Giỏ hàng

Tuyệt Phẩm Xì Gà Camacho Liberty 2020 Gordo Phiên Bản Giới Hạn

Xì Gà Camacho Liberty 2020 Gordo - Một Tuyệt Phẩm Cho Các Tín Đồ Xì Gà

Cigar Camacho Liberty 2020 Gordo - Xì Gà Chính Hãng

Xì Gà Camacho Liberty phiên bản mới 2020 được sỡ hữu phần thiết kế hộp đựng mạnh mẽ

Xì Gà Camacho Liberty 2020 Gordo chính hãng, với kích thước 6 inch và ring 60, là một trong những phiên bản phát hành hàng năm được mong đợi nhất dành cho các nhà sưu tập và những người đam mê xì gà táo bạo. Dòng Camacho Liberty đã tồn tại và hoạt động mạnh mẽ trong suốt 18 năm, trở thành biểu tượng của sự phát triển và uy tín trong ngành xì gà.

Cigar Camacho Liberty 2020 Gordo - Xì Gà Chính Hãng

Được phát hành để kỷ niệm sự ra đời của Hoa Kỳ với màu sắc của quốc kỳ Hoa Kỳ

Camacho Liberty được ra mắt vào ngày 4 tháng 7 để kỷ niệm và tôn vinh sự ra đời và lịch sử của Hoa Kỳ. Với công thức pha trộn hỗn hợp Liberty Series, xì gà này đã kết hợp các lá xì gà từ nhiều nguồn gốc khác nhau, tạo nên một hương vị độc đáo và phong phú.

Cigar Camacho Liberty 2020 Gordo - Xì Gà Chính Hãng

Cigar Camacho Liberty 2020 Gordo xứng đáng trở thành bộ sưu tập đắt giá

Được làm thủ công tại Honduras, phiên bản thứ 18 của Dòng Liberty, Cigar Camacho Liberty 2020, mang đến một trải nghiệm đáng kinh ngạc cho những người yêu thích xì gà với hương vị đậm đà. Được phát hành để kỷ niệm sự ra đời của Hoa Kỳ, xì gà này mang trong mình màu sắc của quốc kỳ Hoa Kỳ và hình ảnh chim Đại bàng đại diện cho quốc gia

Cigar Camacho Liberty 2020 Gordo - Xì Gà Chính Hãng

Phiên bản giới hạn với tổng cộng 4.185 hộp gồm 20 điếu xì gà được phát hành

Phiên bản 2020 có kích thước 6 inch x ring 60, đây là lần đầu tiên dòng Liberty sử dụng vitola gordo được ép hộp hình dạng chữ nhật. Cigar Camacho Liberty 2020 Gordo sử dụng lá Wrapper habano của Ecuador, Binder corojo của Honduras và Filler từ Cộng hòa Dominica và Honduras. Những loại lá này đã được ủ 4 năm trước khi được sản xuất, tạo nên một sự pha trộn đặc biệt từ các khu vực khác nhau như Ecuador, Honduras và Cộng hòa Dominica.

Cấu trúc điếu được sử dụng các loại lá cao cấp nhất đến từ các vùng thổ dưỡng khác nhau

Với việc sử dụng bốn loại lá xì gà khác nhau từ một trang trại duy nhất, được ủ và lên men trong bốn năm, Camacho Liberty 2020 Gordo mang đến vô số hương vị phức tạp và tinh tế. Hương ngọt ngào của gỗ tuyết tùng, quả óc chó hòa quyện với hương quế và vị cay tạo nên một trải nghiệm hương vị tuyệt vời.

Giống như tất cả các phiên bản trước đó, đây là một phiên bản giới hạn, chỉ có tổng cộng 4.185 hộp được phát hành, mỗi hộp chứa 20 điếu xì gà. Mỗi điếu được đựng trong một chiếc hộp gỗ tuyết tùng công phu để bảo quản từng điếu xì gà. Trong số này, chỉ có 2.550 hộp dành riêng cho thị trường Hoa Kỳ, làm cho Camacho Liberty 2020 Gordo trở thành một sản phẩm cực kỳ độc đáo và khó kiếm.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật chế biến tinh tế, hương vị đa dạng và thiết kế ấn tượng, Xì Gà Camacho Liberty 2020 Gordo chính hãng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích xì gà và muốn trải nghiệm một tác phẩm nghệ thuật thực sự trong thế giới xì gà.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top