Super Limited Edition, một điếu cigar trị giá 300 đô la với hầu hết bề mặt bị phủ lá vàng - và bạn có thể hút nó. Cigar này có chiều dài 6 inch và đường kính vòng 60 và được sản xuất tại Nicaragua với lá thuốc từ Ecuador. Chỉ có một số lượng hạn chế được sản xuất và phân phối.

6. Xì Gà Romeo Y Julieta Bed of Roses: 8.333.333 VNĐ / 1 điếu

Nếu bạn là một dân chơi thích sưu tầm xì gà hiếm thì không nên bỏ qua cơ hội sở hữu Bed Of Roses nhé

Loại cigar Romeo Y Julieta Bed Of Roses này đắt đỏ với giá chia bình quân 1 cây. Nó là một phiên bản đặc biệt đi kèm với một tủ Humidor cao cấp Romeo Y Julieta Bed Of Roses. Bên trong tủ, có 24 cây xì gà độc quyền Bed Of Roses mà bạn chỉ có thể sở hữu khi mua tủ Humidor này. Tổng cộng, chỉ có 100 tủ Humidor được sản xuất trên toàn thế giới, với tổng số 2400 cây xì gà Romeo Y Julieta Bed Of Roses. Tủ bảo quản xì gà Romeo Y Julieta Bed of Roses Humidor cao 20 inch này là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo với lớp sơn hoàn thiện màu đỏ anh đào. Các khay lót bằng gỗ tuyết tùng chứa 24 cây xì gà cỡ Churchill phiên bản đặc biệt của gia đình Plasencia Cigars. Những điếu xì gà này được sản xuất tại Nicaragua và sử dụng lá thuốc từ các trang trại ở Plasencia.

Chỉ có 100 chiếc Humidors Romeo Y Julieta Bed of Roses được sản xuất trên toàn Thế Giới

7. Xì Gà Davidoff Oro Blanco: 14.500.000 VNĐ / 1 điếu

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Được đánh giá là điếu xì gà đỉnh cao nhất của Davidoff, nếu bạn thích xì gà Davidoff và bạn không ngại chi tiền thì phải thử ngay Oro Blanco

Loại cigar này có tên là "vàng trắng" và có giá đắt hơn cả một ounce vàng thật sự. Davidoff Oro Blanco ra mắt vào năm 2014 với giá 500 đô la mỗi điếu, nhưng giá của nó đã tăng lên 600 đô la mỗi cây sau chín năm.

8. Xì Gà Cohiba 55 Aniversario "Victoria": 17.600.000 VNĐ / 1 điếu

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn

XGND đã có cơ hội được cầm trên tay điếu Cohiba 55 Aniversario vào Tháng 6 năm 2022

Cohiba 55 Aniversario Edición Limitada 2021 có giá đề xuất 300 đô la (cao hơn tại một số thị trường), nhưng không có số tiền lớn đó có thể làm giảm sự đánh giá của loại cigar này. Được xếp hạng số 17 trong danh sách "Cigar of the Year" của Cigar Aficionado với điểm số 95, đây là một loại cigar đáng chú ý.

9. Xì Gà Gurkha His Majesty Reserve: 18.100.000 VNĐ (hoặc trở lên) / 1 điếu

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn

Điếu xì gà Gurkha này được ủ với chai rượu đắt đỏ Cognac Remy Martin Louis XIII

Mặc dù chúng tôi không xếp hạng về hương vị, Gurkha His Majesty Reserve vẫn được người ta sẵn sàng trả mức giá đáng kinh ngạc. Loại cigar này được đặt trong ống thủy tinh và kết thúc bằng sáp màu xanh lá cây và được nói là được làm từ một chai rượu Cognac Remy Martin Louis XIII đắt đỏ.

10. Xì Gà Cohiba Ideales Coleccion Habanos 2021: 22.000.000 VNĐ (hoặc trở lên) / 1 điếu

Hiện là điếu xì gà có mức giá bán lẻ đề xuất từ hãng cao nhất với mức giá 827 USD

Cohiba Ideales thuộc series Colección Habanos của Cuba và có giá lên đến 827 đô la. Loại cigar này có kích thước lớn với chiều dài 6 5/8 inch và đường kính vòng 56. Nó chỉ được phân phối tại cửa hàng La Casa del Habano và được giới hạn sản xuất chỉ có 3,000 hộp (60,000 điếu cigar).

Hãy xem xét danh sách này khi bạn muốn khám phá những loại cigar đắt đỏ và độc đáo trong tương lai.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top