Giỏ hàng

Trải Nghiệm Xì Gà Liga Privada H99 Connecticut Corojo Papas Fritas

LIGA PRIVADA H99 CONNECTICUT COROJO PAPAS FRITAS - SỰ QUAY TRỞ LẠI CỦA MỘT HUYỀN THOẠI

Cigar Liga Privada H99 Papas Fritas - Xì Gà Chính Hãng

Phiên bản xì gà Liga Privada H99 Connecticut Corojo sẽ khác với những phiên bản Liga Privada khác ở điểm tem sẽ có màu đỏ đô

Khó tin rằng đã hơn một thập kỷ trôi qua kể từ khi Drew Estate giới thiệu dòng cigar Liga Privada Único Series Papas Fritas, một điếu xì gà petit corona thu hút sự chú ý với việc sử dụng filler hỗn hợp, điều mà thế giới cigar chất lượng thường tránh, nhưng trong trường hợp này lại tự hào quảng bá. Để tạo ra loại cigar này, công ty đã sưu tầm những phần cắt và những mảnh vụn xì gà từ quá trình tạo ra các dòng Liga Privada No. 9 và T52, bọc chúng bằng lá binder từ Brazil và lá wrapper Connecticut broadleaf #1 darks, cùng loại lá được sử dụng trên Liga Privada No. 9.

xì gà drew estate, xì gà liga privada, xì gà cao cấp, xì gà giá rẻ, xì gà bình dân, xì gà Liga privada H99 Papas Fritas

Phiên bản Papas Fritas được Drew Estate áp dụng trên phiên bản Liga Privada H99 mới nhất của họ

Cũng khó tin rằng chúng ta đã phải sống với COVID-19 và tất cả những điều đến với nó trong hơn ba năm, bao gồm một thời kỳ khi các công ty buộc phải chuyển từ sự kiện trực tiếp sang sự kiện trực tuyến. Như một phần của phản ứng trước thay đổi bắt buộc này, Drew Estate đã ra mắt Freestyle Live, một loạt sự kiện trực tuyến với sự tham gia của nhiều thành viên trong công ty và gia đình mở rộng của nó, chẳng hạn như Joya de Nicaragua, mà Drew Estate phân phối tại Hoa Kỳ. Những sự kiện này cũng trở thành nền tảng để ra mắt sản phẩm mới, với công ty tạo ra các gói sự kiện Freestyle Live chứa các phiên bản không có nhãn của các loại cigar sẽ được thông báo trong sự kiện, cùng với các phụ kiện như bật lửa, kéo cắt, hộp đựng cigar và các phụ kiện khác. Các sự kiện cũng mang đến những phần quà ấn tượng cho người tiêu dùng may mắn mua các gói sự kiện, bao gồm cả Bitcoin, xe hơi, đồng hồ, vé máy bay và nhiều hơn nữa. Các nhà bán lẻ bán các gói sự kiện cũng có cơ hội nhận tín dụng từ Drew Estate để đặt hàng trong tương lai.

Cigar Liga Privada H99 Papas Fritas - Xì Gà Chính Hãng

Một trong những phát hành đáng mong đợi nhất trong năm 2023 nếu bạn yêu thích những điếu xì gà nhiều hương vị với mức giá tốt

Trong cuối tháng 4 năm 2023, Drew Estate thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện Freestyle Live khác vào ngày 8 tháng 6, và một lần nữa, sẽ có một loại cigar mới được tiết lộ trong chương trình. Các gói sự kiện đã được gửi đến các nhà bán lẻ, giá 40 đô la và đi kèm với bốn điếu xì gà, một hộp đựng cigar, một chiếc bật lửa và một nơi để đặt cigar.

Drew Estate Free Style Live Event

Chúng đã từng xuất hiện sớm trong Bộ Sưu Tập Cigar Drew Estate Freestyle Live 2023!

Trong chương trình, đã được thông báo rằng loại cigar bí ẩn đó là Liga Privada H99 Connecticut Corojo Papas Fritas, một điếu xì gà petit corona kích thước 4,5 x 44 sử dụng cùng hỗn hợp như các phiên bản lớn hơn của Liga Privada H99 Connecticut Corojo, nhưng giống như Papas Fritas gốc, có filler hỗn hợp. Điều này có nghĩa là trong khi lá wrapper và binder là loại lá dài giống như bạn sẽ tìm thấy trên bất kỳ cigar cao cấp nào, lá filler lại đến từ những mảnh trimmings từ quá trình tạo ra những size lớn hơn.

Về phần hỗn hợp, dòng Liga Privada H99 Connecticut Corojo sử dụng lá wrapper corojo-seed Connecticut được trồng ở thung lũng sông Connecticut, trong khi lá binder Mexican San Andrés Otapan Negro Último Corte đặt ngay dưới đó. Lá filler đến từ Honduras, Nicaragua và Pennsylvania, loại lá Green River One Sucker nổi tiếng với sức mạnh và hương vị đặc trưng.

xì gà drew estate, xì gà liga privada, xì gà cao cấp, xì gà giá rẻ, xì gà bình dân, xì gà Liga privada H99 Papas Fritas

Hai phiên bản Papas Fritas và H99 Papas Fritas được so sánh bên cạnh nhau

Các điếu xì gà đã bắt đầu được gửi đến cửa hàng vào giữa tháng 6, ra mắt với giá 7,50 đô la cho mỗi điếu và 187,50 đô la cho mỗi hộp 25 điếu.

Đánh giá chi tiết của Cigar:

Cigar: Liga Privada H99 Connecticut Corojo Papas Fritas

  • Xuất xứ: Nicaragua
  • Nhà máy sản xuất: La Gran Fábrica Drew Estate
  • Wrapper: Hoa Kỳ (Connecticut Corojo-seed)
  • Binder: Mexico (San Andrés Negro Último Corte)
  • Filler: Honduras, Nicaragua và Hoa Kỳ (Pennsylvania Green River One Sucker)
  • Kích thước: 4 1/2 inches x 44 ring gauge (Petit Corona)
  • Giá thị trường đề xuất (MSRP): 7,50 đô la (Hộp 25, 187,50 đô la)
  • Ngày ra mắt: Tháng 6 năm 2023
  • Số lượng sản xuất đề xuất: Sản xuất thường xuyên
  • Số lượng điếu xì gà hút cho đánh giá: 3

Cigar Liga Privada H99 Papas Fritas - Xì Gà Chính Hãng

Điếu có hương vị tuyệt vời từ đầu đến cuối tuy kết cấu cháy của Papas Fritas chưa bao giờ là hoàn hảo

Ghi chú cuối cùng:

  • Kích thước của cigar không ảnh hưởng đến điểm đánh giá của nó, nhưng tôi thực sự thích những dạng formato nhỏ này không đòi hỏi quá nhiều thời gian để hút qua, và các loại cigar như thế này cho thấy rằng có thể mang đến rất nhiều hương vị và niềm vui trong một kích thước nhỏ.
  • Ở phía ngược lại của phổ vitola, vào tháng 5 năm 2023, Drew Estate thông báo về Liga Privada H99 Connecticut Corojo Super Ancho, dòng cigar gordo kích thước 6 x 60 chỉ dành cho sự kiện.
  • Trong sự kiện Freestyle Live mới nhất, Drew Estate thông báo về Liga Privada 10 Aniversario Selección de Mercado, một phiên bản mới của dòng Liga Privada 10 Aniversario sẽ được phát hành tại thị trường ngoại trừ Hoa Kỳ vào giữa tháng 9. Do cigar này không sẽ được phân phối tại Hoa Kỳ, công ty không thực hiện gói sự kiện Freestyle Live như đã làm cho các sản phẩm khác được thông báo trong sự kiện.
  • Ngoại trừ một chút cay nồng từ hạt tiêu chuối đỏ, tôi không cảm thấy có bất kỳ tác động lâu dài nào từ Liga Privada H99 Connecticut Corojo Papas Fritas, vì cigar giữ mức độ mạnh dưới mức tôi gọi là mức độ mạnh vừa.
  • Drew Estate quảng cáo trên halfwheel.
Cigar Liga Privada H99 Papas Fritas - Xì Gà Chính Hãng

Sự hòa quyện độc đáo giữa lá Wrapper hybrid H99 Connecticut Corojo và hình dạng corona của Papas Fritas

  • Các điếu xì gà cho bài đánh giá này được mua bởi halfwheel.
  • Thời gian hút cuối cùng trung bình là một giờ và 40 phút, tuy nhiên, tôi thấy mình giảm tốc độ hút để thưởng thức hương vị. Tôi có thể thấy thời gian hút giảm đi 10-20 phút nếu tôi hút mạnh hơn.
  • Những nhà tài trợ trang web như Atlantic Cigar Co., Cigar Hustler, Cigars Direct, Corona Cigar Co., Gotham Cigars và JR Cigar đều phân phối Liga Privada H99 Connecticut Corojo Papas Fritas.

Cigar Liga Privada H99 Papas Fritas - Xì Gà Chính Hãng

Đây là lựa chọn tối thượng nếu bạn đang tìm một điếu xì gà hương vị ngon với mức giá rẻ

TỔNG ĐIỂM: 93

Sau một số đánh giá gần đây của tôi, cảm giác như tôi đã rơi vào một đường chân trời của các cigar trung bình hoặc kém chất lượng, bị làm phiền bởi vấn đề về kết cấu, hương vị trung bình và trải nghiệm tốt nhưng không đáng nhớ. Sau đó, một loại cigar như Liga Privada H99 Connecticut Corojo Papas Fritas xuất hiện trong danh sách "để hút" và ngay lập tức xua đi những ký ức về những loại cigar đó bằng cách cho thấy rằng một định dạng nhỏ có thể chứa đựng rất nhiều hương vị trong một hành trình hương vị hấp dẫn, tất cả đều được thực hiện với kết cấu gần như hoàn hảo. Ngoại trừ một chút hạt tiêu chuối đỏ tích tụ ở nửa thứ hai đôi khi vượt quá giới hạn theo sở thích cá nhân của tôi, không có gì để trách nhiệm với cigar này. Thay vào đó, tôi thấy mình bị thôi miên bởi hồi quyền tổng thể và những khoảnh khắc của mùi hương phức tạp và hương vị lớp lớp của nó. Một loại cigar tuyệt vời mà tôi hy vọng sẽ tiếp tục mang lại trải nghiệm tuyệt vời trong tương lai như đã làm lần này.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top