Giỏ hàng

Villiger Công Bố Dòng Xì Gà Villiger Miami 2023 Tại Lễ Hội PCA 2023

Xì gà Villiger Miami 2023: Phiên bản giới hạn mới từ Villiger Bắc Mỹ

Năm ngoái, hãng xì gà Villiger Bắc Mỹ đã ra mắt dòng sản phẩm giới hạn mới mang tên Villiger Miami, mặc dù thực tế sản xuất không tại thành phố Miami. Thay vào đó, quá trình pha trộn diễn ra tại Santo Domingo, Cộng hòa Dominica, cách Miami khoảng 850 dặm.

xi ga Villiger chinh hang, xi ga gia re, mua xi ga chinh hang hcm
Phiên bản mới nhất của Villiger Miami sẽ được ra mắt tại Lễ Hội Xì Gà PCA 2023 vào tháng 7 tới

Vào năm nay, Villiger Miami sẽ trở lại với một phiên bản thứ hai, tuy nhiên chỉ có một kích cỡ khác so với cặp vitolas được ra mắt năm trước. Villiger Miami 2023 có kích thước 5 7/8 x 53 parejo, được gọi là cañonazo trong ngành công nghiệp xì gà.

Trong khi cùng một nhà máy sản xuất Villiger Miami ban đầu, ABAM S.R.L., tiếp tục sản xuất phiên bản mới này, thì quá trình pha trộn đã thay đổi. Villiger Miami năm nay sử dụng lá wrapper habano từ Ecuador trên một hỗn hợp thuốc lá có nguồn gốc không được tiết lộ, với một số loại thuốc lá phụ từ Peru. So với phiên bản năm trước, Villiger Miami sử dụng lá wrapper desflorado từ Ecuador trên thuốc lá từ Cộng hòa Dominica.

Giá bán đề xuất (MSRP) của Villiger Miami 2023 là 17 đô la cho mỗi điếu xì gà và sản xuất được giới hạn ở 1.000 hộp chứa 10 điếu xì gà. Villiger Bắc Mỹ sẽ giới thiệu Villiger Miami 2023 tại Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA 2023, diễn ra từ ngày 8 đến 11 tháng 7 tại Las Vegas, trước khi bắt đầu phân phối sản phẩm tới các cửa hàng vào tháng 8.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top