Giỏ hàng

Trải Nghiệm Chơi Xì Gà Mini Đỉnh Cao Từ Ý - Toscanello Rosso Caffe

Nếu bạn chỉ vừa bắt đầu chơi xì gà thì sẽ có nhiều ý kiến cho rằng xì gà Cuba là đỉnh cao nhất, nhưng theo Xì Gà Nghiệp Dư thì bạn nên bỏ ngoài tai những lời đó nếu bạn không muốn hút phải một điếu xì gà Cuba quá nặng. Nếu Xì gà Nghiệp Dư bật mí cho bạn rằng có một loại xì gà vừa ngon vừa đầm đến từ một quốc gia nhỏ nằm ở ngay bờ biển Địa Trung Hải mà nhất định bạn phải thử ngay nếu mới bắt đầu thì sao. Đó chính là xì gà Toscanello đến từ hãng Toscano của nước Ý.

Vào năm 1818, Bá tước của vùng Tuscany, Ferdinand Đệ Tam quyết định thành lập một nhà máy thuốc lá - nơi mà sau này cho ra những điếu xì gà Toscano. Bất chợt có một mẻ thuốc lá của ông đang phơi bị dính mưa, rồi mẻ thuốc lên men vì cái nắng nóng của vùng Địa Trung Hải. Thay vì vứt bỏ mẻ thuốc đó, Ferdinand Đệ Tam lại tiếp tục đem ủ và lên men những lá xì gà Kentucky đó và cuốn hút thử. Từ đó, những điếu xì gà Toscano chính thức được ra đời với hương vị cực kì đặc trưng.

Xì gà Toscanello, xì gà Tos, Xì gà Mini, xì gà sữa, xì gà Ý, Xì gà bình dân, xì gà chính hãng
Xì gà Toscanello là dòng xì gà rất nhiều người chơi ưa chuộng.

Cigar Toscanello với đặc trưng là lá thuốc lá lên men rất kĩ, mùi lá xì gà lên men thơm đến mức chỉ cần nghe qua là bạn sẽ bị mê hoặc, với đặc trưng mùi hạnh nhân cực thơm. Dù cho các bạn mới chơi xì gà hay là một tín đồ xì gà lâu năm thì cũng không nên bỏ qua dòng Toscanello này. Đa số những người hút xì gà mong muốn có một điếu xì gà với kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn mang đầy đủ hương vị đậm đà như điếu xì gà truyền thống thì Toscanello đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn với thời gian hút rất ngắn mà mùi vị cực kì ngon.

Khi hút, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị thuốc lá ủ lâu năm thơm nồng, hương vị thuốc lá Ý lên men rất kĩ, thơm mùi quả hạnh nhân, mùi gỗ, mùi bánh mì nướng, mùi đất và cà phê Rosso của Ý, tất cả những mùi hương tuyệt vời ấy đều có thể được tìm thấy trong điếu Xì Gà Mini Toscanello Rosso CaffèNgoài ra bạn cũng có thể thử dòng Xì gà Mini Toscanello Rosso Macchiato mang hương vị Cà Phê Macchiato cực kì đỉnh.

Xì gà Toscanello, xì gà Tos, Xì gà Mini, xì gà sữa, xì gà Ý, Xì gà bình dân, xì gà chính hãng
Xì gà Toscanello ngoài ra còn có những hương vị Macchiato cực kì đỉnh

Xì gà Toscanello được sản xuất bằng máy, nên không đòi hỏi bạn phải bảo quản trong điều kiện độ ẩm 70% thường xuyên như những điếu xì gà quấn băng tay khác. đây cũng là một điều khá tiện lợi cho người hút xì gà, nhưng không mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên bạn cũng không nên để xì gà ở những nơi quá nóng sẽ dẫn đến xì gà bị mất đi độ ngon và thường nên để xì gà ở những nơi có nhiệt độ mát sẽ giúp trải nghiệm hút xì gà Toscanello của bạn được tuyệt vời hơn.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top