Giỏ hàng

Trải Nghiệm Xì Gà Mới Rare Leaf Reserve Maduro Belicoso

Vào tháng 2 năm 2021, AGANORSA Leaf đã bắt đầu phân phối một loại hỗn hợp xì gà mới có tên Rare Leaf Reserve được tạo ra để tập trung vào lá thuốc lá criollo của Nicaragua. Hỗn hợp của ba kích thước của dòng sản phẩm này bao gồm lá nền được trồng tại Jalapa che kín bằng hai lớp bọc criollo 98 lấy từ hai trang trại khác nhau, cùng với một loại filler bao gồm cả lá criollo 98 và corojo 99 của Nicaragua.

Hơn hai năm sau đó, công ty đã tung ra phiên bản tiếp theo của dòng sản phẩm Rare Leaf Reserve với một hỗn hợp khác biệt đáng chú ý. Mang tên phù hợp Rare Leaf Reserve Maduro, phiên bản mới nhất này sử dụng lá nền từ Mexico San Andrés che phủ lớp bọc đôi criollo của Nicaragua cũng như filler từ vùng Estelí và Jalapa của Nicaragua.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Phiên bản nâng cấp mới nhất của Rare Leaf Maduro kể từ lần phát hành trước vào năm 2021

"Khi chúng tôi ra mắt Rare Leaf vào năm 2021, ý tưởng là cung cấp cho đối tác bán lẻ của chúng tôi tham gia Chương trình Lựa chọn Aganorsa của chúng tôi một loại hỗn hợp đặc biệt mà họ sẽ có độc quyền," - Terence Reilly, phó chủ tịch phụ trách bán hàng và tiếp thị, tuyên bố trong một thông cáo báo chí. "Do thành công của phiên bản gốc và sự nhiệt tình của các đối tác bán lẻ Aganorsa Select, chúng tôi đã thêm Rare Leaf Maduro, một biểu hiện mạnh mẽ thực sự của lá thuốc lá Aganorsa và một trải nghiệm mới lạ đối với tôi. Hỗn hợp này sẽ khiến bạn ngồi thăng bằng và tập trung vào việc hút, hoặc như chúng tôi nói tại Aganorsa, xác nhận."

AGANORSA Leaf Rare Leaf Reserve Maduro ra mắt với ba kích thước khác nhau:

  1. AGANORSA Leaf Rare Leaf Reserve Maduro Belicoso (6 x 52) 
  2. AGANORSA Leaf Rare Leaf Reserve Maduro Robusto (5 1/4 x 52) 
  3. AGANORSA Leaf Rare Leaf Reserve Maduro Toro (6 x 54) 

Tương tự như dòng sản phẩm gốc, các điếu cigar Rare Leaf Reserve Maduro được cuốn tại nhà máy Agricola Ganadera Norteña S.A., và lô hàng đầu tiên từ dòng sản phẩm này đã được gửi độc quyền cho các đối tác bán lẻ AGANORSA Leaf Select vào tháng 5.

  • Cigar Được Đánh Giá: Rare Leaf Reserve Maduro Belicoso 
  • Nguồn gốc: Nicaragua 
  • Nhà máy: Agricola Ganadera Norteña S.A. 
  • Lá wrapper: Mexico (San Andrés) 
  • Lá binder: Nicaragua 
  • Lá filler: Nicaragua 
  • Chiều dài: 6 inches 
  • Vòng ring: 52 
  • Vitola: Belicoso 
  • Giá tham khảo: $14.50 (Hộp 15, $217.50) 
  • Ngày phát hành: Tháng 5 năm 2023 
  • Số lượng cigar được phát hành: Sản xuất thường xuyên 
  • Số lượng cigar được hút để đánh giá: 3 

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Lớp lá wrapper bên ngoài rất mịn và nhiều dầu giúp điếu cho ra hương vị nổi trội hơn

Mặc dù cả ba loại Rare Leaf Reserve Maduro Belicosos có các đặc điểm vật lý tương tự - bao gồm lá nền màu sô cô la sữa mịn màng có nhiều dầu và rất ít gân rõ ràng - mùi từ các lá nền có sự khác biệt. Hai điếu cigar mang mùi của đất ngọt, lá thuốc lá, gỗ thông thông thường, chuồng trại, hạt cà phê và da lộn, nhưng điếu cigar cuối cùng mang mùi đặc biệt của đinh hương ngọt và đất, tiếp theo là sô cô la đậm, hương cây xoài, cỏ limon và gỗ tuyết tùng. Mùi hương từ ba điểm bắt đầu thì khá tương tự nhau và bao gồm mùi hương hạnh nhân mạnh, tiếp theo là gỗ tuyết tùng nhiều hơn, đất, da lộn, bánh mì hơi chua, và hương ngọt sô cô la sữa. Cuối cùng, sau khi cắt đầu Dickman, hút lạnh bao gồm gỗ tuyết tùng mềm mại, hạt điều muối, rơm khô, hương vị cam thảo, bánh mì bánh mì, đất sạn và hương vị vani hạt.

Một sự kết hợp giữa gia vị nhẹ và hạt tiêu đen kết hợp với hương đất mạnh mẽ bắt đầu Rare Leaf Reserve Maduro sau khi thắp đèn, nhưng sau một thời gian ngắn, hương vị hạt hạnh nhân đặc biệt nổi bật ở đầu của hương vị. Các ghi chú bổ sung bao gồm da lộn, gỗ tuyết tùng, cà phê pha, hạt cacao và cỏ limon nhẹ, trong khi sự kết hợp giữa hạt tiêu đen rõ ràng và đường đen ngọt ít rõ ràng hơn trên retrohale. Hương vị kết thúc phần đầu của nó ở mức trung bình, trong khi thể lực và sức mạnh đều đạt đến điểm hạn chế dưới mức trung bình. Về mặt xây dựng, không có vấn đề gì cho đến bây giờ: lỗ thoát là xuất sắc, có nhiều khói đặc, và đường đốt tránh mọi vấn đề.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Cấu trúc cháy và lượng khói của điếu xì gà này phải nói là rất tốt

Hương vị hạt hạnh nhân mạnh mẽ dễ dàng giữ vị trí hàng đầu trong phần ba thứ hai của Rare Leaf Reserve Maduro Belicoso, nhưng điếu cigar thứ hai của tôi có một chút mùi đắng kim loại ở cuối vị trí đủ mạnh để ảnh hưởng đến sự cân bằng tổng thể xa hơn nửa đường đi. Hương vị phụ bao gồm hạt cà phê, rơm ẩm, đất sạn, gỗ tuyết tùng và cỏ limon, trong khi lượng hạt tiêu đen và hương đường đen ngọt ít thay đổi rất ít. Hương vị tăng lên mức trung bình cộng, sức mạnh kết thúc ở một điểm hơi trên mức trung bình và thể lực ở mức trung bình đáng kể. Về mặt xây dựng, đường thoát và sự sản xuất khói tiếp tục đi theo con đường xuất sắc của họ, và trong khi hai trong số ba điếu cigar có đường đốt tốt, điếu cigar thứ hai của tôi gặp vấn đề đủ để cần một vài điều chỉnh đốt nhỏ bằng bật lửa để duy trì theo dõi.

Hương vị hạt hạnh nhân được kết hợp ở vị trí hàng đầu bởi một ghi chú cà phê trong toàn bộ phần cuối của Rare Leaf Reserve Maduro Belicoso. Kết hợp đó được theo sau bởi các hương vị phụ bao gồm đất sạn, bánh mì nướng, gỗ tuyết tùng, sô cô la đậm, da lộn và một chút hương đinh hương thoáng qua. Có một số thay đổi trên retrohale, khi một ghi chú hạt tiêu đen nhẹ nhàng nhường chỗ cho một hương vị ngọt hoa mới xuất hiện phù hợp với toàn bộ hương vị còn lại. Hương vị kết thúc chiếc cigar ở điểm hầu như ở mức đầy đủ, thể lực duy trì ở mức trung bình đáng kể và sức mạnh tăng lên mức trung bình cộng. Cuối cùng, tất cả ba khía cạnh về xây dựng lại một lần nữa hoạt động hài hòa, và tôi không gặp vấn đề gì về đường đốt, lỗ thoát hoặc sản xuất khói cho cả ba điếu cigar trước khi tôi đặt chúng xuống với một inch còn lại.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Điếu xì gà Rare Leaf này của Aganorsa Leaf đem lại cảm giác hút rất thú vị và dễ chịu

Nhận Xét Cuối Cùng

Tôi cũng đã xem xét một trong những điếu cigar Rare Leaf Reserve gốc, và mặc dù tôi thích phiên bản Maduro này hơn một chút, cả hai đều là những cây cigar rất tốt. Phiên bản gốc mất một chút thời gian để bắt đầu, trong khi phiên bản Maduro thì bắt đầu nhanh hơn và xây dựng nhỉnh hơn. Mặc dù cả hai dòng sản phẩm sử dụng kích thước Robusto (5 1/4 x 52) và Toro (6 x 54), loại Belicoso có kích thước 6 x 52 bọc hộp này không có trong dòng gốc. Ngược lại, dòng sản phẩm gốc có hai kích thước không được cung cấp trong Rare Leaf Reserve Maduro. Tôi thực sự yêu thiết kế của màu sắc và thiết kế được sử dụng trên các dải cho dòng sản phẩm này. Mặc dù nó không phải là một phần của cả hai dòng sản phẩm Rare Leaf Reserve, AGANORSA Leaf đã có một trong những sản phẩm được nói đến nhiều nhất tại Triển lãm và Hội chợ PCA 2023: JFR Lunatic Maduro 10 x 100. Đây là một cây cigar đốt chậm đối với kích thước và kích thước vòng của nó, như được thể hiện qua việc thời gian hút trung bình cho tất cả ba cây cigar là hai giờ và chín phút. AGANORSA Leaf quảng cáo trên halfwheel. Các cigar được hút trong bài đánh giá này đã được mua bởi halfwheel. Nếu bạn muốn mua bất kỳ chiếc Rare Leaf Reserve Maduro Belicosos nào, các nhà tài trợ trang web như Atlantic Cigar Co. và Famous Smoke Shop đã có sẵn để bán trên trang web của họ, trong khi Cigar Hustler và Corona Cigar Co. có sẵn hai kích thước khác trong kho.

ĐIỂM TỔNG QUAN 90 

Ngoài một vấn đề nhỏ về hương vị trong phần cuối của cây cigar thứ hai của tôi, Rare Leaf Reserve Maduro Belicoso là một ví dụ xuất sắc về một sản phẩm được xây dựng tốt, hỗn hợp hài hòa và cân bằng tốt. Mặc dù nửa đầu của cây cigar khá thú vị, hỗn hợp thực sự nổi bật trong phần cuối: đó là lúc hương vị hạt hạnh nhân chính được kết hợp với một ghi chú cà phê đặc biệt, trong khi lượng hạt tiêu đen giảm và mùi hương đường hoa mới trổ bên lối đi. Nếu bạn thêm vào đó xây dựng xuất sắc - chỉ có một cây cigar cần một vài điều chỉnh đốt nhỏ trong phần ba thứ hai, và không có vấn đề gì về lỗ thoát hoặc sản xuất khói - dễ dàng gọi Rare Leaf Reserve Maduro Belicoso là một chiến thắng trong hầu hết mọi cách.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top