Giỏ hàng

Xì Gà Aganorsa Leaf New Cuba Corojo Churchill - Hương Vị Cuba Hiện Đại

Cigar Aganorsa Leaf New Cuba Corojo Churchill - Xì Gà Chính Hãng

Dòng xì gà daily với kích thước Churchill cực kì ấn tượng tại XGND

Dòng xì gà Aganorsa Leaf New Cuba Corojo Churchill là một sự kết hợp hoàn hảo của hương vị truyền thống Cuba và sự thủ công tại Nicaragua. Với kích thước 7 inch và vòng ring 48, đây là một loại xì gà phù hợp cho những người đang tìm kiếm một trải nghiệm xì gà hàng ngày đầy ấn tượng.

Được sản xuất bởi Casa Fernandez tại Esteli, Nicaragua, Aganorsa Leaf New Cuba Corojo Churchill sử dụng lá xì gà được trồng tại các trang trại Aganorsa, nổi tiếng với sự chăm sóc tỉ mỉ và sự đam mê về hương vị. Điều này làm cho loại xì gà này trở thành một lựa chọn dễ dàng cho bất kỳ người yêu thích xì gà nào.

Cigar Aganorsa Leaf New Cuba Corojo Churchill - Xì Gà Chính Hãng

Xì gà New Cuba Corojo Churchill được gia công và sử dụng lá của nhà Aganorsa Leaf cho hương vị cao cấp

Eduardo Antonio Fernández Pujals, người sở hữu Agricola Ganadera Norteña S.A., đã mang đam mê của mình từ Cuba đến Nicaragua vào năm 1997 với ước mơ làm nông nghiệp xì gà. Aganorsa đã phát triển từ một tổ chức không nổi tiếng thành một người đứng đầu trong ngành công nghiệp xì gà Nicaragua trong suốt hai thập kỷ qua. Họ đã tạo ra một loại lá xì gà với hương vị Cuba cổ điển bằng cách sử dụng hạt giống Cuba và sự giám sát của các chuyên gia từ Cuba.

Cigar Aganorsa Leaf New Cuba Corojo Churchill - Xì Gà Chính Hãng

Đây là điếu xì gà chuẩn vị Cuba được quấn tay thủ công tỉ mỉ và có mức giá siêu rẻ chỉ 145k/1 Điếu

Các công ty lớn và cửa hàng nhỏ đều tìm đến lá xì gà từ Aganorsa, và Aganorsa cũng sản xuất xì gà của riêng họ, với các nhãn hiệu như Aganorsa Leaf, Casa Fernandez, Guardian of the Farm và JFR. Nhãn hiệu cao cấp Casa Fernandez của Aganorsa được biết đến cho đến năm 2018, khi họ quyết định đổi tên thành Aganorsa Leaf để thể hiện mối liên kết mạnh mẽ hơn với thương hiệu xì gà của gia đình Fernández.

Cigar Aganorsa Leaf New Cuba Corojo Churchill - Xì Gà Chính Hãng

Mỗi lốc sẽ gồm 25 điếu và sẽ có mức giá rẻ hơn so với mua lẻ từng điếu - Lốc 25 điếu giá chỉ 3375k

Aganorsa Leaf New Cuba Corojo Churchill là một dòng xì gà có độ nặng trung bình, được cuốn bằng tay tại Nicaragua. Lá Binder và Filler đều từ Nicaragua và được bọc ngoài bằng lá Wrapper Nicaragua Corojo màu đỏ hấp dẫn. Đây là một loại xì gà phong phú với nốt hương của cà phê, kem, tuyết tùng và gia vị.

Cigar Aganorsa Leaf New Cuba Corojo Churchill - Xì Gà Chính Hãng

Trải nghiệm ngay hương vị Cuba hiện đại với New Cuba Corojo Churchill chính hãng

Dù bạn là người mới bắt đầu hút xì gà hay một người yêu thích lâu năm, Aganorsa Leaf New Cuba Corojo Churchill sẽ đánh bại khẩu vị của bạn với sự hòa quyện tinh tế của hương vị truyền thống Cuba và chất lượng thượng hạng sản xuất tại Nicaragua. Đừng bỏ lỡ cơ hội thử nghiệm loại xì gà này và khám phá một thế giới mới của hương vị.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top