Giỏ hàng

Top 12 Những Điếu Xì Gà Cao Cấp Kích Thước Siêu Khủng Đáng Trải Nghiệm

Mặc dù thị trường xì gà đang bị áp đảo bởi những chiếc xì gà ngắn và to hơn, nhưng những cây xì gà dài vẫn còn giữ vị trí của mình. Thật ra, một trong những người hút xì gà nổi tiếng nhất mọi thời đại, Winston Churchill, thường xuyên hút những chiếc xì gà dài đến nỗi có một loại xì gà thậm chí được đặt theo tên ông. Đây là những cây xì gà lý tưởng để tận hưởng những ngày hè dài. Chúng cũng thích hợp cho những người thích thư giãn trong thời gian dài, có thể thưởng thức một điếu xì gà cùng bạn bè bên bờ biển, cầm ly cocktail yêu thích trong tay, hoặc trong trò chơi poker vào tối thứ Sáu.

Chúng tôi đã lục qua 12 tháng gần đây của cơ sở dữ liệu đánh giá xì gà rộng lớn để tìm ra 12 cây xì gà dài cũng mang đến hương vị lớn. Tất cả các nước sản xuất xì gà nổi tiếng (Nicaragua, Cộng hòa Dominican, Cuba và Honduras) đều được đại diện ở đây, cùng với một cây xì gà được làm tại Hoa Kỳ. Giá cả dao động từ mức thấp đến mức cao, vì vậy bạn không cần phải chi nhiều tiền hơn khi bạn muốn tận hưởng khoảnh khắc hút xì gà kéo dài. Bất kể bạn chọn cây xì gà nào trong danh sách này, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có thời gian hút xì gà đáng kể và hương vị tuyệt vời.

Dòng xì gà Balmoral đến từ Cộng Hòa Dominica là lựa chọn tuyệt vời cho các anh em mới chơi xì gà

1. Xì Gà Balmoral Churchill Tubos - Xuất xứ: Dominican Republic - Kích thước: Churchill (chiều dài 174mm, vòng ring 46)

Thương hiệu xì gà Balmoral được thành lập từ năm 1895, với lá xì gà từ nhiều nguồn cao cấp như Indonesia, Dominica, Brazil và Ecuador. Loại lá xì gà Dominican Selection Churchill được làm từ lá xì gà chất lượng nhất từ Cộng hòa Dominica. Với hương vị tiêu cay, cà phê và gỗ tuyết tùng, xì gà Balmoral mang đến trải nghiệm hút tuyệt vời với mức giá hợp lý.

Dòng xì gà cao cấp Humidor Selection C với chất lượng tuyệt hảo và giá cả rất hợp lý

2. Xì Gà Humidor Selection C - Xuất xứ: Honduras - Kích thước: Churchill (chiều dài 177.8mm, vòng ring 48)

Dòng xì gà Humidor Selection đến từ Honduras, cuốn tay bởi hãng Maya Selva. Với hương vị hạt rang, sốt BBQ, gỗ sồi và hoa khô, xì gà này là một lựa chọn đặc biệt với lá cuốn được ủ trong 5 năm.

Dòng xì gà Oliva luôn được các đồng khói ưa chuộng bởi hương vị đậm đà

3. Xì Gà Crafted By Oliva Churchill - Xuất xứ: Nicaragua - Kích thước: Churchill (chiều dài 177.8mm, vòng ring 50)

Dòng xì gà Crafted By Oliva là sản phẩm thủ công cao cấp từ Nicaragua, với hương vị cân bằng của sô cô la, gia vị và kem. Với giá phải chăng, xì gà này mang đến trải nghiệm hương vị cao cấp.

Phiên bản kỷ niệm 125 năm của Villiger cũng đánh dấu mốc lần đầu tiên xì gà Villiger được sản xuất ở Nicaragua

4. Xì Gà Villiger 125th Habano Churchill - Xuất xứ: Nicaragua - Kích thước: Churchill (chiều dài 177.8mm, vòng ring 50)

Dòng xì gà Villiger 125th Habano Churchill ra mắt để kỷ niệm 125 năm thương hiệu. Với hương vị chuẩn Habano, xì gà này mang đến trải nghiệm đặc biệt với giá phải chăng.

Một trong những điếu xì gà to rất đáng để hút mỗi ngày với hương vị đậm đà

5. Xì Gà Aganorsa Leaf New Cuba Corojo Churchill - Xuất xứ: Nicaragua - Kích thước: Churchill (chiều dài 177.8mm, vòng ring 48)

Xì gà Aganorsa Leaf New Cuba Corojo Churchill là một sự kết hợp giữa hương vị cà phê, kem, tuyết tùng và gia vị. Được cuốn tay tại Nicaragua từ lá xì gà chất lượng cao, đây là lựa chọn tuyệt vời cho người yêu thú xì gà hàng ngày.

Nếu anh em yêu thích những điếu xì gà to khủng thì Vega Toro 60 là một lựa chọn tuyệt vời

6. Xì Gà Vega Toro 60 - Xuất xứ: Nicaragua - Kích thước: Gran Toro (chiều dài 152.4mm, vòng ring 60)

Xì gà Vega Toro 60 với kích thước lớn và hương vị đậm đà, mang đến trải nghiệm hút lâu và thú vị. Với giá trị tốt, xì gà này thực sự là lựa chọn ấn tượng.

Nếu muốn thử sức với một điếu xì gà dài thì chắc chắn bạn phải thử qua các điếu Lancero

7. Xì Gà La Palina Illumination Lancero - Xuất xứ: USA - Kích thước: Lancero (chiều dài 190.5mm, vòng ring 38)

Xì gà La Palina Illumination Lancero được làm thủ công tại Miami, Florida, mang đến hương vị ngọt ngào của mật ong và vani kết hợp với hương cay nồng của tiêu. Xì gà này thể hiện sự cân bằng hoàn hảo của các hương vị.

Dòng xì gà cao cấp đến từ Honduras August 56 sẽ cho bạn trải nghiệm hút trên cả tuyệt vời trong 90 phút

8. Xì Gà August 56 - Xuất xứ: Honduras - Kích thước: Gran Toro (chiều dài 160mm, vòng ring 56)

Xì gà Honduras August 56 của Maya Selva mang hương vị đa dạng từ gỗ, da đến hương cỏ khô. Với giá hợp lý, xì gà này mang đến trải nghiệm đẳng cấp.

Một trong những điếu xì gà hiếm và ủ lâu nhất trong danh sách, được ủ từ năm 2015

9. Xì Gà Flor De Selva No.20 Tempos - Xuất xứ: Honduras - Kích thước: Toro Gordo (chiều dài 152.4mm, vòng ring 60)

Xì gà Flor De Selva No.20 Tempos là một phiên bản kỷ niệm 20 năm Maya Selva Cigars. Mang đến hương vị phong phú từ hạt, xì gà và đất, xì gà này đem lại trải nghiệm thú vị và thoải mái.

Phiên bản kỉ niệm 20 năm của Rocky Patel với kích thước Lancero đặc biệt

10. Xì Gà Rocky Patel Twentieth Anniversary Lancero - Xuất xứ: Honduras - Kích thước: Lancero (chiều dài 190.5mm, vòng ring 38)

Xì gà Rocky Patel Twentieth Anniversary Lancero kỷ niệm 20 năm thương hiệu. Với hương vị sô cô la đen, cà phê espresso và hạt cháy, xì gà này mang đến trải nghiệm đặc biệt.

Xì Gà Camacho American Barrel-Aged phiên bản Torpedo Largo kích thước siêu to khổng lồ

11. Xì Gà Camacho American Barrel-Aged Torpedo Largo - Xuất xứ: Honduras - Kích thước: Torpedo Largo (chiều dài 177.8mm, vòng ring 54)

Xì gà Camacho American Barrel-Aged Torpedo Largo kết hợp tinh thần Americana với nguồn gốc Honduras cổ điển của Camacho. Với hương vị đậm đà và cảm giác bourbon, xì gà này thực sự độc đáo.

Được phát hành để kỷ niệm sự ra đời của Hoa Kỳ với màu sắc của quốc kỳ Hoa Kỳ

12. Xì Gà Camacho Liberty 2020 Gordo - Xuất xứ: Honduras - Kích thước: Gordo (chiều dài 152.4mm, vòng ring 60)

Xì gà Camacho Liberty 2020 Gordo là phiên bản giới hạn mang hương gỗ tuyết tùng, quả óc chó, quế và hương cay. Với lá Wrapper habano từ Ecuador, Binder corojo của Honduras và Filler từ Cộng hòa Dominica và Honduras, xì gà này mang đến trải nghiệm độc đáo.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top